Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AH-X13ZEW là chiếc điều hòa 1 chiều 12000BTU rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng từ 15 - 20m2 trong tiết trời nóng nực. Trên chiếc điều hòa Sharp AH-X13ZEW này không chỉ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà còn nhiều công nghệ khác. Cùng Websosanh khám phá ngay:

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm mát của mỗi gia đình vào mùa hè, đã có rất nhiều loại điều hòa ra đời. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt, cũng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Hiểu được điều này Sharp đã cho ra đời điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW ứng dụng các công nghệ hiện đại để giúp người tiêu dùng trải qua mùa hè vui vẻ nhất.

Sharp AH-X13ZEW là chiếc điều hòa 1 chiều 12000BTU rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng từ 15 – 20m2. Trên chiếc điều hòa Sharp AH-X13ZEW này không chỉ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà còn nhiều công nghệ khác. Cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Với những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15-20m2 thì sử dụng điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW là hợp lý nhất bởi công suất 12000BTU kết hợp với công nghệ Superjet – làm lạnh nhanh giúp căn phòng bạn giảm nhiệt nhanh nhất. Theo đó, chỉ khoảng 5 phút là bạn đã có thể cảm nhận được không khí mát lạnh từ điều hòa thổi xuống.

Cơ chế thổi gió của Sharp AH-X13ZEW tùy chỉnh điều khiển cánh đảo gió. Chế độ Breeze giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhẹ nhàng cùng lưu lượng gió thổi ổn định trong thời gian dài. Với chế độ này bạn cảm nhận như là gió tự nhiên, rất dễ chịu. Cánh đảo gió của điều hòa sẽ được hướng lên trần nhà để hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người dùng đồng thời cũng giúp cho hơi lạnh lan tỏa đều hơn trong phòng.

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong điều hòa Sharp AH-X13ZEW

2. Công nghệ tiết kiệm điện trang bị trên điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Chiếc điều hòa Sharp 12000BTU AH-X13ZEW có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech Inverter. Công nghệ này có 15 chế độ khác nhau giúp thay đổi công suất làm lạnh, đồng thời hỗ trợ chuyển bộ phận nén của điều hòa trong thời gian hoạt động. Nhờ vậy mà nhiệt độ làm lạnh thay đổi linh hoạt nhưng vẫn tiết kiệm điện vượt trội.

Khi điều hòa giảm nhiệt đến mức bằng hoặc thấp hơn nhiệt độ được cài đặt, để ngắt hoạt động của máy nén, quạt giúp tiết kiệm điện hơn nhờ chế độ Eco. Tuy nhiên phần quạt vẫn có thể bật tắt trong khoảng 2 phút để không ảnh hưởng bầu không khí trong phòng. Nhờ có 2 chế độ này mà điều hòa Sharp inverter AH-X13ZEW chỉ tiêu thụ khoảng 1.19kW trong 1 giờ. Chiếc điều hòa này đã đạt 5 sao hiệu suất năng lượng.

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong điều hòa Sharp AH-X13ZEW

3. Công nghệ lọc không khí của điều hòa Sharp AH-X13ZEW

Sharp AH-X13ZEW được trang bị lưới lọc bụi polypropylene giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các chất gây kích ứng có trong không khí. Nhờ vậy mà điều hòa Sharp AH-X13ZEW tạo ra luồng khí lạnh vừa tươi mát vừa sạch khuẩn cho căn phòng, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. 

Bên cạnh 3 công nghệ hiện đại trên thì mẫu điều hòa 2023 Sharp AH-X13ZEW cũng được trang bị nhiều tiện ích thú vị khác để phục vụ người dùng tốt hơn: Tiện ích hẹn giờ bật tắt máy giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa bất cứ khi nào, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả; Chế độ ngủ đêm có tính năng tự tăng nhiệt độ từ từ, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, tránh cảm giác quá lạnh khi nằm suốt trong phòng điều hòa. 

Có cả chế độ Baby dành cho người già và trẻ nhỏ, dàn lạnh hoạt động êm ái, tỏa hơi lạnh nhẹ nhàng nên dễ chịu với những người có sức khỏe nhạy cảm như người già và trẻ em. Giá điều hòa Sharp AH-X13ZEW hiện nay đang dao động khoảng 11.000.000 VNĐ – một mức giá khá hợp lý.

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong điều hòa Sharp AH-X13ZEWNhìn chung, điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU 1 chiều AH-X13ZEW được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Trước khi bước vào mùa hè oi ả, nóng nực của 2023 bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình chiếc điều hòa này để trải nghiệm một mùa hè mát lạnh sảng khoái nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!