Có nên mua xe máy Honda Vision 2020 phiên bản đặc biệt có Smart Key không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua xe máy Honda Vision phiên bản đặc biệt smartkey hay không thì những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Với đa dạng các màu sắc trong tất cả các phiên bản, Honda Vision phiên bản Đặc biệt còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu. Tuy nhiên, với giá bán hiện tại của sản phẩm thì liệu Vision phiên bản đặc biệt có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp có những màu nào?

Honda Vision 2020 phiên bản đặc biệt có tổng cộng 5 màu sắc gồm:

Honda Vision đặc biệt
Honda Vision đặc biệt màu xanh biển.
Honda Vision đặc biệt
Honda Vision đặc biệt phiên bản xanh lá.
Honda Vision đặc biệt
Honda Vision đặc biệt vàng nâu
Honda Vision đặc biệt
Honda Vision đặc biệt màu nâu đen
Honda Vision đặc biệt
Honda Vision đặc biệt màu đỏ nâu.

2. Đánh giá về thiết kế của xe máy Honda Vision 2020 phiên bản cao cấp

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Vision, Honda Vision 2020 cao cấp không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước ngoại trừ việc bổ sung thêm màu đen bóng hoàn toàn mới.

Mặc dù không có sự nổi bật so với các dòng xe máy khác trên thị trường, xe máy Honda Vision 2020 được người dùng ưa chuộng bởi sự tiện dụng và gọn nhẹ.

– Ưu điểm trong thiết kế của Honda Vision 2020 cao cấp

+ Kích thước nhỏ gọn, cụ thể, xe máy Vision cao cấp có khối lượng 96kg, thuộc hàng nhẹ nhất trong số các mẫu tay ga có mặt trên thị trương hiện tại. Kích thước tổng thể, 1.863mm x 686mm x 1.088mm, và độ cao yên chỉ 750mm, Honda Vision phù hợp với cả những người có chiều cao từ 1m50, do đó thích hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

+ Linh hoạt: Không chỉ bởi cặp bán 14 inch khá lớn mà còn bởi khoảng sáng gầm cao 117mm, giúp xe có thể di chuyển linh hoạt trên các điều kiện đường xá khác nhau. Do đó, rất phù hợp với đường phố Việt Nam nơi có nhiều ổ gà, và các công trình đường vẫn chưa thực hiện xong..

+ Tiện dụng: xe sở hữu cốp khá rộng, có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác, rất tiện lợi và cao cấp phù hợp cho các chị em phụ nữ thường xuyên mang theo nhiều đồ đạc bên người. Ngoài ra, xe còn có hốc chứa đồ đầu xe rất tiện để chứa găng tay, điện thoại, hoặc các vật dụng nhỏ khác.

+ Thiết kế phần để chân rộng rãi và tạo tư thế thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, phần chắn bùn cũng làm tốt nhiệm vụ khi di chuyển dưới trời mưa giúp chắn tối đa những bùn đất bắn lên người đi xe.

Ngoài ra, Vision cũng được người sử dụng đánh giá cao về độ bền của dàn áo với màu sắc luôn giữ độ mới ngay cả dưới thời gian sử dụng. Điều này cao cấp phù hợp với đất nước nóng ẩm như Việt Nam, bởi nhiều xe máy giá rẻ khác thường dễ bị xước, hoặc phai màu, bong tróc sơn sau một thời gian sử dụng.

– Nhược điểm trong thiết kế của xe máy Honda Vision

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm thì xe máy Honda Vision cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

+ Xe hơi nhỏ nên với những người có chiều cao trên 1m70 sẽ có phần hơi “quá khổ”.

+ Cốp chứa đồ của xe cũng hơi nhỏ so với nhiều xe tay ga khác trên thị trường hiện nay

Và đương nhiên với Honda Vision phiên bản cao cấp bạn cũng không được trải nghiệm chìa khóa thông minh Smart Key hiện đại mà vẫn là ổ khóa cơ truyền thống.

Ngoài ra, lốp của Honda Vision cũng hơi nhỏ (bánh trước là 80/90 bánh sau là 90/90) nên xe không thực sự đầm khi di chuyển.

Nhìn chung, có những ưu điểm và nhược điểm nhưng xe máy Honda Vision vẫn mang tới cho người sử dụng lựa chọn khá ổn về mặt thiết kế với sự linh hoạt và tiện dụng của mình.

3. Đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật và sức mạnh động cơ trên Honda Vision 2020 cao cấp

Honda trang bị cho chiếc tay ga giá rẻ của mình khối động cơ eSP 110cc, với hệ thống phun xăng điện tử PGM-F. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 6.59 kW tại 7,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9.23 Nm tại 5,500 vòng/phút.

Khối động cơ này không quá mạnh mẽ, nhưng trong phân khúc của mình, Honda Vision mang tới dòng xe tay ga với sức mạnh khá ấn tượng, đáp ứng nhu cầu đi lại của phần lớn người sử dụng. Người dùng có thể thoải mái đèo thêm người phía sau và thậm chí là trở hàng mà xe vẫn hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, Honda Vision 2020 cao cấp cũng là dòng xe tay ga tiết kiệm xăng. Cụ thể, xe chỉ tốn 1.87 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp, giúp người dùng tiết kiệm tiền xăng trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

4. Đánh giá về các trang bị an toàn trên xe máy Honda Vision 2020 phiên bản cao cấp

Honda Vision được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Ngoài ra, Honda cũng áp dụng công nghệ phanh kết hợp Combi Brake giúp kiểm soát việc phân bổ phanh đều giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ sử dụng phanh sau, từ đó mang tới sự an toàn hơn cho người sử dụng khi sử dụng xe.

Bên cạnh đó, Honda Vision cũng được trang bị công tắc chân chống bên, từ đó giúp hạn chế tối đa việc chân chống bị quẹt xuống đường khi đang di chuyển.

Ngoài ra, chìa khóa thông minh Smart Key trên xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp cũng sẽ giúp người dùng được tận hưởng công nghệ hiện đại tương tự các mẫu xe máy tay ga cao cấp khác.

5. Giá của Honda Vision 2020 cao cấp bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết của Honda Vision 2020 phiên bản cao cấp là 30,790,000 đồng, mức giá tương đối rẻ so với những trang bị mà mẫu xe máy tay ga này có được.

Do đó, nếu bạn đang cần một chiếc tay ga giá rẻ với nhiều trang bị hiện đại và cao cấp là bền bỉ trong quá trình sử dụng thì chắc chắn Honda Vision sẽ đem tới một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!