Có nên sử dụng dầu xả biotin & collagen OGX không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả biotin & collagen OGX là thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ được nhiều chị em tin dùng nhờ khả năng phục hồi hư tổn cũng như kích thích tóc mọc cực kỳ nhanh. 

Dầu xả biotin & collagen OGX là sản phẩm hàng đầu trong việc chăm sóc tóc và ngăn ngừa gãy rụng vô cùng hiệu quả. Nhãn hàng này có xuất xứ từ Mỹ và được bày bán hầu hết ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và hiện đang cũng là dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của các hệ thống spa trên toàn quốc. 

Dầu xả biotin & collagen OGX có tốt không?

Dầu xả biotin OGX có tốt không?
Dầu xả biotin OGX có tốt không?

Đôi nét về dầu xả biotin & collagen OGX 

Dầu xả tóc biotin OGX còn có cái tên khác là Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo. Một trong những dòng dầu xả được tin dùng nhất trên thị trường chăm sóc tóc hiện nay. Hiệu quả của dòng sản phẩm này thể hiện rõ nhất ở các loại tóc bị khô xơ, hư tổn và cần được phục hồi. 

Một điểm đặc biệt của loại dầu xả này chính là thành phần hữu cơ an toàn và không phải là sản phẩm hóa học. Do đó, giá thành của sản phẩm này khá cao nhưng bù lại chất lượng vô cùng vượt trội. 

Thành phần của dầu xả biotin & collagen OGX

Thành phần của dầu xả tóc biotin của OGX có 2 dạng chính:

Biotin: Còn được gọi với cái tên khác là Vitamin B7, loại này có thể tan được trong nước và đó chính là nguyên nhân dưỡng chất dễ thấm sâu vào bên trong cấu trúc tóc hơn. Chính điều này đã tạo điều kiện nuôi dưỡng cũng như là phục hồi mái tóc nếu chúng đang gặp các vấn đề như khô xơ và hư tổn. Làm giảm đáng kể tình trạng rụng tóc, khô xơ và chẻ ngọn, giúp bạn tự tạo kiểu mà không ngại hư tổn.

Collagen: Một trong những thành phần thiết yếu để giữ được tuổi xuân cho mái tóc. Chúng kích thích mọc tóc và tạo sự bóng mượt cho mái tóc, tóc bạn trở nên dày hơn trông thấy. Nó cũng giúp ngăn ngừa sự tác động của khói bụi cũng như ô nhiễm môi trường. 

Công dụng của dầu xả tóc biotin & collagen OGX

Công dụng của dầu xả tóc biotin & collagen OGX
Công dụng của dầu xả tóc biotin & collagen OGX

Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, giúp giữ được vẻ bồng bềnh, óng mượt cho mái tóc nhờ provitamin B7. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tuyệt vời trong việc kích thích mọc tóc, ra tóc con bù lại phần tóc bị rụng. Tạo cho bạn mái tóc dày và mềm mượt như được dưỡng ở các salon hàng đầu.

Việc sử dụng các phương pháp làm đẹp tác động vào mái tóc như dập, uốn, nhuộm là một trong những nguyên khiến cho mái tóc yếu và dễ hư tổn. Các hợp chất như biotin hay collagen chính là những thành phần thiết yếu bù đắp vào những cấu trúc tóc bị tổn thương. Mang lại hiệu quả tuyệt vời về dưỡng tóc cũng như bảo vệ cho mái tóc. 

Đánh giá hiệu quả của dầu xả tóc biotin & collagen OGX

Về thiết kế: Chai có dạng hình tròn nhưng không quá to chỉ khoảng 385ml. Thiết kế chai với tone màu tím cùng tone màu vàng đồng nhưng quá bắt mắt. Chai dạng bầu nên khá dễ dàng trong việc lấy dung dịch ra khỏi chai và sử dụng. 

Về chất lượng: Dung dịch dầu xả này có màu trắng trong, khá tựa với dòng lotion thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn để ý, khi sử dụng nhiều dung dịch sẽ có màu tím khá đẹp. Dung dịch lỏng không đặc nên khá dễ sử dụng nhờ độ thẩm thấu tốt. 

Giá của dầu xả biotin & collagen OGX bao nhiêu?

Giá của dầu xả biotin & collagen OGX bao nhiêu?
Giá của dầu xả biotin & collagen OGX bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm dầu xả tóc biotin của OGX đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 200,000 đồng. Địa chỉ bán sản phẩm khá đa dạng như siêu thị mini, siêu thị lớn, các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,..Để đảm bảo chất lượng thì bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Chúc các bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!