Có nên vay mua ô tô ngân hàng Viet Capital Bank không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng hàng Vietcapital Bank cho vay mua ô tô đến 100% giá trị xe với lãi suất từ 6.5% trong thời hạn 5 năm. Vậy có nên vay mua xe tại ngân hàng này không?

Vay mua ô tô là sản phẩm tín dụng hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng mua ôtô phục vụ cho nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn chứ không nhất thiết phải đợi 5 năm để tích góp tiền mới có xe hơi để sử dụng. 

Điều kiện vay mua ô tô ngân hàng Vietcapital Bank

Điều kiện để vay mua ô tô ngân hàng Vietcapital bank bạn phải đảm bảo những điều kiện sau:

 Có thu nhập đảm bảo trả nợ (lương, sản xuất kinh doanh, cho thuê trọ…)

Tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản mà khách hàng là chủ sở hữu..

Đối với khách hàng là tổ chức phải có thời gian hoạt động liên tục từ 2 năm trở lên.

Đặc điểm và lợi ích vay mua ô tô Vietcapital bank

Khi vay mua ô tô trả góp tại ngân hàng Vietcapital bank bạn sẽ nhận được loại tiền là VND, với số tiền vay tối đa 70%  giá trị xe ô tô đối với tài sản đảm bảo là chính xe mua. Và đặc biệt lên đến 100% giá trị xe ô tô đối với tài sản đảm bảo là bất động sản (nhà /đất) hoặc tài sản khác .

Thời gian vay lâu dài, tối đa đến 5 năm để bạn không bị quá áp lực về việc trả nợ đúng hạn. Phương thức thanh toán cũng khá linh hoạt, lãi theo dư nợ giảm dần, phân kỳ trả gốc và lãi theo nguồn thu nhập thực tế của khách hàng.

Thủ tục và hồ sơ vay mua ô tô trả góp Vietcapital bank

Để được mua xe oto tra gop qua ngan hang Vietcapital bank bạn cần chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để được vay vốn nhanh nhất, bởi Vietcapital bank sẽ nhanh chóng giải quyết hồ sơ cho bạn trong 8 tiếng làm việc.

Giấy đề nghị vay vốn kiêm kinh doanh và kế hoạch trả nợ (theo mẫu của Viet Capital Bank).

Bản sao CMND, HK/KT3 và/hoặc bên thứ 3 (nếu có)

Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn: hợp đồng mua xe, biên lai đặt cọc…

Giấy tờ chứng minh thu nhập và chứng từ liên quan tài sản thế chấp (đối với bất động sản).

Có nên vay mua ô tô trả góp ngân hàng Vietcapital bank không?

Với lãi suất từ 6.5%/năm đây được coi là mức thấp so với nhiều ngân hàng khác để hỗ trợ ban đầu bạn bỏ một số tiền khá lớn để mua xe. Tuy nhiên đây không phải là mức lãi suất cố định vì ngân hàng có điều chỉnh theo quỹ/tháng vì vậy bạn nên hỏi rõ nhân viên ngân hàng để chủ động hơn trong chi tiêu và vay vốn.

Thời hạn vay 5 năm là mức phổ biến của các ngân hàng, tuy nhiên nếu thu nhập của bạn không thật sự cao và muốn có thời gian lâu hơn để trả góp thì bạn nên chọn một số ngân hàng cho vay với thời hạn lâu hơn như vay mua oto bidv, ngân hàng MB…

Bạn có thể vay mua ô tô trả góp ngân hàng Vietcapital nếu cần một ngân hàng ưu đãi lãi suất ban đầu thấp, thời hạn vay vừa phải, và hạn mức vay cao. Còn nếu bạn  muốn tìm kiếm ngân hàng có lãi suất cố định trong suốt thời gian vay thì có thể tham khảo một số ngân hàng khác.

HẠNH VI

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn tài chính

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!