Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa bột Hipp cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Hipp có công thức pha sữa không giống nhiều loại sữa bột khác, các mẹ cần biết để có thể pha sữa đúng chuẩn giúp bé phát triển tốt và khỏe mạnh.

Sữa bột Hipp là dòng sản phẩm dinh dưỡng uy tín có nguồn gốc từ nước Đức. Sữa bột này chinh phục được các mẹ bỉm sữa bởi nguồn nguyên liệu được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic.

Công thức sữa của Hippbổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hóa và nguồn vitamin, khoáng chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu phát triển của bé qua các giai đoạn khác nhau. Đặc biệt,các axit béo Omega 3 và Omega 6 có trong sữa góp phần không nhỏ trong việc phát triển thị giác và não bộ của bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, sữa bột Hipp chỉ phát huy hết tác dụng khi được pha đúng cách.

Cách pha sữa bột Hipp cho bé

sữa bột

Sữa bột Hipp

Pha sữa đúng cách là nguyên tắc quan trọng hàng đầu khi sử dụng sữa công thức. Mỗi loại sữa công thức cho bé trên thị trường lại có công thức sữa và cách pha sữa khác nhau. Chính vì thế mà các mẹ không nên áp dụng cách pha sữa của loại sữa này cho loại sữa khác. Dưới đây là cách pha sữa bột Hipp cho bé mẹ cần biết:

– Đầu tiên, các mẹ cần rửa sạch tay, rửa sạch bình sữa, núm ti bằng nước rửa và cọ chuyên dụng sau đó tiệt trùng bằng nước sôi hoặc tráng nước nóng.

Sữa bột Hipp cần được pha bằng nước sạch đun sôi sau đó để nguội đến nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C. Sau khi nước đã nguội đến nhiệt độ thích hợp, các mẹ đổ lượng nước vào cốc hoặc bình theo tỷ lệ được ghi trên vỏ hộp sữa. Lưu ý, các mẹ không nên tự ý thêm hoặc bớt lượng nước để làm sữa đặc hơn hay loãng hơn.

– Cho 2/3 lượng nước vào bình sữa đã được tiệt trùng và cho lượng sữa theo tỷ lệ tương ứng với nước vào bình.

– Sau khi cho sữa và nước vào bình, các mẹ nắp kín bình sữa và lắc theo chiều dọc trong vòng 15 giây để sữa được hòa tan

– Sau khi sữa đã được hòa tan, các mẹ cho nốt 1/3 lượng nước còn lại vào bình và lắc đều 1 lần nữa.

– Trước khi cho bé uống, các mẹ cần kiểm tra lại nhiệt độ sữa để tránh làm bé bị bỏng do sữa quá nóng. Có thể kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay, nếu thấy sữa hơi ấm là bé có thể dùng được.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa

Để đảm bảo sữa cho bé phát huy hết tác dụng, các mẹ không chỉ phải biết pha sữa đúng cách, đúng công thức sữa của nhà sản xuất đưa ra mà còn phải biết sử dụng và bảo quản đúng cách. Sữa bột sau khi pha cho bé uống chỉ nên dùng trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết mẹ cũng không nên tiếc mà cất đi để lần sau dùng tiếp. Nếu mẹ làm như vậy sẽ khiến bé có nguy cơ uống phải sữa đã bị nhiễm khuẩn từ môi trường dẫn đến rối loạn tiêu hóa hoặc tiêu chảy.

Ngoài ra, việc bảo quản sữa đúng cách cũng là điều mà các mẹ cần lưu tâm. Sữa bột Hipp sau khi đã mở nắp chỉ nên dùng trong vòng 4 tuần, nếu để lâu hơn sữa có thể bị mất chất hoặc nhiễm khuẩn từ môi trường. Ngoài ra, sữa bột Hipp cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt hay những nơi có nhiệt độ cao. Sau khi lấy sữa cho bé mẹ cần đóng nắp cẩn thận để sữa không bị ẩm mốc và côn trùng xâm nhập.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!