Cục đẩy công suất 2 kênh nào tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cục đẩy công suất 2 kênh thì những thiết bị dưới đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Cục đẩy Yamaha P3500S

Giá tham khảo: 4,200,000 ₫

Cục đẩy Yamaha P3500S

Cục đẩy chuyên nghiệp Yamaha P3500S

Những thiết bị âm thanh của Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ chất lượng và uy tín. Yamaha P3500S là cục đẩy gây được sự chú ý trong phân khúc thị trường tầm trung ngay khi được hãng giới thiệu.

Cục đẩy Yamaha P3500S sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt cùng cấu hình mạch khuếch đại mạnh mẽ cho công suất đánh mạnh mẽ so với một số loại cục đẩy 2 kênh cùng phân khúc. Yamaha P3500S được trang bị hệ thống khuếch đại âm thanh cao cấp dòng P-Series có thể được sử dụng với hệ thống dàn loa bất kỳ.

Nếu bạn sử dụng cho hệ thống âm thanh nổi 8Ω, thì sản lượng điện cho mỗi kênh của P3500S cung cấp 350W cho mỗi kênh. Cùng với đó, Yamaha đã trang bị cho Cục đẩy P3500S công nghệ EEEngine tiên tiến nhất hiện nay giúp tối ưu nguồn AC bằng cách giảm tiêu thụ điện năng và tỏa nhiệt mà không bị mất năng lượng đầu ra hoặc chất lượng âm thanh.

Cục đẩy công suất K5 Pro

Giá tham khảo: 7,500,000 ₫

Cục đẩy công suất K5 Pro

Cục đẩy công suất K5 Pro

Ở một tầm giá cao hơn K5 Pro mang đến cho người dùng khả năng tương thích cao và bảo vệ nguồn một cách linh hoạt nhất.

Cục đẩy công suất K5 Pro được nhà sản xuất trang bị mạch khuếch đại công suất cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ cho chất lượng âm thanh đầu ra luôn tuyệt vời nhất. Với công suất đẩy lên đến 1650W, cục đẩy công suất 2 kênh K5 Pro này thật xứng danh là mẫu main công suất 2 kênh đáng mua nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp hệ thống LED Indicators (per channel): Clip/Limit, Signal, Protect, Active. K5 Pro hiện đang là mẫu cục đẩy 2 kênh đáng mua nhất cho hệ thống dàn âm thanh hội trường tầm trung.

Cục đẩy công suất CA20

Giá tham khảo: 9,000,000 ₫

Cục đẩy CA20 là sản phẩm đáng tự hào của thương hiệu cục đẩy công suất Crest Audio, chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội như hoàn hảo cả về hình thức và chất lượng âm thanh cũng như sự tiện lợi.

Cục đẩy công suất CA20

Cục đẩy công suất CA20 có độ khuếch đại cao

CA20 có khả năng hoạt động linh hoạt chuyên nghiệp và đặc biệt đáp ứng thấp làm cho bộ khuếch đại này là một lựa chọn lý tưởng cho việc cài đặt kết nối biểu diễn âm thanh hội trường sân khấu ngoài trời mà yêu cầu đòi hỏi chất lượng âm thanh tốt nhất. Mẫu cục đẩy công suất 2 kênh CA20 này được trang bị bộ khuếch đại đã được xây dựng trong tải, điện áp đường dây, và giám sát I / O, để bảo vệ chống lại những lỗi, nếu một trong những hệ thống bị lỗi, toàn bộ các hệ thống khác sẽ đóng cửa.

Nếu ai đó hỏi bạn là cục đẩy công suất nào phù hợp cho các dòng loa hội trường công suất lớn thì Crest Audio CA20 chính là câu trả lời của bạn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!