Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.

Với nỗ lực phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Websosanh.vn đã có những bước tiến vượt bậc, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ mang lại những tin tức hữu ích và trải nghiệm tìm kiếm, so sánh giá sản phẩm mọi lĩnh vực: điện máy, điện tử, công nghệ, gia dụng, sức khỏe – y tế, mẹ bé, thiết bị công – nông nghiệp,…

Nhớ lại thời điểm hồi tháng 8/2015, Websosanh.vn chỉ thu thập được hơn 6 triệu sản phẩm, phục vụ hơn 1,4 triệu người dùng/tháng và có doanh thu từ những website thương mại điện tử lớn nhất thời bấy giờ: Lazada, Yes24, Pico, Shoptretho, Lingo, Cdiscount (BigC),… Tới thời điểm này, nhiều ông lớn trong ngành thương mại điện tử & mua sắm đã hoàn toàn biến mất trên thị trường, Websosanh.vn vẫn đứng vững được – đó là một điều đáng để trân quý.

Với biết bao khó khăn, thách thức khó có thể kể hết trên từng chặng đường mỗi năm, Websosanh.vn cùng đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết của mình đã đồng lòng vượt qua. Đồng thời đã có được những thành tựu nhất định trong lòng người tiêu dùng và quý đối tác là các nhà bán hàng, bán lẻ trên thị trường Việt.

Hiện, cơ sở dữ liệu của Websosanh.vn đã có hơn 50 triệu sản phẩm liên tục được cập nhật 24/7; thu hút được hơn 200.000 khách hàng tiềm năng mỗi ngày; hỗ trợ hơn 1.000 nhà bán hàng chất lượngcó doanh thu từ hơn 10.000 đơn hàng mỗi ngày. Đây là những cột mốc mới được thiết lập trong năm 2023, đánh dấu một sự kiện quan trọng và khó quên trong suốt chặng đường 10 năm cùng đồng hành với người tiêu dùng, cộng đồng và các quý đối tác của Websosanh.vn.

Theo thống kê dữ liệu mới nhất tháng 11/2023 từ Similarweb, Websosanh.vn là một trong Top 5 webite được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử & mua sắm. Trong khi dữ liệu từ Google Analytics cho thấy trong năm vừa qua đã có hơn 41 triệu lượt xem trang trên Websosanh.vn, trong đó có tới 33% lượng người dùng trở lại dùng thường xuyên. Những con số cho thấy sức ảnh hưởng lớn của Websosanh.vn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Websosanh.vn được xếp hạng Top 5 trang web Marketplace được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam
Websosanh.vn lọt Top 5 trang web Marketplace được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình từ Similarweb ngày 21/12/2023).

Kỷ niệm 10 năm một chặng đường đáng nhớ – Những lời tri ân từ Websosanh.vn

Năm 2023 là một năm vô cùng đặc biệt, bởi nó đánh dấu một sự kiện đáng nhớ “Websosanh.vn tròn 10 tuổi“. Để kỷ niệm 10 năm một chặng đường đáng nhớ, Websosanh.vn xin gửi tới người tiêu dùng, quý đối tác những lời cảm ơn chân thành nhất! Nhờ sự yêu thương, tín nhiệm, sự đồng hành và ủng hộ của người tiêu dùng cùng quý đối tác trong suốt thời gian qua mà Websosanh.vn mới có ngày hôm nay.

Kỷ niệm 10 năm một chặng đường đáng nhớ - Những lời tri ân từ Websosanh.vn
Websosanh.vn – Kỷ niệm 10 năm một chặng đường đáng nhớ.

Websosanh.vn cam kết sẽ tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh của mình, luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những thông tin tư vấn mua sắm chất lượng và hữu ích hơn. Đồng thời không ngừng đổi mới để thích nghi trước những thay đổi của thị trường nhằm kết nối tốt nhất nhà bán hàng với người mua.

Trong tương lai, Websosanh.vn mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để lành mạnh hóa nền thương mại điện tử Việt Nam, và vươn tầm quốc tế.

Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Websosanh.vn!

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!