Công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét và tính năng thông minh của dòng Tivi Samsung 50TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 50TU8100 với kiểu dáng thanh mảnh được trang bị bộ xử lý hình ảnh, công nghệ âm thanh độc đáo và những tính năng đa dạng.

Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm tivi Samsung 50TU8100 với giá thành bình dân dễ tiếp cận với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam. Chiếc smart tivi này được người tiêu dùng biết đến với những công nghệ và tính năng nổi bật dễ sử dụng. Đó cũng là lý do mà 50TU8100 trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Công nghệ xử lý hình ảnh đạt chuẩn chất lượng 4K, sắc nét, màu sắc sống động

Bộ công nghệ xử lý hình ảnh có độ phân giải 4K có số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với những dòng tivi cũ trước đây. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động như thực.

Công nghệ xử lý hình ảnh đạt chuẩn chất lượng 4K, sắc nét, màu sắc sống động

Tivi còn sở hữu công nghệ HDR10+ giúp tăng độ sâu và chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi đặc tính vốn có. Với công nghệ này, màu sắc sẽ được hiển thị rõ nét và chất lượng trong từng khung hình và vật thể.

Nhờ công nghệ Crystal Display với dải màu rộng, tối ưu màu sắc đưa đến người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và tự nhiên. Công nghệ này tạo cảm giác cho người dùng như đang được trải nghiệm thực tế trong các khung hình và cảnh quay. Bằng công nghệ UHD Dimming, tivi có thể hiển thị màu sắc và chất lượng hình ảnh tốt nhất. Nhờ công nghệ này mà người dùng sẽ được xem rõ nét, màu sắc làm nổi bật khung hình.

Tivi còn có khả năng tăng cường độ tương phản cho hình ảnh tối đa nhờ vào công nghệ Contrast Enhancer. Người dùng  sẽ có cơ hội xem những cảnh quay, khung hình sắc nét, sống động như thật và cuốn hút hơn.

Hệ thống xử lý âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ

Samsung đã trang bị cho chiếc tivi công nghệ Dolby Digital Plus có khả năng nâng cao chất lượng âm thanh. Kết hợp với hai loa có công suất 20W sẽ đưa bạn đi vào không gian âm thanh bùng nổ. Người dùng sẽ có những trải nghiệm mạnh mẽ qua những tập phim hành động, trận đấu trong game,…với âm thanh đa chiều sống động.

Hệ thống xử lý âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ

Tính năng thông minh, dễ sử dụng phù hợp với mọi gia đình

Tivi Samsung 4K hoạt động trên hệ điều hành Tizen OS 5.5, thiết kế giao diện đơn giản, chi tiết và dễ sử dụng. Điều thú vị là kho ứng dụng của chiếc tivi này vô cùng đa dạng, phong phú sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình như xem phim trên Netflix, chương trình thực tế trên Youtube,… Bên cạnh đó người dùng có thể linh hoạt tải những ứng dụng cần thiết cho nhu cầu làm việc có trong kho ứng dụng của hãng.

Chiếc remote thông minh với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant hoàn toàn có khả năng nhận diện ngôn ngữ tiếng Việt. Nhờ đó giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói các vùng miền Bắc, Trung, Nam. Nhờ vậy mà điều khiển tivi trở nên dễ dàng và nhanh chóng thuận tiện cho mọi đối tượng đặc biệt là người lớn tuổi.

Ngoài ra người dùng có thể kết nối với tivi qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn có thể biến chiếc điện thoại smartphone trở thành một chiếc remote thông minh. Tivi sẽ hoạt động với tốc độ nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt với tính năng Tap View hoặc Airplay 2l. Người dùng có thể thoải mái chia sẻ tất cả nội dung, hình ảnh, clip đang xem trên điện thoại di động lên trên màn hình tivi với hình ảnh đẹp, chất lượng.

Tính năng thông minh, dễ sử dụng phù hợp với mọi gia đình

Tivi Samsung 50TU8100 đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào những tính năng hiện đại và hình ảnh ấn tượng. Với những thông tin trên đây, có thể khẳng định chiếc tivi này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn đấy. Vậy nên nếu đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh thì hãy nhanh chóng mang sản phẩm này về nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!