Có nên mua xe máy điện cho trẻ em không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có nhiều tính năng hiện đại và khiến bé thích thú nhưng xe máy điện có đủ an toàn cho trẻ không

Xe máy điện trẻ em là một trong những đồ chơi được khá nhiều các bé, đặc biệt là các bé trai ưa chuộng sử dụng. Mô phỏng các nhân vật hoặc các hình mẫu xe trong các câu truyện tranh, xe máy điện hiện nay có nhiều thiết kế, với đa dạng các chức năng giúp đáp ứng sở thích của từng bé

có nên mua xe máy điện cho trẻ em không

có nên mua xe máy điện cho trẻ em không

Xe máy điện trẻ em là gì? Hoạt động như thế nào?

Trên thực tế, xe máy điện cho trẻ em khác hoàn toàn xe máy điện thông thường của người lớn, Xe máy điện trẻ em bao gồm 2 phần:

– Phần khung xe thường được làm bằng nhựa, bánh xe bằng cao su đặc, và khung thép tạo hình

– Phần động cơ giúp xe có thể chạy, động cơ này sử dụng năng lượng điện nhờ ắc quy 6V-6mAh hoặc 6V-4,5mAh, có thể tái nạp bằng bộ nạp.

Khi sử dụng, trẻ có thể điều khiển chuyển hướng bằng tay lái, có thể tăng tốc hoặc giảm tốc bằng cách dẫm vào nút đặt ở chân. Xe đồng thời phát ra những bản nhạc hay, khiến các bé khá thích thú khi mua.

Giá xe máy điện cho bé bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng xe máy điện nhưng nguồn gốc chủ yếu là từ Trung Quốc, và mức giá cũng khá là đa dạng.

Giá xe máy điện có thể dao động từ 500,000 đồng tới 4 triệu đồng tùy từng chức năng và cấu tạo của xe. Xe máy điện có kết cấu càng khủng, tốc độ cao thì thường có mức giá cao hơn.

Xem thêm giá xe máy điện cho bé bao nhiêu tiền

Có nên mua xe máy điện cho trẻ em không?

Rõ ràng là bên cạnh khá nhiều các loại đồ chơi thì xe máy điện trẻ em là một trong những loại đồ chơi được khá nhiều bé ưa chuộng và mong muốn bố mẹ mua cho, nhưng các bậc phụ huynh có nên mua xe máy điện cho trẻ em hay không?

Ưu điểm của xe máy điện là khá an toàn vì tốc độ không cao, các bậc cha mẹ luôn có thể kiểm soát. Ngoài ra, khi đi chơi bạn cũng không mất công sức bế bé, hoặc đẩy xe như các loại xe đẩy thông thường khác. Bé cũng có thể học cách tự lập khi điều khiển xe, giúp bé có phản xạ trong việc xử lý các tình huống (quay đầu xe, rẽ xe…)

Tuy nhiên, với tính cách cả thèm chóng chán, có lẽ khi mua về bé chỉ sử dụng một vài tháng. Nhưng nếu có điều khiện thì xe máy điện vẫn là một trong những đồ chơi khá phù hợp với các bé, đặc biệt là các bé trai.

Để mua được xe máy điện trẻ em với mức giá rẻ nhất, bạn xem thêm xe máy điện trẻ em giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!