Công nghệ và chức năng thông minh của máy giặt sấy Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt sấy Electrolux, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW14023 sở hữu một trong những thiết kế vô cùng mới mẻ, hiện đại cùng với các đường nét góc cạnh vô cùng tinh tế, cùng một vỏ ngoài chắc chắn mang gam màu trắng vô cùng trang nhã giúp hỗ trợ tô điểm cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Nhờ với khối lượng giặt lên đến 10 kg và cùng với khối lượng sấy tối đa là 7 kg, nhờ với công nghệ sấy ngưng tụ vô cùng tiện lợi, đặc biệt cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng. Quần áo của bạn ngay sau khi sấy bằng máy giặt Inverter còn có tính năng sấy sẽ không khô hoàn toàn, bạn chỉ nên phơi ngoài gió thêm một chút nhé.

Nhờ với công nghệ Inverter giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Thương hiệu máy giặt sấy Electrolux
Máy giặt đình đám hiện nay

Cùng với công nghệ Inverter vô cùng tiên tiến được tích hợp trong máy giặt Electrolux giúp cho phép tiết kiệm điện năng lên đến 75% điện năng cho mỗi lần giặt, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt của gia đình bạn, đồng thời vẫn đảm bảo được chức năng giặt sạch một cách hiệu quả. Ngoài ra, dòng công nghệ Inverter còn giúp cho máy giặt của bạn được hoạt động một cách vô cùng êm ái bền bỉ, giúp hỗ trợ giảm rung lắc, đồng thời còn giúp tránh sờn rách trên quần áo và giúp hỗ trợ tăng độ bền cho máy giặt.

Dòng công nghệ UltraMix giúp giữ màu quần áo luôn mới

Dòng máy giặt sấy Electrolux
Máy giặt được yêu thích

Dòng sản phẩm máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 còn được trang bị công nghệ UltraMix giúp cho phép hòa tan chất giặt tẩy một cách nhanh chóng hiệu quả, giúp cho nước giặt được thấm sâu vào từng sợi vải, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm thời gian giặt mà vẫn đem lại hiệu quả giặt giũ một cách tối ưu. Nhờ với công nghệ UltraMix giúp cho khả năng bảo vệ màu vải trở nên tốt hơn 31%, đồng thời bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề quần áo của bạn bị phai màu khi giặt.

Cùng với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care là một trong những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất được tích hợp trong các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux. Dòng công nghệ này giúp cho máy giặt đánh bật các vết bẩn vô cùng cứng đầu, giúp hỗ trợ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và cùng với các tác nhân gây dị ứng bám lại trên quần áo, giúp hỗ trợ làm mềm sợi vải, bên cạnh đó còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ, mềm mại như mới.

Giúp làm mới quần áo Vapour Refresh

Dòng sản phẩm máy giặt sấy Electrolux EWW14023 hiện nay còn được trang bị công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh vô cùng thông minh, bên cạnh đó còn có khả năng giúp hỗ trợ làm mềm, đồng thời giúp giảm nhăn quần áo trong vòng 30 phút,  giúp những bộ quần áo được cất trong tủ lâu ngày của gia đình bạn trở nên mềm mại, thơm mát như mới.

Thiết kế lồng giặt Lily giúp hỗ trợ tăng cường hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu nhất

Lồng giặt Lily còn được thiết kế vô cùng hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng giặt sạch được những vết bẩn vô cùng cứng đầu. Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ cùng với hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng giúp làm giảm độ co giãn của vải, đồng thời giúp chống bào mòn và giúp tăng hiệu quả giặt và giúp làm mới quần áo.

Chức năng Add Clothes sẽ giúp cho dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt

Cùng với những chiếc máy giặt cửa trước thông thường, các bạn sẽ không thể cho thêm quần áo vào máy giặt khi máy đang vận hành. Tuy nhiên, các chức năng Add Clothes trên máy giặt sấy này cho phép bạn cho thêm quần áo bỏ vào máy giặt đang hoạt động trong vòng từ 10 đến 15 phút đầu tiên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!