Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba là gì? Có tác dụng và lợi ích gì? Hãy đọc ngay bài viết này để biết cây trả lời nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé!

Magic Coil là 1 số các công nghệ hiện đại và nổi bật trên điều Toshiba. Cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ để hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa Toshiba này nhé!

Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba là gì?

Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba là công nghệ chống bám bẩn thông minh và ưu việt được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng Toshiba. Đúng như tên gọi của mình, công nghệ này có khả năng chống bám bẩn bởi vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc trên bề mặt lá nhôm. Chính vì vậy điều hòa khi vận hành rất êm ái, bền bỉ và tạo ra luồng gió trong lành mát lạnh nhanh chóng.

Không chỉ vậy, công nghệ Magic Coil còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn cũng như các chất ô nhiễm trên bề mặt lá nhôm thông qua đường thoát nước. Điều này sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí và thời gian cho việc vệ sinh định kỳ.

điều hòa Toshiba
Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba là công nghệ chống bám bẩn thông minh và ưu việt

Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba có tác dụng gì?

Ngoài tác dụng chính lfa chống bám bẩn và giữ cho các lá nhôm sạch sẽ, công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như:

Ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc cũng như các mầm bệnh gây hại. Do đó, bạn sẽ luôn được sống trong bầu không khí trong lanh, tinh khiết, tốt và an toàn cho sức khỏe.

Đảm bảo cho dàn lạnh của điều hòa Toshiba luôn sạch ẽ và thông thoáng, từ đó nâng cao hiệu suất làm lạnh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm chi phí vệ sinh, bảo trì máy điều hòa định kỳ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không khí thổi ra từ dàn lạnh luôn trong lành.

điều hòa Toshiba
Ngoài tác dụng chính lfa chống bám bẩn và giữ cho các lá nhôm sạch sẽ, công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển

Gợi ý các mẫu điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ Magic Coil

Như vậy có thể thấy công nghệ Magic Coil mang lại rất nhiều tác dụng và lợi ích cho sức khỏe. Nếu có nhu cầu mua máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ này, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

1. Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V 

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Giá bán tham khảo của sản phẩm khá cao, khoảng 11,6 triệu đồng nhưng bù lại sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: công nghệ Hybrid Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng đến 25%; bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ có khả năng tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn; công nghệ lọc khí Plasma ion cho không khí luôn trong lành, thoáng mát; chế độ Hi Power làm lạnh nhanh; ghi nhớ các chế độ cài đặt và tự khởi động lại khi có điện…

 

điều hòa Toshiba
Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V

2. Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V 

Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V sở hữu công suất hoạt động 12000BTU nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt ở căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Thiết kế được bo cong mềm mại ở viền kết hợp với hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng 3 chế độ cho không gian sở hữu thêm sang trọng.

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil; bộ lọc Toshiba IAQ; chế độ làm lạnh nhanh Hi Power; tính năng Eco tiết kiệm điện tương như máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V, sản phẩm còn được tích hợp:  công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu; bộ lọc chống nấm mốc; cánh quạt xiên và cửa đảo gió mở rộng 72 độ giúp hơi lạnh lan xa và đều; mật độ ống đồng tăng 25% giúp làm lạnh nhanh hơn… Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 12,4 triệu đồng.

điều hòa Toshiba
Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V

3. Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V 

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V cũng có công suất hoạt động 9000BTU, giá bán khoảng 10,1 triệu đồng.

Ngoài công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, sản phẩm còn được trang bị chức năng hút ẩm, giảm độ ẩm cho ăn phòng hữu hiệu trong những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm; chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only; các tiện ích đa dạng như  tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ tắt máy, chức năng tự làm sạch.

điều hòa Toshiba
Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba. Hy vọng các thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!