Có nên vay mua ô tô trả góp để chạy uber, grab không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhiều người đang có nhu cầu mua xe chạy uber để tận dụng thời gian rảnh rỗi, kiếm thêm thu nhập. Vậy có nên vay tiền mua xe để chạy uber, grab không?

Dịch vụ chạy xe uber, grab từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng dịch vụ, nhiều người sử dụng xe taxi, ô tô làm phương tiện đi lại. Và tất yếu của quy luật thị trường là có cầu thì sẽ có cung, chính vì vậy nhiều người đã “đầu quân” chạy uber và grab. Vậy nhưng nhiều người lựa chọn vay mua ô tô trả góp để mua xe chạy uber, grab kiếm thu nhập thì có nên không? Trong bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Có nên vay mua ô tô trả góp để chạy uber, grab không?

Hiện nay, nhiều người đang có nhu cầu mua xe chạy uber, grab, nhưng xe ô tô có giá không phải rẻ và không phải ai cũng có đủ tiền mua ngay. Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng nhiều ngân hàng đã tung ra thị trường các gói cho vay tiền mua xe chạy uber, grab với nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về lãi suất, thời gian vay.

Theo như quy định thì bạn sẽ được hưởng đến 80% doanh thu từ việc chạy xe uber, grab và 20% còn lại sẽ thuộc về công ty cung cấp dịch vụ. Giả sử nếu bạn chạy với doanh thu 1 triệu/ngày thì bạn sẽ có thu nhập là 800.000VNĐ. Và  như vậy mỗi tháng bạn sẽ thu nhập được khoảng 12 – 16 triệu đồng.

Tất nhiên, khi vay tiền mua xe bạn phải trả nợ  và lãi hàng tháng cho ngân hàng khoảng 3.5 triệu đồng. Như vậy, trừ tiền lãi phải trả ngân hàng thì bạn sẽ có thêm được số tiền để trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên khi vay tiền mua xe bạn cũng cần có sẵn một chút vốn ít nhất khoảng 40% -50%  giá trị chiếc xe để không bị quá áp lực trong vấn đề trả nợ và lãi. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo vay mua oto cu để chạy uber, grab và đến khi có một số vốn nhất định thì bán xe cũ để mua xe mới.

 

Ngân hàng nào cho vay tiền mua xe ô tô chạy uber, grab?

 

Hiện nay có hai ngân hàng cho vay tiền mua xe chạy uber, grab đó là ngân hàng Maritime Bank và ngân hàng Viet Capital Bank.

Ngân hàng Maritimebank cho vay mua xe chạy uber với lãi suất ưu đãi 5,99% cố định trong 03 tháng, tháng tiếp theo sẽ được ưu đãi 0,5% . Ngoài ra thủ tục cho vay vốn mua xe đơn giản, nhanh gọn, hạn mức cho vay lên tới 95% giá trị xe, thời hạn cho vay tối đa 60 tháng, số tiền cho vay mua xe chạy uber tối đa lên tới 5 tỷ đồng. Tài sản đảm bảo linh hoạt, ân hạn trả gốc 03 tháng đầu để bạn tập trung hơn cho việc kiếm thu nhập.

Ngân hàng Viet Capital Bank thủ tục cho vay mua ô tô trả góp đơn giản, nhanh chóng. Bạn sẽ được đăng ký và hoàn chỉnh hồ sơ vay dễ dàng, không cần chứng minh nguồn thu nhập hiện tại và thời gian phê duyệt khoản vay nhanh chóng chỉ trong 1 ngày. Tỷ lệ cho vay cao với hạn mức cho vay mua xe lên tới 95% giá trị xe,  thời hạn cho vay tiền mua xe chạy Uber lên tới 60 tháng, Lãi suất cho vay thấp từ 7,85 – 8,0%/năm, bạn có thể trả góp hàng tháng và lãi suất tính theo dư nợ giảm dần, đồng thời bạn cũng được ân hạn gốc 1 tháng đầu tiên.

Với sự hỗ trợ về tài chính từ phía ngân hàng bằng các chương trình vay mua xe ô tô trả góp bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu chiếc xe mà bạn mong muốn và còn có thể tận dụng chúng để kiếm thêm thu nhập.

Vay nhanh không cần thế chấp với Doctor Đồng ngay hôm nay.

Tin tức về Tư vấn tài chính

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!