Có nên sử dụng tã dán Mamamy cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Mamamy với cải tiến vượt trội khả năng thấm hút tối đa mang đến cho bé sự khô thoáng, thoái mát nhất

Tã dán cho bé là một phương tiện cực kì hữu ích giúp mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất. Chính vì thế lựa chọn tã dán luôn là vấn đề khiến mẹ băn khoăn, một trong những dòng tã dán đang được nhiều người quan tâm hiện nay chính là tã dán của Mamamy. Vậy có nên sử dụng tã dán Mamamy không?

Tã dán Mamamy là gì ?

Tã dán Mamamy
Tã dán Mamamy chất lượng cao cấp

Như chúng ta đã biết, tã dán là sản phẩm có thiết kế với hai bên hông được thiết kế 2 miếng dán có hình dạng như một chiếc quần. Miếng dán được thiết kế để cố định giúp cho tã không bị xô lệch và vừa vặn với cơ thể bé.

Tã dán Mamamy là sản phẩm của công ty thương mại và đầu tư Đông Hiệp nhưng được hợp tác và sản xuất cùng với công ty SeoLim của Hàn Quốc nên các sản phẩm tã bỉm của Mamamy đều đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho các bé. Thương hiệu Mamamy đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, trong quá trình phát triển, đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến với sứ mệnh đặt ra : “Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”.

Có nên sử dụng tã dán Mamamy không?

Để trả lời cho câu hỏi hóc búa này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay những ưu nhược điểm của sản phẩm tã dán Mamamy này nhé!

1. Ưu điểm của tã dán Mamamy

Tã dán Mamamy
Tã dán Mamamy chất liệu mềm mại, thiết kế thông minh

+ Chất liệu sử dụng là bông tự nhiên nhập khẩu từ Canada, không bị vón cục và vô cùng mềm mịn. Chính vì thế khi sử dụng cho làn da non nớt của bé mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chất liệu mềm mại, an toàn, không gây ra vết hằn, không kích ứng trên da.

+ Cấu tạo bề mặt kim cương 3D có hàng nghìn rãnh thoát khí nhờ đó mà da bé sẽ ít tiếp xúc với bề mặt tã hơn. Không khí được lưu thông giúp da bé luôn được thở tự nhiên, khả năng tỏa nhiệt cũng được nhân 3 nhờ lớp nonwoven siêu thoát khí

+ Khả năng thấm hút được nhân 2 nhờ có sự kết hợp của 2 lớp SAP và Pulp giúp tã thấm hút chất lỏng siêu nhanh, giữ cho làn da bé luôn khô ráo, thoáng mát.

+ Khả năng chống tràn của tã được cải tiến, miếng chống tràn được nâng cao. Thiết kế ôm sát đùi bé, chun eo được cải tiến ôm sát eo, không gây xô lệch và lỏng lẻo dẫn đến tràn tã.

2. Nhược điểm của tã dán Mamamy

+ Trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái kém chất lượng nên gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng cho mẹ.

+ Giá thành sản phẩm cao. Hiện giá tã dán Mamamy đang dao động trong khoảng từ 235.000 vnđ – 280.000 vnđ/ bịch tùy size, số lượng miếng và nơi bán. Tương đương khoảng 5 – 8 nghìn vnđ/ miếng.

Qua đánh giá ưu nhược điểm chúng ta có thể thấy tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể đưa ra quyết định phù hợp có nên lựa chọn sử dụng tã dán Mamamy không. Tuy giá tã dán Mamamy cao hơn các dòng tã Unidry, Goody,… nhưng sản phẩm lại có chất lượng, khả năng thấm hút hơn hẳn các sản phẩm tã dán giá rẻ đấy.

Hướng dẫn sử dụng tã dán Mamamy đúng cách

Tã dán Mamamy
Tã dán Mamamy mang đến cho bé sự thoải mái nhất

+ Trước tiên mẹ nên rửa tay thật sạch rồi làm sạch lau khô nhẹ nhàng da bé. Tiến hành bóc tã dán ra, luồn tã xuống dưới mông bé rồi kéo thẳng ngay ngắn. Nên thoa ít phấn rôm lên bề mặt tã để việc ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã được hiệu quả hơn.

+ Sau đó, dán 2 miếng dán lần lượt, vừa vặn không để quá lỏng hoặc quá chặt.

+ Cuối cùng, mẹ nên kiểm tra lại xem miếng chống tràn đã đúng vị trí hay chưa, tã có vừa vặn với người hay không.

Bên trên là những thông tin về tã dán Mamamy cho các mẹ đang quan tâm sản phẩm này. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẽ sẽ giúp mẹ phần nào trong việc chăm sóc và mang lại những điều tốt nhất cho bé yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!