Review ưu nhược điểm của xe tay ga Janus Giới Hạn hoàn toàn mới vừa được Yamaha trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán đắt nhất trong các phiên bản Janus 2022 hoàn toàn mới vừa trình làng, nhưng phiên bản Giới hạn lại hội tụ khá nhiều các tính năng ấn tượng.

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 13/4 vừa qua, Yamaha trình làng Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới cùng với phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt mới. Trong đó, Janus 2022 Giới hạn mới có giá bán đắt nhất, vậy phiên bản này có những ưu nhược điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Ưu điểm của Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới

Mặc dù được định vị là xe ga giá rẻ, nhưng Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới lại đang được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại nhất trên xe tay ga ở thị trường năm 2022 này, cụ thể:

1.1 Loạt trang bị hiện đại

Yamaha đưa tới phiên bản Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới hàng loạt những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất trên tay ga hiện nay, gồm:

– Chìa khóa thông minh Smartkey 

Yamaha trang bị cho Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới chìa khóa thông minh với đa chức năng bao gồm mở khóa xe, mở khóa cốp, định vị vị trí trong bãi để xe. So sánh với chìa khóa cơ thì khóa thông minhh smartkey có được sự hiện đại lẫn khả năng chống trộm tốt hơn, từ đó khiến người sử dụng hài lòng hơn khi sử dụng.

janus 2022 giới hạn hoàn toàn mới

 

– Hệ thống Start & Stop System

Hệ thống cho phép tắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây, để khởi động lại người đi xe chỉ cần vặn tay ga mà không cần phải đề xe, điều này vừa giúp xe tiết kiệm xăng hơn, lại tiện lợi khá nnhiều.

1.2 Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng

Yamaha trang bị cho Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới động cơ Blue Core 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất tối đa là 9,6 Nm tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này, Janus 2022 Giới hạn không chỉ có khả năng tăng tốc ấn tượng, giúp mang tới khả năng linh hoạt khi di chuyển trên đường phố đông đúc mà còn duy trì được khả năng di chuyển ổn định ở tốc độ cao.

Ngoài ra, Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ xăng của chiếc tay ga giá rẻ này rơi vào khoảng 1,87 lít xăng/100km. Do đó khi vận hành người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí vận hành.

1.3 Thiết kế gọn nhẹ và hiện đại

Janus đặc trưng là sự gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo sự hiện đại với những đường nét cổ điển châu Âu. Xe sở hữu cụm đèn phâ hình oval, được bọc bởi lớp kim loại sáng. Mặc dù vẫn sử dụng bóng halogen nhưng cường độ ánh sáng đủ lớn đáp ứng được nhu cầu di chuyển dưới điều kiện thiếu sáng.

janus 2022 giới hạn

 

Bên cạnh đó, Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới cũng sở hữu dải đèn định vị bằng LED hiện đại, cụm đèn xi nhan mới thiết kế gọn hơn mang tới tổng thể mặt trước khá đẹp và hiện đại.

janus giới hạn hoàn toàn mới năm 2022

Xe ga giá rẻ nhà Yamaha vẫn được trang bị cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD giúp mang tới khả năng hiển thị đầy đủ thông số ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, xe cũng sở hữu chìa khóa smartkey, với nút bấm mở cốp đặt bên cạnh, mang tới tiện lợi khi mở khóa cốp.

Bên cạnh đó, thì Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới cũng tiện lợi với việc sở hữu cốp 14 lít có thể chứa vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và móc treo đồ phía trước mang tới tiện lợi cho người sử dụng.

Với khối lượng chỉ 99kg, cùng kích thước tổng thể nhỏ gọn xe máy Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

2. Đánh giá nhược điểm của xe máy Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới

Bên cạnh những ưu điểm thì xe máy Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Giá bán cao nhất trong các phiên bản

Cụ thể, Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới có giá bán là 32,2 triệu đồng, đắt hơn 900.000 đồng so với bản Đặc biệt và đắt hơn 4 triệu đồng so với phiên bản Tiêu chuẩn.

janus 2022 có mấy màu
Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới màu đen hồng.
janus 2022 có mấy màu
Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới màu xanh đen.
janus 2022 có mấy màu
Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới màu trắng xám.
janus 2022 có mấy màu
Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới màu đỏ đen.

– Nắp bình xăng vẫn đặt dưới yên xe

Khi  mà hầu hết các dòng tay ga đã đưa nắp bình xăng lên đầu xe thì Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới vẫn duy trì nắp bình xăng dưới yên xe nên hơi bất tiện khi đổ xăng.

Tuy vậy, ở tầm giá bán của mình thì Janus 2022 Giới hạn hoàn toàn mới vẫn là một trong những lựa chọn xe ga tốt nhất cho người sử dụng.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!