Có nên sử dụng tã bỉm Kitin Natural cho bé hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã bỉm Kitin Natural được thiết kế theo kiểu dáng và công dùng phù hợp nhất, dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cho bé giá rẻ đầu tiên của Việt Nam bắt kịp được xu hướng tã bỉm đến từ thiên nhiên an toàn, lành tính. 

Các bậc làm cha làm mẹ chắc hẳn ai cũng có những giây phút bỡ ngỡ trong việc chọn sản phẩm chăm sóc bé, trong đó có tã bỉm. Vậy có nên sử dụng bỉm Kitin Natural cho bé hay không?

Từ khi ra mắt bỉm Kitin Natural với ý nghĩa sức mạnh bảo vệ đến từ thiên nhiên, đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ. Đây là thương hiệu tã bỉm của Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất độc quyền của công ty Babies. Tã bỉm Natural được thiết kế theo kiểu dáng và công dùng phù hợp nhất, dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cho bé giá rẻ đầu tiên của Việt Nam bắt kịp được xu hướng tã bỉm đến từ thiên nhiên an toàn, lành tính. 

1. Ưu điểm của bỉm Kitin Natural

Sản phẩm có dạng quần và bỉm dạng dán với độ mỏng 1.8mm giúp các bé thoải mái nhất khi sử dụng. Tuy mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng thấm hút cao. Sản phẩm có được khả năng thấm hút như vậy là nhờ các hạt siêu thấm hút SAP, những hạt này hấp thụ và giữ lại lượng lớn chất lỏng so với trọng lượng chính nó.

Bên cạnh đó, khi hấp thụ xong chất lỏng, bỉm Kitin Natural sẽ nở thành những khối gel trong suốt, không gây độc hại cho bé, giúp công việc thay bỉm cho bé của các mẹ diễn ra vệ sinh sạch sẽ và nhẹ nhàng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhờ các lỗi tinh chất chứa trà xanh lành tính, kháng khuẩn.

Ưu điểm của bỉm Kitin Natural
Ưu điểm của bỉm Kitin Natural

Nhờ có bỉm Kitin mà làn da của bé an toàn tuyệt đối, vùng mông luôn khô thoáng, hạn chế hăm tã, mẩn đỏ và viêm nhiễm ở trẻ. Các vạch tinh chất trà xanh sẽ mất đi trong quá trình thấm hút kháng khuẩn và khô thoáng tức thì.

Một điểm cộng lớn của sản phẩm là có miếng dán cuộn bỉm tiện lợi. Sau mỗi lần thay, các mẹ chỉ việc cuộn tròn chiếc bỉm và thay bằng miếng dán có sẵn. Nhờ có vạch cảnh báo mà các mẹ không phải nhiều lần kiểm tra bỉm đã đầy hay chưa. Vạch màu vàng là ở trạng thái bình thường còn màu xanh là khi các bạn nhắc nhở thay bỉm cho phù hợp.

Bỉm Kitin Natural có đầy đủ các size để các bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da của bé tuyệt đối giúp vùng mông khô thoáng, thoải mái nhất. Các tã dán được thiết kế lưng thun mềm mại và co giãn để bé có thể vui chơi, vận động mà không bị các vết hằn, phom bỉm vừa vặn ôm trọn mông con để con thoải mái di chuyển nhất.

2. Một vài nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Đây là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nên chưa có nhiều các phản hồi. Tuy nhiên có những mẹ không thích mùi trà xanh trong sản phẩm. Dù tinh chất ấy là được bổ sung vào sản phẩm và chất kháng khuẩn, khử mùi mang đến sự thông thoáng cho các bé.

nhược điểm của bỉm Kitin Natural
Nhược điểm của bỉm Kitin Natural

3. Nên mua tã bỉm Kitin Natural cho bé hay không?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều phiên bản của tã bỉm Kitin Natural với các mức giá bình dân và tiết kiệm, dao động từ 150.000 đến 165.000 VNĐ. Đây là mức giá tương đối phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Nên mua tã bỉm Kitin Natural cho bé hay không?
Giá tã bỉm Kitin Natural tại nhiều nơi bán đang dao động từ 150.000 đến 165.000 VNĐ/bịch

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. Hãy đến các nhà phân phối chính thức và các trang mạng điện tử để chọn được miếng bỉm phù hợp nhất.

Nhìn chung bài viết đã cho ta hiểu biết thêm về loại bỉm Kitin Natural. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình và gia đình loại sữa phù hợp để làm người bạn đồng hành cùng quá trình lớn lên của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Từ khi ra mắt đến nay bỉm Kitin Natural đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ sữa. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì? Và có nhược điểm đáng lo ngại nào hay không? Các ba mẹ nên đọc ngay bài viết này để hiểu thêm về bỉm Kitin Natural nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!