Có nên sử dụng máy tạo ẩm mini không? Máy tạo ẩm mini có giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo ẩm mini có cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày vào mùa nóng hay không? Mức giá của sản phẩm này là bao nhiêu?

Chức năng công dụng của máy tạo ẩm mini

Máy tạo ẩm miniđược coi là thiết bị không thể thiếu cùng với máy điều hòa để giải nhiệt mùa hè, những mẫu máy tạo ẩm mini có khả năng bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình bằng cách cung cấp thêm độ ẩm cần thiết mà máy tạo ẩm mini giúp cải thiện sức khỏe đường hô hấp, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người có vấn đề hô hấp.

Ngoài ra, sử dụng máy tạo ẩm mini còn có khả năng làm mát tự nhiên hiệu quả; có chức năng điều chỉnh độ ẩm phù hợp, những mẫu cao cấp còn có thể đo được độ ẩm trong phòng và có chế độ tự ngắt an toàn.

có nên dùng máy tạo ẩm mini

Có nên chọn máy tạo ẩm mini không?

Máy tạo ẩm mini cũng được ưa chuộng nhờ khả năng làm việc hiệu quả trong hầu hết không gian phòng sinh hoạt, rất hợp lý với diện tích phòng tại các căn nhà có diện tích trung bình từ 15 – 20 mét vuông.

máy tạo ẩm mini có tốt không

Máy tạo ẩm mini tiêu thụ ít điện năng do vậy có thể sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng về vấn đề tiền điện.

Độ an toàn của máy tạo ẩm mini khá cao, khi dùng trong phòng sinh hoạt sử dụng điều hòa hầu như ít có trường hợp tạo ẩm xấu gây ảnh hưởng đến đồ đạc, thiết bị điện tử.

Tuy nhiên cách dùng máy quyết định nhiều đến hiệu quả sử dụng, người dùng không nên bật máy nhiều giờ bên cạnh đó là không nên để quá gần trẻ nhỏ và cần thay nước thường xuyên, vệ sinh máy sạch sẽ để tránh bệnh viêm đường hô hấp.

Máy tạo ẩm mini có giá bao nhiêu tiền?

Máy tạo ẩm mini chủ yếu sử dụng công nghệ sóng siêu âm, đối với dòng máy tạo ẩm giá rẻ hay cao cấp đều áp dụng công nghệ này.

Đối với dòng máy tạo ẩm phun sương giá rẻ, các loại máy hình thú, đồ vật ngộ nghĩnh được bán với mức giá từ 200.000 – 500.000 đồng, máy được làm từ nhựa với màu sắc hình thù khác nhau, chất liệu không chống nứt vỡ, độ khép kín không được cao tuy vậy hiệu quả phun sương rất tốt, tiết kiệm điện.

Mức giá của máy tạo ẩm phun sương cao cấp hơn ( loại màu trắng, bạc..) thường từ 800.000 – 3 triệu đồng, đến từ những thương hiệu như máy Cuckoo, Saiko, Tiross, Ecosun, Medisana UHW, Steba, Bremed, Hanil.. những loại này kết cấu bền chắc, khép kín chống bụi bẩn, có tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng.

Từ 2 – 3 triệu đồng là những loại máy phun sương tạo ẩm công suất cao dành cho không gian rộng lớn như phòng khách, phòng bếp, hội trường…, một số mẫu máy có chức năng lọc nước; hiệu suất tạo hơi ẩm của máy cao lại có chế độ hẹn giờ, tự ngắt.., giúp tạo độ ẩm nhanh chóng, an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!