Cụm camera Samsung Galaxy Z Fold 2 có đáp ứng được nhu cầu sống ảo của các chị em không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Fold 2 là thế hệ điện thoại gập năm 2020. Liệu rằng máy ảnh từ một sản phẩm cao cấp như Samsung Galaxy Z Fold 2 có thể mang tới trải nghiệm mãn nhãn không, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 2

Dưới đây là một vài thông số chi tiết về camera trước và camera sau của Samsung Galaxy Z Fold 2 mà bạn có thể tham khảo nhanh.

Thông số camera trước:

  • Độ phân giải: Trong 10 MP & Ngoài 10 MP
  • Tính năng: A.I Camera – Làm đẹp – Nhãn dán (AR Stickers) – Nhận diện khuôn mặt – Quay video Full HD – Quay video HD – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông

galaxy z fold 2

 

Thông số camera sau:

  • Độ phân giải: 3 camera 12 MP (camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele)
  • Quay phim: 4K 2160p@60fps – FullHD 1080p@240fps – FullHD 1080p@30fps – HD 720p@960fps
  • Đèn Flash: Có
  • Tính năng: AI Camera – Ban đêm (Night Mode) – Chuyên nghiệp (Pro) – Chạm lấy nét – Chống rung quang học (OIS) – Góc rộng (Wide) – HDR – Làm đẹp – Nhận diện khuôn mặt – Quay chậm (Slow Motion) – Quay Siêu chậm (Super Slow Motion) – Toàn cảnh (Panorama) – Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông – Zoom kỹ thuật số

Trải nghiệm chụp hình bằng Samsung Galaxy Z Fold 2

Cả 3 camera sau của Samsung Galaxy Z Fold 2 đều có chung độ phân giải 12MP và chất lượng ảnh từ ba camera có một sự đồng đều nhất định. Từ những góc chụp siêu rộng cho đến những tấm hình chụp cận cảnh cần độ chi tiết cao thì Samsung Galaxy Z Fold 2 đều xử lý rất tốt.

galaxy z fold 2

 

Samsung Galaxy Z Fold 2 được tích hợp công nghệ AI hiện đại cho người dùng thoải mái chụp choẹt bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Kết hợp cùng chế độ Flex Mode với khả năng chụp ảnh phơi sáng tốt hơn. Kết quả chụp ảnh bằng Samsung Galaxy Z Fold 2 nhìn chung vẫn tạo được sự ấn tượng tốt khi ảnh được tái tạo màu sắc vô cùng ổn áp.

Tính năng chụp ảnh xóa phông của Samsung Galaxy Z Fold 2 chưa phải quá xuất sắc. Không phải bức hình nào cũng tách được chủ thể và nền một cách hoàn hảo mà phần lớn vẫn bị lẹm ở một số chi tiết.

Bù lại, hoạt cảnh zoom của Samsung Galaxy Z Fold 2 lại khá tốt. Thực hiện động tác zoom hình lên vẫn thấy được khá rõ các chi tiết nhỏ.

galaxy z fold 2

 

Các tính năng mà Samsung cài đặt dành cho camera của Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng rất đầy đủ để bạn có thể nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày, lưu giữ làm kỷ niệm hay đăng lên mạng khoe với bạn bè.

Ngoài ra, hai camera selfie của Samsung Galaxy Z Fold 2 với một camera trực tiếp trên màn hình và một camera tại màn hình phụ đem tới sự tiện lợi khi người dùng cần thực hiện chụp nhanh một bức ảnh tự sướng. Nhìn chung, Samsung Galaxy Z Fold 2 vẫn giữ vững phong độ từ trước đến nay, giúp người dùng có thể tự tin tạo dáng, lên hình ngay cả là camera thường.

Trải nghiệm quay video bằng Samsung Galaxy Z Fold 2

Để đánh giá tổng quan về khả năng thực hiện các video của Samsung Galaxy Z Fold 2 có thể dành một từ “khá” để diễn tả. Thực chất, khi quay video 4K ở tốc độ khung hình 30fps thì Samsung Galaxy Z Fold 2 vẫn hỗ trợ ghi lại những cảnh quay có tỷ lệ cân bằng ổn ở cả điều kiện trong nhà và ngoài trời. Thế nhưng, điểm yếu là khi người quay chuyển động, lia máy thì chắc chắn những shot quay như vậy sẽ bị nhiễu hạt khá nặng và nhất là trong điều kiện ánh sáng yếu thì lại càng mất ổn định.

Tổng kết

Sau khoảng 2 năm ra mắt, đến nay, Samsung Galaxy Z Fold 2 đang có giá bán khoảng 27 triệu đồng. Đây là một thế hệ Flagship có thiết kế gập độc đáo và tất nhiên những gì mà máy ảnh của Samsung Galaxy Z Fold 2 có cũng đủ để mang tới những tấm hình màu đẹp, tươi tắn, độ sắc nét cao. Song khả năng quay video của Samsung Galaxy Z Fold 2 chưa thực sự tốt như sự cao cấp mà sản phẩm này được định danh.

Dẫu sao thì Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng đáng để trải nghiệm bởi nó là một chiếc smartphone có thiết kế gập lạ mắt nhưng nếu chỉ xét riêng cụm camera thì có vẻ chưa được thuyết phục cho lắm so với giá tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.