Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3M N95 y tế là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trong công tác phòng dịch bệnh. Vậy sản phẩm này thực chất có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Trước sự hoành hành của dịch bệnh trong giai đoạn gần đây, sử dụng khẩu trang là một trong những cách hiệu quả giúp bạn tự bảo vệ mình. Một trong những dòng khẩu trang y tế được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó chính là khẩu trang 3M N95. Vậy tác dụng của khẩu trang 3M N95 này là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng của khẩu trang y tế 3M N95

Khẩu trang N95 cho hiệu quả lọc tới 95% các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 micron tồn tại trong không khí. Không những vậy, sản phẩm này còn cho hiệu quả rất tốt trong việc phòng ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường bên ngoài vào cơ thể con người qua đường hô hấp.

Khẩu trang 3M N95
Khẩu trang 3M N95 sẽ giúp ngăn ngừa tới 95% các loại bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường

Như vậy có thể thấy rằng, tác dụng của khẩu trang 3M N95 đó là giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn lên tới 95%, bao gồm cả các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 micron. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ cho hiệu quả tốt nhất nếu được đeo kín khít vào khuôn mặt bạn.

Sử dụng khẩu trang 3M N95 để phòng ngừa virus Corona

Như bạn đã biết, sự lây lan của Covid-19 đang đưa Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vào tình thế vô cùng gian nan. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, sự bùng phát của đại dịch này đã đặt nền y tế nước nhà rơi vào tình trạng quá tải với con số người nhiễm bệnh và người tử vong tăng mỗi ngày.

Khẩu trang N95
Sử dụng khẩu trang N95 là cách giúp bạn bảo vệ chính mình trước đại dịch Covid-19

Chính vì vậy, tự bảo vệ mình bằng cách đeo khẩu trang y tế 3M N95 chính là cách tốt nhất nhất để bạn ngăn ngừa tình trạng trên xảy ra tại Việt Nam.

Với sản phẩm khẩu trang N95 này nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn an toàn hơn trước hầu hết các loại vi khuẩn có trong môi trường hoặc trước các loại vi khuẩn văng ra từ nước bọt của người khác khi giao tiếp, khi ho hoặc hắt hơi.

 Đeo khẩu trang y tế 3M N95 đúng cách

Khẩu trang N95 cho hiệu quả tốt trong việc bảo vệ cơ thể con người trước gần như là toàn bộ các loại vi khuẩn gây hại có trong môi trường bên ngoài. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ thật sự hữu ích nếu được sử dụng đúng cách. Vậy cách đeo khẩu trang y tế 3M N95 là gì?

khẩu trang y tế 3M N95
Cần sử dụng khẩu trang đúng cách để có thể bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.
  • Khẩu trang N95 chỉ nên dùng một lần rồi gấp bỏ vào thùng rác, tuyệt đối không được tái sử dụng.
  • Khi đeo khẩu trang y tế này, tuyệt đối không được dùng tay chạm vào mũi miệng bên dưới lớp vải để tránh tạo đường đi cho vi khuẩn từ tay xâm nhập vào trong cơ thể bạn.
  • Trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không chạm tay vào mặt ngoài khẩu trang.
  • Tuyệt đối không được tháo khẩu trang rồi bỏ vào túi xách hay quần áo. Nếu đã tháo khẩu trang ra thì bắt buộc bạn phải sử dụng khẩu trang mới để đạt được hiệu quả bảo vệ tốt nhất.

Như vậy khẩu trang 3M N95 cho hiệu quả rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe con người trong đại dịch Covid-19 như hiện nay. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về cách đeo khẩu trang sao cho hiệu quả nhất, giúp bạn được an toàn nhất trước các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!