Công nghệ Dust Sensor trên máy điều hòa Panasonic là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cảm biến bụi Dust Sensor trên máy lạnh Panasonic là một trong những công nghệ hiện đại, giúp kiểm soát bụi và tiết kiệm điện hơn khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Máy điều hòa Panasonic luôn được đánh giá cao về việc áp dụng các công nghệ hiện đại trên các dòng máy lạnh của mình. Sự ô nhiễm không khí ngày càng nặng khiến người tiêu dùng chú ý rất nhiều đến khả năng lọc bụi bẩn và vi khuẩn của điều hòa, và Panasonic nắm được điều đó.

Công nghệ lọc bụi với cảm biến bụi Dust Sensor là một trong những chức năng lọc bụi vô cùng hiện đại của máy điều hòa Panasonic. Vậy công nghệ cảm biến bụi Dust Sensor là gì? Hoạt động như thế nào và tác dụng ra sao…

Cảm biến bụi Dust Sensor trên điều hòa Panasonic

Cảm biến bụi Dust Sensor trên điều hòa Panasonic

Cảm biến bụi Dust Sensor trên máy lạnh Panasonic là gì?

Cảm biến bụi Dust sensor là công nghệ hỗ trợ cho hệ thống lọc khí tân tiến Nanoe-G của Panasonic nhờ khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, bộ cảm biến tự động bật hệ thống Nanoe-G làm sạch không khí ngay khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức cao mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngược lại, khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức an toàn thì hệ thống Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic sẽ được tắt ngay giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Điều này có nghĩa là cảm biến bụi Dust Sensor chính là hệ thống hỗ trợ để Nanoe-G làm tốt nhiệm vụ của mình hơn.

Lợi ích của hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor trên điều hòa Panasonic

Nhờ công nghệ Cảm biến bụi Dust sensor hệ thống lock Nanoe-G không cần liên tục hoạt động và chỉ khi lượng bụi được cảm biến Dust Sensor phạt hiện vượt quá ngưỡng bình thường thì mới hoạt động. Chính vì thế, các dòng điều hòa được trang bị cảm biến bụi Dust Sensor sẽ tiết kiệm điện khá nhiều.

Hay nói cách khác, cùng với công nghệ máy nén biến tần invertercảm biến Econavi, công nghệ Dust Sensor góp phần khiến máy điều hòa Panasonic tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Những điều hòa Panasonic nào được trang bị Dust Sensor?

Hiện tại, Panasonic đã trang bị công nghệ cảm biến bụ Dust Sensor cho thế hệ điều hòa mới nhất của mình đó là máy điều hòa Panasonic Sky Series – với việc được trang bị thiết kế cánh quạt gió kiểu mới, cùng thiết kế hoàn toàn hiện đại.

Chi tiết về máy điều hòa Sky Series bạn xem thêm 5 điều cần biết về điều hòa Panasonic Sky Series

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!