Công nghệ Streamer và lưu ý khi sử dụng điều hòa Daikin có Streamer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hòa Daikin là một trong những hãng đi đầu về công nghệ mới, công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ Streamer được ứng dụng trên điều hòa Daikin được nhiều người quan tâm tới. Công nghệ Streamer là gì? Có tác dụng gì và khi sử dụng cần lưu ý gì? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết:

1. Công nghệ Streamer là gì?

Công nghệ Streamer là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin. Công nghệ này hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí tạo ra phân tử có tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế được các tác nhân gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như: vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng.

Công nghệ Streamer phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và vi rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến. Bên cạnh đó, công nghệ Streamer còn là một trong những niềm tự hào công nghệ của thương hiệu điều hòa Daikin hàng đầu Nhật Bản.

Theo kết quả kiểm nghiệm từ nhiều đơn vị như Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản, Đại học Khoa học Okayama… Trong khoảng thời gian từ 2004-2018, công nghệ lọc không khí Streamer có khả năng tiêu diệt 99,9% các loại nấm mốc, vi khuẩn. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng giúp dàn tản nhiệt sạch sẽ khi kết hợp với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof trên máy.

Công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin
Công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin

2. Tác dụng của công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin

Công nghệ Streamer được trang bị trên điều hòa Daikin đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời như:

2.1. Công nghệ Streamer giúp loại bỏ nấm mốc, virus hiệu quả lên đến 99%

Theo một số kết quả thí nghiệm cho thấy, công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin có tác dụng gây ức chế, vô hiệu hóa hoạt động của các chất gây hại như: nấm mốc, vi-rút, chất gây dị ứng cũng như các loại khí thải và phân tử Diesel.

Công nghệ Streamer trang bị trên điều hòa máy lạnh Daikin có thể loại bỏ hiệu quả đến 99% nấm mốc trong vòng 24 giờ và vô hiệu hóa 99% vi rút gây hại chỉ sau 1 giờ hoạt động. Từ đó, khi điều hòa Daikin hoạt động sẽ mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

2.2. Công nghệ Streamer giúp cho dàn tản nhiệt được sạch sẽ nhờ kết hợp với tính năng chống ẩm mốc

Dàn tản nhiệt trên điều hòa Đaikin là nơi luồng gió được phân tán và lan tỏa ra căn phòng. Dàn tản nhiệt cũng là nơi tích tụ và có chứa rất nhiều bụi bẩn, nấm mốc. Nếu người dùng không vệ sinh thì sẽ là nơi để cho vi khuẩn phát triển.

Khi điều hòa Daikin trang bị công nghệ lọc không khí Streamer sẽ giúp cho người dùng khắc phục được tình trạng này. Công nghệ Streamer có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong dàn trao đổi nhiệt, hạn chế được tình trạng nước ngưng tụ trên ống nước. Máy điều hòa hoạt động sẽ chạy chế độ quạt thổi gió ra ngoài để làm khô dàn trao đổi nhiệt.

Đồng thời, chức năng quạt kết hợp với công nghệ Streamer giúp cho các bộ phận bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và cánh đảo gió sẽ được khô, vô hiệu hóa được các chất độc hại như: virus, nấm mốc và chất gây dị ứng,… đảm bảo mang đến căn phòng luôn sạch sẽ, trong lành và an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Công nghệ Streamer giúp cho dàn tản nhiệt được sạch sẽ nhờ kết hợp với tính năng chống ẩm mốc
Công nghệ Streamer giúp cho dàn tản nhiệt được sạch sẽ nhờ kết hợp với tính năng chống ẩm mốc

3. Lưu ý khi sử dụng điều hòa Daikin có Streamer

Sử dụng điều hòa Daikin có trang bị công nghệ Streamer thì mọi người cần lưu ý:

  • Thường xuyên vệ sinh điều hòa, thay thế màng lọc. Đặc biệt cần vệ sinh kỹ bộ phận của các lỗ thông khí.
  • Sử dụng chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer trên điều hòa giúp cho máy luôn khô thoáng.

Một số điều hòa Daikin có trang bị công nghệ Streamer bạn có thể tham khảo:

  • Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều FTKB35WMVMV gas R-32
  • Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều FTKY35WMVMV gas R-32
  • Điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 1 chiều FTKY50WVMV gas R-32
  • Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKB25WMVMV gas R-32
Điều hòa Daikn FTKB25WMVMV là 1 trong các model có trang bị công nghệ streamer
Điều hòa Daikn FTKB25WMVMV là 1 trong các model có trang bị công nghệ streamer

Trên đây là thông tin về công nghệ Streamer. Với những tác dụng tuyệt vời của công nghệ Streamer trên điều hòa Daikin giúp cho người dùng yên tâm lựa chọn điều hòa Daikin sử dụng cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!