Cửa lưới chống muỗi là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịch sốt xuất huyết đang gia tăng rất mạnh, các sản phẩm chống muỗi như cửa lưới chống muỗi cũng đang được người tiêu dùng quan tâm và xem xét lắp đặt. Bạn đã biết và hiểu nhiều về loại cửa này chưa? Cùng Websosanh khám phá ngay nào!

Dịch sốt xuất huyết đang gia tăng rất mạnh

So với mọi năm, dịch sốt xuất huyết thường sẽ bùng phát vào khoảng tháng 8, 9 và đạt đỉnh vào tháng 10, 11. Tuy nhiên, trong năm nay, do thời tiết miền Bắc thay đổi thất thường, nồm ẩm ướt át khó chịu, mùa hè lại đến sớm, cùng với đó thì người dân lại tăng tích nước khiến cho muỗi sinh sôi và phát triển mạnh, là nguyên nhân sâu xa dẫn đến dịch sốt xuất huyết gia tăng.

Cửa lưới chống muỗi là gì ?

Ngoài xịt chống muỗi, thuốc muỗi, kem chống muỗi, vợt bắt muỗi, đèn bắt muỗi, máy đuổi muỗi,… thì cửa lưới chống muỗi cũng đang là mốt được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm.

Thật vậy, chúng ta rất ghét muỗi nhưng không thể vì thế mà sát sinh, nghe tiếng nổ bép bép của muỗi bị điện giật từ vợt muỗi hẳn chúng ta thấy hả hê được đôi chút nhưng sau đó lại thấy tội lỗi vì sát sinh quá nhiều mà dù có vợt bắt muỗi đấy, muỗi chết nhiều đấy song chúng ta vẫn bị muỗi đốt. Do đó có thể thấy những thiết bị như vợt bắt muỗi có tác dụng nhất định nhưng không hoàn toàn có hiệu quả.

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm được làm từ chất liệu sợi thủy tinh chống cháy hoặc inox 304. Thiết kế lưới có mật độ mắt lưới là 16 x 18/inch vừa đảm bảo thông thoáng, không cản trở tầm nhìn, không khí lại vừa ngăn được ruồi muỗi côn trùng. Đặc biệt với cấu tạo thông minh sản phẩm hoàn toàn ngăn ngừa được kiến ba khoang có thể bò vào. Phần khung được làm bằng nhôm chất lượng tốt đem đến độ bền dài lâu từ 3 – 5 năm và lâu hơn có thể tới 10 năm nếu bạn vệ sinh và bảo dưỡng cửa đúng cách. Chúng ta gần như không nhìn thấy lưới trong khoảng cách 2m nên rất đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chúng ta thường biết muỗi sẽ vào nhà nhiều vào tầm chiều tối và tối do đó với việc lắp cửa lưới chống muỗi bạn có thể chủ động đóng vào thời gian đó hoặc có đóng từ sáng tới tối, từ ngày này qua ngày khác thì phòng bạn vẫn thông thoáng.

Có mấy loại cửa lưới chống muỗi?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau như:

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
  • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
  • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cửa quay
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
  • Lưới chống muỗi dính băng móc cho cửa sổ
  • ….

Nhiều loại là thế nhưng bạn có thể hiểu cơ bản là chia làm 2 loại chính một loại là lắp theo bộ, có khung có cửa và lưới hệt như bộ cửa bạn lắp ở cửa ra vào hay cửa sổ. Còn một loại khác không cần khung, có lưới dạng dán bạn tự mua về và thiết kế được tại nhà.

Cửa lưới chống muỗi là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Cửa lưới chống muỗi là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Xét trên độ bền bỉ, chắc chắn và khó bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết như mưa to gió lớn thì bạn nên lắp loại có khung thì tốt hơn.

Giá cửa lưới chống muỗi các loại bao nhiêu tiền ?

Chi phí lắp cửa chống muỗi cũng vừa túi tiền với nhiều gia đình người tiêu dùng dao động trong khoảng vài chục ngàn tới vài trăm ngàn nói chung là cùng lắm chỉ hơn 1 triệu vnđ/bộ. Cụ thể:

  • Giá lưới chống muỗi dính băng móc cho cửa sổ chỉ khoảng 80.000 vnđ – 320.000 vnđ tùy kích thước cửa sổ nhà bạn là 1m, 1.2m, 1.5m hay 2m
  • Giá cửa lưới chống muỗi mở lùa và mở quay là khoảng 800.000 vnđ/bộ
  • Giá cửa lưới chống muỗi cố định là 600.000 vnđ/bộ
  • Giá cửa lưới xếp chống muỗi không ray là 1.200.000 vnđ/bộ
  • Giá cửa lưới xếp chống muỗi tự cuốn là 700.000 vnđ/bộ

Mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!