Đánh giá Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA là sản phẩm tivi thông minh sản xuất tại Indonesia được trang bị công nghệ OLED tiên tiến. Kích thước màn hình rộng lên đến 55 inch và độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px) giúp cho hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét, sống động và chân thực.

Tivi OLED tivi nổi bật với điểm ảnh tự phát sáng

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA có điểm ảnh tự phát sáng như những ngôi sao nhỏ lấp lánh mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Điều này thực sự làm thăng hoa trải nghiệm giải trí của bạn và giúp cho bạn dễ dàng thỏa sức sáng tạo trong việc thiết kế nội thất tại gia. Ngoài ra, LG OLED TV còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến mới nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Tất cả đều được nâng cấp toàn diện theo cách mà bạn yêu thích, từ chất lượng hình ảnh đến âm thanh trung thực, tất cả đều vượt trội hơn bao giờ hết. Với những điểm ảnh tự phát sáng, LG OLED TV đã thắp sáng thế giới của bạn một cách hoàn hảo và đưa trải nghiệm giải trí của bạn lên một tầm cao mới.

LG OLED evo cho hình ảnh sắc nét, nội dung rõ ràng

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA sử dụng LG OLED evo thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tấm nền OLED thiết kế lại với một lớp mới và vật liệu phát sáng mạnh hơn. Các tính năng này giúp tối ưu hóa cấu trúc của tấm nền, điều chỉnh bước sóng của ánh sáng và tăng cường hiệu suất. Kết quả của việc nâng cấp này là hình ảnh hiển thị sáng hơn, sắc nét hơn và nội dung rõ ràng hơn. Điều này không chỉ là sự phát triển của màn hình hiển thị mà còn thể hiện khát khao của LG trong việc nâng cấp và tối ưu trải nghiệm xem của khách hàng. Với những tính năng tiên tiến của tấm nền OLED, LG OLED evo đã chinh phục được nhiều người dùng khó tính nhất bởi độ sáng, độ tương phản và độ chính xác màu sắc đáng kinh ngạc. Bạn sẽ thực sự trải nghiệm được sự khác biệt của LG OLED evo khi thưởng thức các loại nội dung đa dạng từ phim ảnh, thể thao, video clip đến chơi game.

Tính năng Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp nâng tầm trải nghiệm xem

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA sử dụng công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh dựa trên các thể loại nội dung trình phát và môi trường xung quanh. Còn tính năng Dolby Atmos là công nghệ âm thanh vòm đa chiều đầy mạnh mẽ. Công nghệ này  kết hợp với Dolby Vision IQ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời cho những bộ phim điện ảnh ngoạn mục. Với công nghệ Dolby Vision IQ, bạn không cần phải thủ công điều chỉnh các thiết lập hình ảnh mỗi lần xem một nội dung mới. Tính năng này sẽ tự động tối ưu hóa cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xem, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những tác phẩm điện ảnh với chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Bộ xử lý α9 Gen4 AI 4K hiện đại nâng cao trải nghiệm người dùng

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA sử dụng bộ xử lý α9 Gen4 AI 4K tiên tiến. Bộ xử lý này sở hữu khả năng thông minh vượt trội. Nhờ đó, tivi có thể tự động phát hiện và tối ưu hóa nội dung đang phát để mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, khiến bạn đắm chìm trong không gian giải trí tuyệt vời.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA có thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao cùng những tính năng vượt trội đáng để người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi thông minh phục vụ việc giải trí của cả gia đình thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!