Có nên sử dụng nồi thuỷ tinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi thủy tinh có những ưu điểm đáng mua đến đâu ? Sản phẩm này có nhược điểm nào có nên mua không ?

 Chiếc nồi thủy tinh được đánh giá là đồ dùng nấu bếp cao cấp cho việc đun nấu thực phẩm ngon miệng và an toàn hơn, với một mức giá cao hơn nhiều so với nồi đun nấu thông thường, liệu chiếc nồi thủy tinh có những ưu điểm đáng mua đến đâu ?

Nồi thủy tinh sang trọng, hiện đại

nên dùng nồi thủy tinh hay không
Nồi thủy tinh có chất lượng cao và thiết kế 

Nồi thủy tinh trong suốt nên có thể theo dõi được thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng. Thiết kế nồi thủy tinh đẹp mắt nên dù ở kiểu dáng và kích thước nào nồi thủy tinh cũng sang trọng và hiện đại, có thể nấu xong đặt lên bàn ăn trông vẫn lịch thiệp và ngon mắt.

Nồi thủy tinh siêu bền, chịu nhiệt và sốc nhiệt cực tốt

nồi thủy tinh siêu bền
Nồi thủy tinh siêu bền nhờ tính chất chịu sốc nhiệt phù hợp với mọi điều kiện nấu nướng

–  Nồi thủy tinh chịu nhiệt lên 400 độ C và chống sốc nhiệt tốt nên có thể đun nấu ở nhiệt độ cao mà không hư hại nồi, trong trường hợp để nồi trên bếp quá thời gian để thức ăn cháy khét thì bạn vẫn có thể dễ dàng vệ sinh nồi mà không tổn hại gì đến đáy nồi. Bên cạnh đó, khả năng chống sốc nhiệt tốt nên có thể bảo quản nồi trong tủ lạnh hoặc tủ đá và đem nồi ra đun trực tiếp trên bếp tiện lợi.

– Không chống dính là một nhược điểm của nồi thủy tinh, nhưng loại nồi này lại không gặp phải hiện tượng bong tróc lớp chống dính, hư hỏng nồi khi đun nấu ở nhiệt độ cao và gặp lạnh đột ngột.

Nồi thủy tinh dễ vệ sinh, không bám mùi

nồi thủy tinh có tốt không
Nồi thủy tinh dễ dàng vệ sinh và không bám mùi

– Đặc điểm tuyệt vời của nồi thủy tinh khi đun nấu chính là ưu điểm dễ vệ sinh và không hề bị bám mùi, bám cặn thức ăn lên thành nồi, dễ dàng cậy rửa các vệt thức ăn cháy xém ở đáy nồi nên tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu nướng rất nhiều.

-Khi nấu ăn bạn có thể quan sát được lượng nước, độ chín của thức ăn mà không cần phải mở nắp rất tiện dụng.

Có nên sử dụng nồi thuỷ tinh không?-5

Nồi thủy tinh không bị oxy hóa, an toàn khi đun nấu cho độ bền cao

Có nên sử dụng nồi thuỷ tinh không?-6

– Các nồi inox hay nhôm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc khi sử dụng một thời gian sẽ có tình trạng bạc màu, hoen gỉ hay nổi đốm trắng có thể phản ứng với thức ăn và rất có hại cho sức khỏe.

– Dùng nồi nhôm, inox hay cả nồi sứ bạn có thể sẽ lo lắng về những hóa chất độc hại phản ứng với thức ăn khi đun nấu, gây hại cho sức khỏe. Với nồi thủy tinh, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về hóa chất tồn dư.

Nồi thủy tinh giữ nhiệt tốt hơn 

Phục vụ việc đun nấu và đựng thức ăn sau khi chế biến, nồi thủy tinh giữ nhiệt tố hơn do vậy chỉ cần dùng lửa nhỏ là thực phẩm cũng nhanh được làm chín, hầm nhừ.. giúp tiết kiệm nhiên liệu. Thức ăn để trên nồi thủy tinh cũng được giữ ấm luôn luôn nóng sốt cho người dùng thưởng thức các món ăn.

Bảo hành cực dài hạn

Chất lượng của nồi thủy tinh vượt trội không chỉ ở nhiều ưu điểm khi đun nấu chế biến thức ăn, an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh mà còn ở độ bền,  chiếc nồi thủy tinh Visions được bảo hành tới 10 năm. Như vậy có thể tin tưởng vào độ bền của nồi thủy tinh đã được nhà sản xuất tự tin bảo đảm, tuy vậy trừ trường hợp như nồi thủy tinh có thể bị nứt vỡ do đánh rơi, va đập do lỗi của người dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!