Có những thương hiệu máy đo đường huyết tốt nhất nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được một dòng máy đo đường huyết tốt nhất người dùng cần lưu ý một số tiêu chí sau đây nếu muốn sở hữu thiết bị đo đường huyết chất lượng, độ chính xác cao và bền bỉ theo thời gian. 

Để tìm được một dòng máy đo đường huyết tốt nhất sẽ giúp bạn theo dõi chính xác và kịp thời lượng đường huyết bên trong cơ thể, hỗ trợ điều chỉnh thói quen sinh hoạt và điều trị bệnh. Chọn được một dòng máy đo đường huyết tốt không phải là điều dễ dàng khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy đo đường huyết. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phần nào giải quyết được vấn đề trên. 

Các tiêu chí lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Các tiêu chí lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất
Các tiêu chí lựa chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Cân nhắc chi phí trước khi chọn mua máy đo đường huyết 

Mỗi dòng máy sẽ có những mức giá khác nhau trên thị trường và phù hợp với túi tiền của từng người. Hiện nay, mức giá trung bình của sản phẩm dao động từ vài trăm cho đến ngưỡng 2.000.000 đồng, thậm chí có những dòng sản phẩm dao động từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng. Do đó, khi lựa chọn bạn cần cân nhắc giữa chi phí bỏ ra và chất lượng máy đo đường huyết. 

Bộ nhớ lưu trữ của máy đo đường huyết

Yếu tố lưu trữ hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong việc ghi nhớ kết quả đo đường huyết. Các dòng máy đời mới hiện nay có thể ghi nhớ tối đa 500 kết quả, tạo tiện ích cho người dùng trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Bên cạnh việc lưu trữ, máy còn giúp đồng bộ dữ liệu với máy tính tăng thêm tiện ích. 

Độ chính xác cao của máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple
Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple

Để đảm bảo chất lượng của máy đo đường huyết thì bạn cần thiết phải kiểm tra độ chính xác của máy trước khi mua. Thông thường, bạn có thể test độ chính xác xem kết quả có khác quá nhiều so với các dòng máy chuyên dụng hay không? Mặc khác, thiết bị có thể đo được máu ở nhiều vị trí khác nhau bên trong cơ thể như: cánh tay, bắp tay, bắp chân, đầu ngón tay tiện lợi cho người dùng. 

Que thử của máy đo đường huyết

Thiết kế của các dòng que thử đường huyết có dạng hình chữ nhật, được đặt ở vị trí phía trước đầu máy, sản phẩm có thể tương thích với nhiều loại máy khác nhau. Trên thị trường hiện nay có hai dạng que thử phổ biến nhất là que thử cài code và que thử không cài code. 

Một số dòng máy đo đường huyết tốt mà bạn không nên bỏ qua

Máy đo đường huyết Medisana
Máy đo đường huyết Medisana

Máy đo đường huyết Medisana: Đây là thương hiệu máy đo đường huyết nổi tiếng của Đức trải qua nhiều quá trình thử nghiệm lâm sàng IVD để cho ra kết quả có độ chính xác lên đến 99%. Que thử được tự động hóa nên người dùng hoàn toàn dễ dàng thao tác mà không mất thời gian cài đặt. Bút lấy máu của thiết bị tương thích với nhiều loại kim trên thị trường nên thuận tiện hơn cho người dùng trong việc sử dụng. Bạn có thể thực hiện kết nối với máy tính thông qua USB và gửi các kết quả đến cho bác sĩ theo dõi. 

Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple: Đây là dòng máy đo đường huyết hàng đầu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Máy có thể dùng được cho cả mẹ bầu và bệnh nhân đái tháo đường để kiểm soát đường huyết. Máy được thiết kế tự động không cần mã hóa và không cần cài đặt mà vẫn có thể sử dụng. Lượng máu cho mỗi lần thử cực kỳ chỉ dao động khoảng 1.0μL. Thiết bị sử dụng màn hình LCD to cho kết quả vô cùng rõ ràng. Sản phẩm cho độ chính xác cao đạt chuẩn ISO 15197:2015 và được ứng dụng công nghệ ColourSure cho phép chỉ báo 3 màu trong để phát hiện các cảnh báo bất thường. Sản phẩm được đánh giá cao về độ chính xác nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!