Công dụng của khẩu trang Pitta Nhật đối với người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Pitta Nhật Bản được sử dụng rộng rãi bởi nhiều người tiêu dùng châu Á, vậy đặc điểm và công dụng của khẩu trang Pitta là gì?

Giới thiệu khẩu trang Pitta Nhật 

Khẩu trang Pitta Nhật là một trong những dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu tại thị trường châu Á. Dòng khẩu trang không chỉ nổi tiếng với tiêu chí đạt chất lượng mà còn nổi tiếng với tính thời trang và thích hợp khi phối với nhiều bộ trang phục. Khẩu trang Pitta Nhật có mức giá vô cùng phải chăng, giao động trong khoảng từ 50.000 đồng – 60.000 đồng một chiếc, nên được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận. Vậy khẩu trang Pitta Nhật có những công dụng gì và khẩu trang Pitta Nhật có thực sự tốt hay không thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

khẩu trang Pitta Nhật với nhiều màu

Khẩu trang Pitta Nhật có thực tốt hay không?

Một chiếc khẩu trang có tốt hay không thì cần dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau, đối với khẩu trang Pitta Nhật có:

Chất liệu 

Chất liệu cấu tạo nên những chiếc khẩu trang Pitta Nhật chủ yếu là Polyurethane mới, chất liệu vải này vô cùng độc đáo với hàng triệu lỗ nhỏ trên khẩu trang, giúp bụi bặm có thể bị ngăn lại dễ dàng. Theo các nghiên cứu và thử nghiệm gần đây về dòng khẩu trang Pitta Nhật thì sản phẩm này có khả năng giữ lại lên đến 99% loại bụi PM 2.5. Loại bụi PM 2.5 được gọi là bụi mịn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, nó thường ở những thành phố bị ô nhiễm nặng.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế sang trọng được xem như là điểm mạnh của chiếc khẩu trang Pitta Nhật khi được nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng sử dụng. Phần quai của khẩu trang rất ngắn gọn nên không gây đau tai cho người dùng khi đeo. Quai khẩu trang Pitta Nhật thiết kế liền nguyên khối với khẩu trang, độ co giãn và đàn hồi tốt, không gây khó chịu nhưng vẫn ôm sát mặt chúng ta. 

Kích thước đa dạng

Khi được nhiều người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm thì khẩu trang Pitta Nhật đã được tung ra thị trường với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các đối tượng là nam giới, nữ giới và thậm chí là trẻ nhỏ. Túi đựng khẩu trang Pitta Nhật được ép chân không nên vi khuẩn sẽ không có cơ hội tiếp xúc, làm bẩn sản phẩm. 

Ưu điểm 

  • Khẩu trang Pitta Nhật có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả, đặc biệt là khả năng kháng bụi, kháng khuẩn.
  • Khi đeo khẩu trang Pitta Nhật, không có cảm giác khó thở, khó chịu, không gây nên tình trạng mờ kính khi thở.
  • Khẩu trang Pitta Nhật là phụ kiện được sản xuất từ chất liệu tốt nên khi giặt sẽ không bị nhem màu với màu của quần áo bị phai màu hay màu của khẩu trang Pitta Nhật bị phai.
  • Khẩu trang Pitta Nhật ôm sát khuôn mặt, được sử dụng an toàn và hiệu quả cho mọi làn da, thậm chí là làn da nhạy cảm, da mụn.

khẩu trang Pitta Nhật co dãn tốt

Công dụng của khẩu trang Pitta Nhật đối với người dùng

  • Chất liệu chính cấu tạo nên chiếc khẩu trang Pitta Nhật là polyurethane nên rất an toàn và không hề gây dị ứng cho da. Đặc biệt sản phẩm giúp ngăn chặn bụi rất nhiều quả, không để chúng có cơ hội tiếp xúc với hệ hô hấp của người dùng.
  • Khẩu trang Pitta Nhật được thiết kế với 5 lớp khẩu trang bảo vệ tối ưu, đảm bảo được sức khỏe của người dùng. Lớp ngoài cùng và lớp trong tiếp xúc với da mặt được thiết kế từ loại vải bông không dệt, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, kháng khuẩn tốt, ngăn chặn các chất độc, hóa chất tác động đến đường hô hấp.
  • Khẩu trang Pitta Nhật còn được đánh giá cao với khả năng chống nắng rất hiệu quả, với chỉ số SPF 50+ thì làn da của chúng ta sẽ được bảo vệ trước những tác động của các loại tia cực tím, tia bức xạ. 

khẩu trang Pitta Nhật cho trẻ nhỏ

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!