Có những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này chiếc ô tô của bạn sẽ thực sự hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã trang bị cho xế yêu của mình những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này chưa? Nếu chưa thì phải chú ý ngay thôi vì những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này sẽ giúp xế yêu của bạn trở nên CHẤT CHƠI & SIÊU PHONG CÁCH đấy.

Xe ô tô không chỉ là phương tiện để di chuyển mà nó còn là tác phẩm nghệ thuật, là ngôi nhà di động của bạn. Bạn đã trang bị cho xế yêu của mình những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này chưa? Nếu chưa thì phải chú ý ngay thôi vì những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này sẽ giúp xế yêu của bạn trở nên CHẤT CHƠI & SIÊU PHONG CÁCH đấy.

Những phụ kiện trang trí xe ô tô nên có cho xế yêu:

Camera hành trình

Camera hành trình là thiết bị tự động ghi lại hình ảnh trên đường. Thiết bị này có những công dụng hữu hiệu như ghi lại hình ảnh đẹp trên đường, cũng như những tình huống giao thông phức tạp mà bạn muốn xem lại, kiểm tra xem có vi phạm giao thông không, tránh bị “phạt oan”.

Những phụ kiện trang trí xe ô tô nên có cho xế yêu

Camera hành trình – phụ kiện trang trí xe ô tô nên có cho xế yêu

Có thể nói đây là một trong những đồ chơi xe hơi khá “hot” hiện nay. Giá camera hành trình thì biến đổi từ vài trăm đến vài triệu đồng. Loại xịn có thể trên chục triệu, thậm chí có thể đến vài chục triệu. Tuy nhiên, mức phổ biến cho xe hạng trung và bình dân nằm trong khoảng 3-5 triệu đồng.

Màn hình DVD ô tô

Màn hình DVD ô tô là một sản phẩm công nghệ tiên tiến được sử dụng trên xe ô tô. Nó cho phép tích hợp kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác như: camera 360 cho ô tô, camera hành trình, camera lùi, camera tiến, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp… giúp lái xe có những chuyến đi an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, màn hình DVD ô tô còn là một thiết bị giúp bạn thư giãn, giải trí trên xe hơi. Bạn có thể xem những bộ phim hay nghe những bản nhạc mà mình yêu thích ngay trên xế yêu của mình chỉ với thiết bị công nghệ này.

Loa sub gầm ghế

Loa sub gầm ghế là loại sub điện, phổ biến loại côn mỏng để dễ đặt dưới gầm ghế trước và có công suất nhỏ. Loại sub này chiếm ít diện tích nên phù hợp với các dòng xe có không gian hẹp. Do có công suất nhỏ nên loại sub này khác hài hòa với loa cánh đảm nhận dải trầm giúp âm nhạc phát ra đi vào lòng người nghe tạo cảm giác trải nghiệm như là được nghe ca sỹ hát trực tiếp trên sân khấu.

Giá thành loại loa sub gầm ghế này thường dao động từ 1,6tr tới 5 triệu và hơn phân thành nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy vào điều kiện của bạn mà bạn có thể sắm được một loại sub phù hợp với xế yêu của mình.

Nước hoa ô tô

Nước hoa ô tô là sản phẩm được nhiều xế ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ có công dụng khử đi mùi hôi khó chịu bên trong nội thất của ô tô mà nó còn mang lại sự dễ chịu, thư thái, giúp các xế tỉnh táo đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế của người sử dụng. Tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình và xế yêu một mùi hương đặc trưng riêng.

Nước hoa ô tô là sản phẩm được nhiều xế ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại

Nước hoa ô tô là sản phẩm được nhiều xế ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại

Phim cách nhiệt ô tô

Dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu cho xế yêu vào mùa hè. Ngoài ra phim cách nhiệt ô tô còn làm giảm bức xạ mặt trời, chống lóa mắt nhưng nhược điểm của nó là làm giảm độ trong suốt chân thực của hình ảnh vì thế tùy vào nhu cầu của bạn mà quyết định nên hay không nên dán phim cách nhiệt. Hiện trên thị trường phim cách nhiệt ô tô khá đa dạng chủng loại, thương hiệu, tiêu chí,… Nếu bạn quyết định là có dán phim cách nhiệt ô tô thì nên tham khảo lựa chọn một số thương hiệu uy tín như Vkool, Solargard, LLumar,….

Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện trang trí xe hơi, nội ngoại thất ô tô khác như tượng trang trí táp lô, hộp tỳ tay, bọc vô lăng, gối tựa ô tô, mặt ca lăng, nẹp sườn, đuôi gió, phụ kiện độ chế ô tô,…. Tuy nhiên phụ kiện – đồ chơi xe hơi chỉ là phụ, là những thứ phục vụ cho mục đích “chơi bời” hay nhằm tăng tính an toàn, tạo sự thoải mái, tiện nghi. Nghĩa là không có nó cũng chẳng sao, chiếc xe vẫn có thể vận hành bình thường. Nhưng có để xế yêu trở nên CHẤT CHƠI & SIÊU PHONG CÁCH thì cũng đáng để sắm dần và trải nghiệm đấy chứ!

Nơi bán đồ chơi, phụ kiện ô tô giá rẻ tại Hà Nội

Relex Auto – Chuyên phụ kiện, đồ chơi xe hơi uy tín tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2010 là thành viên của Công ty TNHH Relex Việt Nam Relex Auto đang đi tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng nội, ngoại thất, các sản phẩm trang trí, phụ tùng,… cho ô tô và là nơi được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin. Với hệ thống nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nguồn hàng chất lượng, giá thành hợp lý Relex Auto cam kết trao gửi niềm tin, sự sang trọng đẳng cấp qua những phụ kiện – đồ chơi cho chiếc xe hơi của bạn.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://relexauto.com

Địa chỉ: Số 55 – 57 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0971 288 131 – Mr Việt

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!