Có Samsung Galaxy Note 8 mà không biết những mẹo này thì hơi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sử dụng Galaxy Note 8, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây

samsung galaxy note 8 là siêu phẩm phablet mới từ Samsung vừa ra mắt thị trường tháng 8 vừa qua, và là một trong những đối trọng khá lớn đối với iPhone X của Apple.

Với nhiều cải biến vượt trội, Samsung Galaxy Note 8 mang lại cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng Note 8 cũng có thể nắm bắt được hết những tính năng này.

Dưới đây là các tính năng và mẹo sử dụng trên Samsung Galaxy Note 8, cùng tham khảo để cho mình trải nghiệm nhiều hơn với smartphone này.

Trong quá trình sử dụng, những mẹo sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ rất cần thiết cho bạn:

mẹo sử dụng note 8

mẹo sử dụng note 8

Thay đổi theme Note 8 dễ dàng hơn

Mặc dù đã được cải thiện với giao diện đẹp và thú vị hơn nhiều so với các phiên bản trước, nhưng nếu như theme mặc định trên Galaxy Note 8 khiến bạn nhàm chán, thì ở màn hình trang chủ của Note 8, người dùng kéo chụm màn hình, hàng lọa các hình nền và theme mới sẽ xuất hiện, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được theme phù hợp nhất với sở thích của mình.

Đổi giao diện Galaxy Note 8 sang màn hình iPhone

Nếu như bạn thích màn hình với tất các các App đều xuất hiện như trên điện thoại iPhone, chỉ cần vào Home Screen Settings > Home Screen Layout > Home Screen Only

Thay đổi kích thước lưới giao diện

Số lượng app xuất hiện trên màn hình có thể do bạn tùy chỉnh theo ý muốn size các icon bằng cách truy cập Home Screen Settings menu > Home Screen Grid OR Apps Screen Grid, sau đó tùy chọn kích thước mong muốn.

Thay đổi tỉ lệ hiển thị giao diện các App

Với bề ngoài của mình, màn hình trên Note 8 có vẻ vừa cao, nhưng lại hẹp, điều này khiến các app thường được hiển thị với tỉ lệ 18,5:9, tuy nhiên nếu bạn muốn tỉ lệ khác ví dụ 16:9, bạn có thể truy cập vào Seting-> Apps và chọn tỉ lệ hiển thị phù hợp nhất với ứng dụng đang dùng.

Chọn chế độ ánh sáng hiển thị thay đổi theo môi trường

Với tính năng tùy chọn chế độ ánh sáng thay đổi theo môi trường, độ sáng của màn hình sẽ được tự động thay đổi khi có sự thay đổi ánh sáng của môi trường. Bạn có thể kích hoạt chế độ này bằng cách nhấn vào mũi tên chỉ xuống dưới trong thanh điều chỉnh độ sáng màn hình.

Cài đặt chế độ hiệu năng cao

Với các game đồ họa cần độ hiển thị tốt cùng với tốc độ nhanh, điện thoại Samsung Galaxy Note 8 có riêng chế độ High Performance, giúp tận dụng tối đa chip cùng các đồ họa giúp người chơi có những giây phút chơi game đỉnh cao nhất. Tuy nhiên, chế độ hiệu suất cao này cũng kèm theo việc tốn pin khi sử dụng.

Kích hoạt chế độ lọc ánh sáng xanh trên Note 8

Với điều kiện thiếu sáng hoặc trời tối, nhất là trước khi đi ngủ, các ánh sáng xanh thực sự không tốt cho mắt và giấc ngủ của người dùng, khi đó, đừng quên sử dụng chế độ lọc ánh sáng xanh để giúp bảo vệ mắt tốt hớn.

Để cài đặt chế độ kích hoạt lọc ánh sách xanh tự động, bạn truy cập Settings > Display > Blue Light Filter từ đó, chế độ này sẽ được tự động kích hoạt khi môi trường trong trạng thái tắt nắng.

Tạo điểm phát wifi di động từ Samsung Galaxy Note 8

Bất cứ thiết bị Android nào cũng có thể trở thành điểm phát wifi di động để chia sẻ dữ liệu truy cập mạng với các thiết bị khác, và Note 8 cũng không phải ngoại lệ. Để kích hoạt chức năng này, người dùng truy cập Settings > Connections > Mobile Hotspot and tethering.

Sử dụng đồng thời 2 tài khoản Messenger Facebook với Note 8

Với Note 8 bạn hoàn toàn có thể đồng thời sử dụng 2 tài khoản facebook, 2 messenger hoặc 2 skype đồng thời…bằng cách truy cập cài đặt Dual Messenger, go into Settings > Advanced Features > Dual Messenger, khi đó bất cứ tài khoản nào có tin nhắn hoặc thông báo thì đều hiển thị trên màn hình, người dùng có thể dễ dàng truy cập bằng cách nhấp vào icon biểu tượng trên màn hình.

Kích hoạt chế độ chỉ rung trên Galaxy Note 8

Trong một số trường hợp ví dụ trong giờ học, họp bàn công việc…những tiếng chuông điện thoại thực sự không đúng lúc, bạn có thể nhanh chóng kích hoạt chế độ rung (không có tiếng), bằng cách bấm nút giảm âm lượng hoặc chọn ngay trên thanh điều chỉnh âm lượng chuông.

Thay đổi độ phân giải của màn hình Note 8

Ở chế độ mặc định, Note 8 được đặt ở độ phân giải FHD+ tương đương với 2220×1080 px, tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn muốn độ phân giải tốt hơn hoặc giảm bớt để tiết kiệm pin, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi độ phân giải màn hình bằng cách truy cập cài đặt Settings -> Display -> Screen resolution, từ đó chọn chế độ phân giải phù hợp với nhu cầu của mình.

Để mua điện thoại Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ nhất hiện nay, truy cập Galaxy Note 8

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh về thiết kế của iPhone X và Samsung Galaxy Note 8

So sánh về thiết kế của iPhone X và Samsung Galaxy Note 8

Chắc hẵn chúng ta không ai không biết về 2 chiếc điện thoại cao cấp iPhone X và Samsung Galaxy Note 8, đây là 2 siêu phẩm được 2 gã khổng lồ apple và Samsung tung ra thị trường trong năm 2018 này, hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh về thiết kế của 2 chiếc điện thoại cao cấp này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!