Có những chức năng sấy nào trên máy sấy khô quần áo Fagor?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thắc mắc với máy sấy quần áo Fagor có những chức năng sấy khô quần áo nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Máy sấy khô quần áo Fagor là một trong những dòng máy sấy quần áo chất lượng không chỉ có khả năng sấy khô quần áo nhanh mà còn bảo vệ quần áo vì với mỗi loại vải, máy sấy quần áo Fagor đều có những chu trình sấy khác nhau.

Vậy máy sấy quần áo Fagor có những chu trình sấy quần áo nào?

máy sấy quần áo Fagor

Các chức năng trên máy sấy quần áo Fagor

1. Sấy quần áo vải Cotton

Bạn có thể chọn chương trình này cùng với nhiệt độ cao để sấy những loại quần áo có chất liệu và màu sắc bền (ga trải giường, chăn mền…)

2. Sấy quần áo vải nhân tạo

Chương trình này dùng để sấy những loại đồ ít bền hơn dưới nhiệt độ thấp. Ví dụ như áo sơ-mi, áo choàng…

3. Sấy quần áo chống nhăn

Chương trình chống nhăn 2 giờ này giúp quần áo của bạn không bị nhăn với điều kiện là bạn không lấy quần áo ra ngoài sau khi chu trình kết thúc. Chương trình này sẽ xoay quần áo trong khoảng 60 giây để ngăn ngừa nếp nhăn.

4. Sấy quần áo vải mỏng

Bạn có thể sấy ở nhiệt độ thấp những loại quần áo có chất liệu vải mỏng như áo tơ tằm, những loại đồ lót mỏng… Đây là những loại đồ được khuyên là nên giặt bằng tay.

5. Chương trình thông khí

Việc thông gió được thực hiện trong khoảng 10 phút mà không có không khí nóng thổi. Bạn có thể phơi quần áo đã được giữ trong môi trường ẩm ướt một thời gian dài nhờ vào chương trình này để khử những mùi khó chịu.

6. Các lượng thời gian sấy

Bạn có thể chọn 10,20,40, hoặc 60 phút. Lập trình thời gian để bạn có thể đạt được mức độ sấy như bạn mong muốn ở nhiệt độ thấp. Chương trình sẽ sấy theo thời gian bạn chọn mà không quan tâm đến mức độ sấy.

Trên đây là những chu trình sấy trên máy sấy khô quần áo Fagor, mong rằng với những thông tin này bạn đã hiểu hơn về dòng máy sấy khô quần áo cao cấp từ thương hiệu Tây Ban Nha này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!