Công nghệ đột phá đến từ Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA là chiếc Tivi thông minh với nhiều ứng dụng công nghệ đột phá, tân tiến nhất

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu hàng loạt công nghệ đột phá, tân tiến nhất hiện nay. Những cải tiến này giúp bạn có thêm trải nghiệm hoàn hảo như thế nào?

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA độ phân giải 4K

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ màn hình OLED mới. Cho hình ảnh chi tiết, độ tương phản và độ sáng cao tuyệt đối. Màu đen có chiều sâu và góc nhìn mở rộng hơn.

Thêm vào đó, độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần full HD. Với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc. Tương đương với 8,3 triệu điểm ảnh sẽ trải đều khắp màn hình. Đảm bảo hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội, chuyển động mượt mà và sống động như thật.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA độ phân giải 4K

Bộ xử lý α9 thế hệ thứ hai nâng cấp chất lượng hình ảnh

Bộ xử lý thông minh α9 thế hệ thứ hai được phát triển độc quyền cho TV OLED. Chúng có thuật toán khử nhiễu 4 bước. Theo cơ chế phân giải và giảm nhiễu hơn hai lần so với xử lý hình ảnh thông thường. Đồng thời sử dụng bảng màu có độ phân giải cao.So với bảng màu của tivi thông thường, độ phức tạp cao gấp 7,3 lần.

Đáng ấn tượng là tốc độ xử lý và hiển thị hình ảnh lên đến 120 khung hình/ giây. Tạo ra chất lượng hình ảnh rõ nét. Với độ chân thực đi cùng độ chính xác cao mà ít dòng tivi có thể xử lý được.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA ứng dụng công nghệ HDR10 Pro

Chiếc Smart Tivi này được cài đặt công nghệ HDR10 (định dạng HDR). Đây là công nghệ làm tăng độ tương phản và màu sắc trên tivi. Cho phép tivi hiển thị đầy đủ chi tiết của các vùng sáng, tối trên cùng một khung hình. Chúng được hiệu chỉnh với độ sáng từ 1000 – 1200 nits. Con số này tương đương với mức giới hạn của các dòng TV cao cấp hiện nay.

Hoạt động nhờ hệ thống mang siêu dữ liệu tĩnh. Công nghệ HDR10 mô phỏng được các thuộc tính chuyển màu của màu sắc. Áp dụng được cho toàn bộ video, giúp các cảnh chuyển động gần với thực tế.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA ứng dụng công nghệ HDR10 Pro  

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh trên Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA

Tivi còn được trang bị công nghệ 4K Upscaler cao cấp. Với công nghệ này, các nguồn phát thấp hơn 4K sẽ tự động được nhận diện và nâng cấp độ phân giải lên gần 4K. Cho trải nghiệm hoàn hảo nhất ngay cả khi nguồn phát không có độ phân giải cao.

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh trên Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA 

Dolby Vision & Atmos cho trải nghiệm điện ảnh tại nhà

Bên cạnh hàng loạt công nghệ hình ảnh thân tiến cho trải nghiệm chân thực, sống động nhất. Chiếc Smart Tivi này còn sở hữu dàn âm thanh đỉnh cao.

Đáng kể nhất là Công nghệ Dolby Atmos hay còn gọi là công nghệ âm thanh vòm. Đây là công nghệ âm thanh được ứng dụng trong các rạp chiếu phim. Âm thanh có thể chuyển động từ gần như mọi hướng khác nhau. Cho cảm giác chân thực và chi tiết nhất.

Nhà sản xuất đã ứng dụng các thuật toán phần mềm kết hợp loa có sẵn. Để giúp tạo và mô phỏng hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos. Không gian âm thanh đa chiều sống động lên đến 128 loại âm thanh khác nhau. Mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ. Cảm giác như nó đang lơ lửng xung quanh bạn. Ngay cả khoảng không trên đầu, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Trên đây là những công nghệ tân tiến nhất được tích hợp trong Smart Tivi OLED LG 4K 55 Inch 55E9PTA. Giúp mọi trải nghiệm về hình ảnh, âm thanh đều trở chân thực và sống động như thật. Cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo bên gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!