Có nên mua xe tay côn SYM Star SR 170 ABS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với động cơ 170cc cùng hệ thống phanh ABS an toàn, mẫu xe máy tay côn này mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tốt nếu bạn có nhu cầu mua xe côn tay.

Trong khi Exciter vẫn chưa được trang bị phanh ABS, thì ở một phân khúc giá rẻ, SYM lại trang bị cho chiếc tay côn Star SR 170 của mình trang bị đáng giá này với phiên bản SYM Star SR 170 ABS. Vậy giá bán của SYM Star SR 170 ABS bao nhiêu tiền, và với những gì được trang bị thì SYM Star SR 170 ABS có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Giá bán xe máy SYM Star SR 170 ABS bao nhiêu tiền?

SYM đưa ra mức giá đề xuất cho mẫu tay côn của mình tại thị trường Việt Nam là 49,900,000 đồng. Đây là mức giá không hề rẻ đối với một chiếc xe côn tay, nhưng với phanh ABS, cùng với dung tích động cơ 170cc, thì đây là sự lựa chọn rẻ nhất trong các mẫu tay côn cùng phân khúc. Mức giá bán tại đại lý của SYM Star SR 170 ABS cũng ở mức không vượt quá mức giá đề xuất, thậm chí là rẻ hơn do nhu cầu của người sử dụng về dòng xe này không nhiều.

xe máy sym star 170

Đồng thời với những chính sách bán hàng khác nhau nên giá bán của xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS tại cá đại lý khác nhau có thể không giống nhau. Do vậy để tìm được nơi bán xe máy SYM Star SR 170 ABS với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

2. Đánh giá chi tiết xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS

Để xem xem liệu rằng xe máy SYM Star SR 170 ABS có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về mẫu xe này.

– Đánh giá thiết kế xe máy SYM Star SR 170 ABS

Mang phong cách underbone nên SYM Star SR 170 ABS không thực sự nổi bật, tuy nhiên mẫu xe này có các chi tiết rất đáng giá như chi tiết thanh nhôm trên dàn áo tạo điểm nhấn ấn tượng mạnh mẽ, và bớt nhàm chán so với dàn nhựa quen thuộc, xe cũng sở hữu cốp xe có khả năng chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, và áo mưa giúp mang tới tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Mặt trước khá gọn gàng với cụm đèn pha LED đi kèm đèn định vị tạo một cụm hài hòa, và cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy. Cụm đồng hồ của xe là sự kết hợp khá độc đáo giữa analog và LCD hiển thị màu ấn tượng, mang tới khả năng quan sát dễ dàng cho người sử dụng, từ đó kiểm soát quá trình đi xe tốt hơn.

Với kết cấu yên phân cấp cho người lái và người ngồi phía sau, xe máy côn tay SYM này tạo tư thế thoải mái ngay cả khi phải di chuyển trên quãng đường dài.

Điểm yếu của mẫu xe này là chắn bùn con ở bánh sau rất ngắn nên nếu di chuyển dưới trời mưa thì có thể bắn bẩn cho người ngồi phía sau cũng như những người cùng lưu thông.

– Đánh giá về động cơ của xe máy SYM Star SR 170 ABS

SYM trang bị cho SYM Star SR 170 ABS khối động cơ ECOTECH hoàn toàn mới của hãng, với dung tích 174.5cc, mang tới công suất tối đa 11.2 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.6 Nm tại 7500 vòng/phút.

Sức mạnh này cùng với khối lượng xe chỉ 130kg, khiến SYM Star SR 170 ABS có được khả năng bứt tốc tốt và sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Xe cũng tiết kiệm xăng nhờ sự tối ưu về động cơ lẫn hệ thống phun xăng điện tử.

Xe được trang hệ thống côn tay chủ động kết hợp với hệ thống truyền động 6 cấp số, giúp người sử dụng có được chế độ lái linh hoạt trong các điều kiện di chuyển khác nhau.

xe máy sym star 170

– Đánh giá các trang bị an toàn trên xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS

SYM đưa tới mẫu xe tay côn của mình hệ thống phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và sau. Không chỉ vậy, SYM còn tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho xe máy côn tay 170cc của mình, giúp mang tới sự an toàn tuyệt vời cho sản phẩm trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, xe máy SYM Star SR 170 ABS cũng được trang bị hệ thống phuộc nhún cho phía trước và giảm xóc lò xo đôi đi kèm giảm chấn dầu cho phía sau, từ đó mang tới sự ổn định và cân bằng tốt cho sản phẩm trong quá trình sử dụng máy.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì SYM Star SR 170 ABS mang tới cho người sử dụng một mẫu xe tay côn đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng từ phía người dùng.

xe máy sym star 170

3. Có nên mua xe máy côn tay SYM Star SR 170 ABS không?

Rõ ràng là trong mức giá chỉ 50 triệu đồng, SYM Star SR 170 ABS mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu về một chiếc tay côn mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt trên đường phố.

Do vậy, nếu bạn đang muốn một chiếc xe côn tay mạnh mẽ, và mức giá tốt trong phân khúc 170cc thì có lẽ SYM Star SR 170 ABS sẽ là lựa chọn rất ổn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!