Công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé không phải bà mẹ nào cũng biết để pha và đảm bảo phát huy hết các ưu điểm của sữa. Do vậy, bài viết này Websosanh.vn sẽ tổng hợp các công thức pha sữa được các chuyên gia khuyến cáo. Mời mẹ cùng tham khảo ngay:

1. Công thức pha sữa bột Morinaga số 0 chuẩn nhất cho bé

Sữa bột Morinaga số 0 là sản phẩm dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi. Để pha sữa chuẩn nhất các mẹ cần:

– Trước tiên, các mẹ cần đun sôi nước để khử trùng bình sữa cho trẻ, giúp bảo đảm sạch vi khuẩn để khi trẻ uống không bị đau bụng. Hoặc có thể bị tiêu chảy nếu khử trùng bình sữa không đúng cách. 

– Để pha sữa cho trẻ, cần sử dụng nước có độ nóng từ 75 độ trở lên để đảm bảo chín sữa. Sau đó, các mẹ cần phải xác định lượng sữa cần pha theo công thức được in trên lon thiếc. 

– Để sữa Morinaga số 0 sau pha đạt chất lượng tốt nhất, các mẹ cần cho nước khoảng ⅔ lượng nước vào bình rồi lắc đều tay, nhớ chỉ cần lắc nhẹ vì nếu lắc mạnh tay dễ tạo bọt khí và gây không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sau đó, đổ tiếp ⅓ lượng nước còn lại vào bình.

– Khi cho trẻ sử dụng, các mẹ cần thử sữa trước để tránh việc sữa quá nóng dẫn đến việc trẻ bị bỏng khi sử dụng. Sữa khoảng 40 độ là các mẹ cho trẻ sử dụng là tốt nhất. Chỉ với các bước cơ bản trên mẹ đã có cho bé 1 bình sữa thơm ngon bổ dưỡng rồi nhé!

Công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé
Sữa bột Morinaga số 0 là sản phẩm dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

2. Công thức pha sữa bột Morinaga số 9 chuẩn nhất cho bé

Sữa bột Morinaga số 9 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 3 tháng tuổi. Để pha sữa chuẩn nhất các mẹ cần:

– Đầu tiên, các mẹ cũng phải khử trùng bình sữa cho trẻ như cách pha sữa bột Morinaga số 0. Các mẹ cần bỏ các dụng cụ pha sữa vào nồi, đun sôi khoảng 3 phút rồi vớt ra hoặc trần qua nước sôi để tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa trước khi pha.

– Với mỗi bé ở từng độ tuổi khác nhau, các mẹ cần pha đúng lượng như bảng hướng dẫn được in trên lon. Tiếp tục sử dụng nước có nhiệt độ khoảng 60 độ để pha sữa cho trẻ. Đổ ⅔ lượng nước vào rồi lắc nhẹ, sau khi sữa được hòa tan gần hết thì các mẹ cho thêm ⅓ lượng nước còn lại vào. 

– Cuối cùng, các mẹ nên đổ vài giọt sữa ra tay để thử sữa, nếu sữa ở nhiệt độ phù hợp thì cho bé sử dụng. Nếu sữa ở nhiệt độ cao thì nên để nguội khoảng 40 độ C rồi mới cho trẻ sử dụng. 

Công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé
Công thức pha sữa bột Morinaga số 9 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 3 tháng tuổi.

3. Công thức pha sữa bột Morinaga dinh dưỡng mẫu mới chuẩn nhất cho bé

– Đầu tiên, cũng giống như cách pha sữa Morinaga số 9 và số 0. Các mẹ cần phải rửa tay thật sạch. Sau đó cần tiệt trùng những dụng cụ để pha sữa và nước đun sôi để nguội khoảng 60 – 70 độ C.

– Cho 18g sữa bột Morinaga dinh dưỡng mẫu mới sẽ pha cùng với 100ml sữa tươi hoặc nước đun sôi để nguội. 

– Sau đó, đổ 100ml sữa tươi hoặc nước đun sôi để nguội và lắc nhẹ tay để sữa được tan hoàn toàn. Các mẹ có thể điều chỉnh lượng nước hoặc sữa tùy theo khẩu vị của bé thích đậm đà hay loãng.

Chú ý khi pha sữa Morinaga dinh dưỡng mẫu mới:

Các mẹ cần phải kiểm tra nhiệt độ sữa phù hợp rồi mới cho bé sử dụng, tránh việc sữa Morinaga pha quá nóng sẽ gây bỏng cho bé. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày chỉ cho bé sử dụng không quá 400ml sữa. Vì nếu cho trẻ uống quá nhiều sữa trong một ngày sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. Do đó mẹ nên cho bé uống với liều lượng nhất định thôi nhé nhiều quá cũng sẽ không tốt cho bé.

Công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé
Sữa bột Morinaga dinh dưỡng mẫu mới cũng có cách pha đơn giản như 2 loại sữa Morinaga trên

Trên đây là 3 cách pha sữa Morinaga cơ bản nhất bạn có thể tham khảo để pha chuẩn cho con. Websosanh.vn hy vọng với những kiến thức hữu ích được tổng hợp trên bạn sẽ có được một công thức pha sữa bột Morinaga chuẩn nhất cho bé nhà mình để đảm bảo bé được hấp thu dinh dưỡng từ sữa tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!