Có nên mua xe máy Attila 50 năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có nên mua Attila 50 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Với đa dạng các dòng xe tay ga trên thị trường hiện nay, người sử dụng có cơ hội lựa chọn nhiều dòng xe khác nhau để phù hợp với túi tiền của mình. Đối với những người không có bằng lái xe hạng A mà đủ 16 tuổi trở lên thì những chiếc xe máy 50cc đơn cử như Attila 50 là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì SYM Attila 50 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá mẫu xe này.

Có nên mua sym attila 50 không

 

1. Đánh giá thiết kế xe máy SYM Attila 50

SYM Attila 50 sở hữu ngôn ngữ thiết kế cổ điển châu Âu đặc trưng với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn và thân xe nở rộng điều này khiến xe khá tôn dáng người điều khiến. Cùng với kích thước tổng thể là 1880 – 680 – 1120mm và khối lượng chỉ 108kg khiến xe phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khác nhau, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn.

Hơn nữa, thiết kế của Attila 50 lại đặc biệt tiện dụng với loạt các trang bị được tích hợp như:

– Cốp xe rộng rãi có thể chứa vừa mũ bảo hiểm 3/4 đầu cùng nhiều vật dụng khác như áo mưa, áo chống nắng, kính râm…hoặc là các đồ dùng khi người sử dụng đi mua sắm. Ngoài ra, xe còn có thêm móc treo đồ phía trước nên rất tiện dụng khi đi mua sắm.

Có nên mua sym attila 50 không

 

– Nắp bình xăng đặt đầu xe, điều này khiến người dùng rất tiện khi đổ xăng, không mất công mở yên xe để đổ xăng như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

– Yên xe thiết kế dài và liền khối giúp tạo nơi ngồi thoải mái cho cả người ngồi phía trước và phía sau.

– Thiết kế tay nắm sau bằng kim loại sáng cũng giúp người sử dụng dễ dàng dắt xe hơn.

Ngoài ra, với tổng cộng 4 tùy chọn về màu sắc thì Attila 50 cũng giúp mang tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn để phù hợp với sở thích của bản thân hơn.

Nhìn chung, về mặt thiết kế thì Attila 50 mang tới cho người sử dụng một mẫu tay ga vừa có bề ngoài đẹp mắt, lại tiện lợi khi sử dụng nên rất được lòng người dùng.

Có nên mua sym attila 50 không

 

2. Đánh giá động cơ trên xe ga Attila 50

SYM trang bị cho Attila 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 2,5 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,2 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đường phố, và duy trì tốc độ dưới 50km/h.

Máy khá khỏe đẻ di chuyển một người hoặc là chở thêm người ngồi phía sau. Tuy nhiên, khi lên dốc sẽ hơi chậm chút, đồng thời nếu như đi quen các dòng xe máy dung tích xy lanh lớn hơn thì khi đi Attila 50 chắc sẽ cảm thấy nó hơi yếu.

Hơn nữa, mức tiêu hao xăng của Attila 50 lên tới 2,22 lít xăng/100km, hơn mức bình quân của một chiếc xe tay ga 125cc. Đây chắc chắn là điểm yếu mà nhiều người cân nhắc khi mua xe tay ga Attila 50.

Có nên mua sym attila 50 không

 

3. Đánh giá các trang bị trên xe Attila 50

SYM trang bị cho Attila 50 những trang bị khá cơ bản với giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau giúp xe ổn định trong quá trình vận hành. Đương nhiên, việc chỉ có 1 giảm xóc sẽ khiến xe hơi yếu, đặc biệt là khi chở người ngồi phía sau và khi rẽ hướng thì người sử dụng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt này.

Ngoài ra, Attila 50 cũng được trang bị phanh đĩa trước, cùng với phanh tang trống sau giúp đảm bảo an toàn và ổn định cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Chắn bùn cùng với khoảng sáng gầm xe khá thoáng, giúp chắn bụi bẩn tốt, đồng thời giúp người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trên đường phố hơn.

KẾT LUẬN

Với loạt các trang bị cùng mức giá khoảng 26 triệu đồng thì chắc chắn, xe tay ga Attila 50 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người sử dụng, đặc biệt là những người cần một chiếc xe máy không cần bằng lái trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!