Có nên sử dụng máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L thiết kế dạng undercounter với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Chương trình rửa của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L được thiết kế thông minh tiện lợi.

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L thiết kế với câu trúc chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, sang trọng không một chi tiết thừa, giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Vì thế máy được lắp đặt và sử dụng nhiều tại các tiền sảnh như Bar. 

Tổng quan về máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Dòng máy rửa chén công nghiệp UC của WinterHalter mang lại giải pháp rửa hoàn hảo cho khu vực tiền sảnh. Các chương trình được điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng theo nhu cầu rửa của khách hàng. Do đó, máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L là bạn đồng hành cho các quầy vì công dụng và khả năng rửa chén/ly hữu hiệu của mình. 

1. Thông tin chung của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L thiết kế dạng undercounter với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Kích thước máy 600 x 637 x 1035 mm, dung tích bồn rửa 15.3L, kích thước rổ rửa 500 x 500 mm. Kích thước này lớn hơn so với size S và M, thích hợp sử dụng trong các nhà hàng lớn. 

2. Cơ chế hoạt động của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Máy hoạt động với công suất bơm rửa là 0.6kW. Mức này vừa đủ rửa sạch ly chén vừa tiết kiệm điện. Nhiệt độ rửa tối đa là 60 độ C, nhiệt độ tráng nước khoảng từ 65 đến 85 độ C, nhiệt độ rửa và tráng được chia ra nhằm khử khuẩn tốt hơn, đảm bảo rửa sạch tốt nhất. 

Cơ chế hoạt động cuẩ máy rửa chén/ly Winterhalter UC-L 
Cơ chế hoạt động của máy rửa chén/ly Winterhalter UC-L

Thân máy được làm bằng chất liệu inox nhẵn bóng cao cấp. Chất liệu này giúp hạn chế bụi bặm bám cũng như dễ lau dọn bên ngoài. Đồng thời, tính thẩm mỹ cho khu vực đặt máy sử dụng cũng được nâng cao. 

Chương trình rửa của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L được thiết kế thông minh. Nhiều tính năng rửa khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng. Máy có thể cài đặt rửa riêng cho từng loại, rửa kết hợp hay rửa đặc biệt với chén ly bẩn nhiều chất bám dính. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự vệ sinh và khử kháng hay cả chương trình rửa tĩnh và tiết kiệm.

Ưu và nhược điểm của máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Công nghệ tiên tiến Winterhalter UC-L được áp dụng cho dòng sản phẩm này. Cùng điểm qua ưu nhược điểm mà chiếc máy mang lại, làm cơ sở cho việc lựa chọn sản phẩm: 

Tiết kiệm nước, thời gian và nhân công lao động

Thời gian rửa được rút ngắn còn 1 phút trên 1 lần rửa. Công suất rửa có thể đạt 60 rổ trong 1 giờ. Mỗi lần rửa chỉ tiêu tốn 2.4 L nước, rất ít so với các loại máy khác. Năng suất rửa nhanh và sạch, vì vậy không cần sắp xếp nhân viên rửa trong các nhà hàng hay các tiền sảnh như bar. 

Các tính năng nổi bật của rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L
Các tính năng nổi bật của rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Đánh giá thiết kế máy rửa chén/ly

Thiết kế máy có hệ thống thu hồi nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng và màng lọc an toàn đảm bảo ly chén sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời có  hệ thống làm khô sau khi rửa, chén ly có thể sử dụng luôn ngay sau đó. Máy rửa chén Winterhalter còn có thể tự động vận hành sau khi đóng cửa nhờ vào hệ thống hai lớp cửa cảm ứng. 

Có nên dùng máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L không?

So với việc rửa ly/chén bằng sức người thì hẳn là vào thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, áp dụng công nghệ hiện đại đang là xu thế. Vậy nên các quầy Bar hay những nhà hàng, khách sạn sở hữu một chiếc máy rửa chén công nghiệp là điều rất thích hợp. 

Chương trình vận hành máy  rửa chén/ly Winterhalter UC-L
Chương trình vận hành máy  rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L

Bên cạnh những điểm mạnh, máy cũng tồn tại hạn chế như giá thành khá cao và không thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Xét đến cùng, công dụng mà máy rửa chén/ly  Winterhalter UC-L đem đến cho người sử dụng là tối ưu và nhiều lợi ích.

Máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-L một lựa chọn tuyệt vời với thiết kế sang trọng đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng máy khác nhau với mức giá không quá chênh lệch. Hãy lựa chọn chiếc máy rửa chén phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!