Cửa hàng đã được Xác minh bởi Websosanh.vn là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ người tiêu dùng trước các tình trạng sai giá hàng hóa, sản phẩm không đúng mô tả, hàng giả/nhái kém chất lượng... Websosanh.vn thực hiện dán nhãn "Xác minh" cho các cửa hàng uy tín

1. Cửa hàng được Xác minh bởi Websosanh.vn là gì?

Các cửa hàng được dán nhãn “Xác minh” bởi Websosanh.vn (sau đây gọi là “Cửa hàng đã xác minh“) ngoài việc phải tuân thủ Chính sách bán hàng thông qua Websosanh thì cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

1.1. Đăng tải thông tin sản phẩm đúng thực tế

Các thông tin mô tả sản phẩm của Cửa hàng đã xác minh phải đúng thực tế, cụ thể:

  • Sản phẩm đúng tên gọi, nếu có mã sản phẩm cụ thể thì mã sản phẩm đăng tải cần trùng khớp mã sản phẩm do nhà sản xuất ghi trên sản phẩm.
  • Đúng trạng thái sản phẩm: Là hàng mới hay cũ, nếu là hàng cũ thì cũ bao nhiêu phần trăm.
  • Chỉ bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ

1.2. Giá bán đúng với giá đăng tải trên website

Các Cửa hàng đã xác minh phải cam kết bán đúng giá như giá bán đã đăng tải trên website của mình và rõ ràng về các chi phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có).

Cửa hàng đã được Xác minh bởi Websosanh.vn là gì?
Ảnh minh hoạ Cửa hàng đã xác minh trên Websosanh.vn.

2. Lợi ích khi mua hàng tại các Cửa hàng đã xác minh bởi Websosanh.vn

Trong bối cảnh các sản phẩm không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường, cùng tình trạng giá ảo (đăng giá trên website một đằng thực tế một nẻo) khiến người tiêu dùng mất nhiều thời gian khi mua sắm online, thì việc mua hàng tại các Cửa hàng đã xác minh bởi Websosanh.vn giúp người mua tiết kiệm thời gian, công sức và vẫn mua được hàng hóa chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Nếu người tiêu dùng khi mua hàng tại các Cửa hàng đã xác minh bởi Websosanh.vn mà gặp phải những tình huống không mong muốn có thể gọi phản ánh cho Websosanh.vn tại số Hotline: 096.789.5454. 

Websosanh.vn đã có những chính sách xử lý Cửa hàng vi phạm cụ thể, sự phản ánh của người tiêu dùng sẽ giúp Websosanh.vn có thể phục vụ tốt hơn ở những lần mua hàng tiếp theo.

3. Hướng dẫn mua hàng thuận tiện với Cửa hàng đã xác minh bởi Websosanh.vn

Bước 1: Truy cập Websosanh.vn

Bước 2: Tại thanh Tìm kiếm sản phẩm của Websosanh.vn, người tiêu dùng gõ tên hàng hóa cần mua và nhấn Enter hoặc biểu tượng kính lúp trên thanh Tìm kiếm sản phẩm.

Cửa hàng đã được Xác minh bởi Websosanh.vn là gì?

Bước 3: Kéo màn hình tới vị trí của Sản phẩm gốc so sánh và bấm vào đó

Bước 4: Tại trang Sản phẩm gốc so sánh, người tiêu dùng tìm các cửa hàng đã được gắn nhãn Xác minh và bấm vào Tới nơi bán để đặt mua sản phẩm

Cửa hàng đã được Xác minh bởi Websosanh.vn là gì?
Chọn các cửa hàng đã được dán nhãn Xác minh và bấm Tới nơi bán để mua hàng an tâm.

Cảm ơn khách hàng đã lựa chọn Websosanh.vn!

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.