Có nên mua Xiaomi Lite 11 5G vào thời điểm này hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Lite 11 5G là một phiên bản điện thoại được ra mắt vào tháng 10/2021 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn. Ngay thời điểm ra mắt thì chiếc điện thoại này làm mưa làm gió trên thị trường.

Xiaomi 11 Lite 5G là một phiên bản điện thoại được ra mắt vào tháng 10/2021 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn. Ngay thời điểm ra mắt thì chiếc điện thoại này làm mưa làm gió trên thị trường. Nhưng liệu cho đến thời điểm hiện nay thì chiếc điện thoại Xiaomi Lite 11 còn đáng mua hay không?

Đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G

Chiếc điện thoại rất đáng mua ở thời điểm này
Chiếc điện thoại rất đáng mua ở thời điểm này

Để biết chiếc điện thoại này có đáng mua vào thời điểm hiện tại hay không chúng ta cùng đánh giá chi tiết về thiết bị này như sau:

Thiết kế thanh lịch

Chiếc điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G được cho ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng thiết kế rất nhẹ mỏng với độ dày chỉ vào khoảng 6,8mm và trọng lượng 158gram. Các bộ phận như nút nguồn, âm lượng nằm ở bên phải với cổng USB type – C cùng khay sim ở phía dưới. 

Hãng còn có hỗ trợ đầu nối tai nghe Type C sang 3,5mm với hộp bán lẻ. Bao quanh camera đó chính là vòng tròn được trang trí làm tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Chúng với lớp phủ mở giúp giảm dấu vân tay để giúp cho thiết bị như mới.

Màn hình vượt trội 6.55 inch

Đối với chiếc thiết bị này thì chúng sở hữu màn hình vượt trội 6.55 inch với độ phân giải full HD+ và tỷ lệ khung hình là 20:9. Với bảng điều khiển sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 90Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz. Màn hình của thiết bị  có  độ vượt trội so với những thiết bị khác. Chúng mang đến sự hiển thị màu sắc rực rỡ với độ sáng dồi dào để sử dụng hàng ngày.

Camera ấn tượng với bắt trọn mọi khoảnh khắc

Camera ấn tượng bắt trọn từng khoảnh khắc
Camera ấn tượng bắt trọn từng khoảnh khắc

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trên thiết bị Xiaomi 11 Lite 5G NE đó chính là chúng được thiết kế hai ống kính khác nhau nằm trong cùng một module với đèn flash led. Điện thoại với 3 camera gồm một cảm biến chính là 64MP với khẩu độ f/1.8. Cùng với đó là camera góc rộng lên tới 8MP và một camera macro 5MP với nét tự động vào khoảng 3 – 7cm. Đi kèm với đó chính là camera selfie 20MP ở phía trước. Sản phẩm còn có nhiều tính năng thông minh khác nhau để giúp mọi người có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc án tượng nổi bật nhất.

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

Chiếc điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G còn sở hữu chip SoC Snapdragon 778G. Cùng với đó là RAM lên tới 8GB với dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB giúp mọi người có thể thoải mái lưu trữ. Chúng còn hỗ trợ đặc biệt với loa âm thanh nổi. Âm thanh đủ để có thể phát trực tuyến ra phòng kín.

Pin khủng 4250mAh

Xiaomi 11 Lite 5G được trang bị pin 4250mAh. Cùng với đó là công suất sạc nhanh là 33W. Nên thời gian sạc khá nhanh. Điện thoại cũng được hỗ trợ SIm kép và bluetooth 5.2. Thiết bị còn hỗ trợ wifi băng tần kép người dùng có thể bắt sóng wifi ở các loại băng tần khác nhau.

Xiaomi 11 5G đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị vượt trội nhất
Xiaomi 11 5G đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị vượt trội nhất

Có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G ở thời điểm hiện tại không?

Chiếc điện thoại thông minh dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng với những phân tích nêu trên thì có thể thấy rằng Xiaomi 11 Lite 5G là một chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt với giá chỉ hơn 7 triệu đồng thì có thể thấy đây là chiếc điện thoại rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc điện thoại với rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Tóm lại, Xiaomi 11 Lite 5G là một trong những chiếc điện thoại rất đáng để lựa chọn. Chúng mang đến nhiều những tính năng hấp dẫn, hữu ích cho mọi người. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để chọn mua sản phẩm ngay từ bây giờ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!