Có thể mua trả góp bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sở hữu chiếc bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 dung tích lớn cần khá nhiều tiền, một số cửa hàng rất muốn đầu tư tủ to nhưng lại không đủ ngân sách tức thì. Vậy nếu có nhu cầu đặt hàng, việc mua sản phẩm trả góp có được không? Nội dung sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

1. Một số thông số kỹ thuật không thể bỏ qua của mẫu bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1

Đây là mẫu bàn mát được thiết kế với kích thước chiều dài hơn 2 mét (2263 mm), chiều rộng của mặt bàn 0.7m (700mm) giúp người dùng có thể sử dụng để phục vụ nấu ăn cho hàng chục khách hàng. Hơn nữa, thiết kế chiều cao 855mm giúp đầu bếp thoải mái thao tác mà không lo phải khom cúi nhiều gây đau vai. Dung tích sử dụng của loại bàn mát 4 cánh này là 566 lít, khá ấn tượng.

Bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 giúp người dùng tận dụng tối đa không gian lưu trữ
Bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 giúp người dùng tận dụng tối đa không gian lưu trữ

Với công suất lên tới 350W, điện áp dùng cho hoạt động của bàn mát đạt từ 220 – 240V ~50Hz. Sử dụng chế độ làm mát bằng quạt gió, giúp cho bên trong tủ luôn giữ được nhiệt độ từ 0 độ C cho tới 8 độ C, đảm bảo thức ăn bên trong được bảo quản tươi ngon.

Từ vỏ cho tới mặt bàn của chiếc bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 đều được làm từ loại inox 304, có độ bền khá cao, hơn nữa chính nhờ loại vật liệu này mà trọng lượng của chiếc bàn mát cũng chỉ ở mức 125kg, khá nhẹ so với các dòng bàn mát hãng khác.

Bàn mát Furnotel FRUC-3-1 566l được làm từ inox 304 chất lượng cao
Bàn mát Furnotel FRUC-3-1 566l được làm từ inox 304 chất lượng cao

Bảng điều khiển nhiệt độ của bàn mát được thiết kế ngay trên chân cánh cửa tủ, bảng nền điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng nhận biết được nhiệt độ bên trong bàn.

2. Giá của chiếc bàn mát  Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 như thế nào? Có thể trả góp không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm giao bán các mẫu bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 với nhiều mức giá khác nhau. Vậy đâu là mức giá phù hợp để bạn sở hữu ngay mẫu bàn mát này, Có nên mua theo hình thức trả góp không?

2.1. Giá chiếc bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 trên thị trường bao nhiêu?

Mức giá của mẫu bàn mát Furnotel FRUC-3-1 đang giao động trung bình từ 41 triệu cho tới 45 triệu đồng cho một chiếc. Theo đó, chi phí thay đổi sẽ phụ thuộc khá nhiều vào hình thức mua hàng, địa chỉ nhận hàng, chính sách giá tại cửa hang phân phối sản phẩm.

Bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 đang có giá khoảng 41 triệu đồng/chiếc
Bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 đang có giá khoảng 41 triệu đồng/chiếc

2.2. Người dùng có thể trả góp để mua bàn mát không?

Hiện nay có rất nhiều hình thức mua hàng trả góp để bạn có thể sở hữu chiếc bàn mát một cách nhanh chóng. Một số hình thức trả góp mà bạn nên biết như:

  • Mua trả góp 0% qua kênh tài chính, với hình thức này bạn sẽ phải thanh toán trước 30% giá trị của bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1, và số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong 6 kỳ tiếp theo, ước chừng mỗi tháng bạn trả góp tầm hơn 5 triệu. Thủ tục để mua theo hình thức này khá đơn giản, chỉ cần chứng minh thư và hộ khẩu là có thể hoàn thành thủ tục.
  • Mua trả góp 0% qua thẻ tín dụng bạn sẽ không phải trả trước, kỳ thanh toán cũng sẽ được chia làm 6 kỳ nhưng mỗi tháng bạn sẽ phải thanh toán mức tiền hơn 7 triệu. Để có thể mua hàng bằng hình thức này bạn cần có một tài khoản tín dụng uy tín tại ngân hàng.

Một trong số các cửa hàng điện lạnh bạn có thể tham khảo mua theo hình thức này là Điện máy Lộc Đức, Furnotel Việt Nam. Tại các đơn vị này, người mua có thể đặt hàng sản phẩm theo hình thức trực tuyến và được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn với, với thời gian bảo hành chính thức là 1 năm.

Có rất nhiều cách để chúng ta sở hữu chiếc bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1. Mong rằng qua bài viết bạn lại có thêm sự lựa chọn trong cách thanh toán mua bàn mát để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1

Giá bán hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định đặt hàng bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-2-1 của các nhà hàng hay khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, chi phí của chiếc bàn mát này thường không có sự thống nhất giữa các đơn vị phân phối. Vậy những yếu tố nào tạo nên sự khác

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!