Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi không đủ kinh tế để mua máy mới, liệu có nên chọn Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ hay không?

Vì sao nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ?

Nhiều người đắn đo về việc mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ khi họ chưa đủ tiền để mua bản mới. Dưới đây là 3 lý do chính mà ngày nay việc mua điện thoại thông minh cũ chứ không riêng gì Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ được nhiều người dùng ưa chuộng.

  • Tiết kiệm được một khoản tiền

Chắc chắn ưu điểm đầu tiên của việc mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đấy. Tùy vào độ mới của máy mà nó sẽ có một mức giá khác nhau nhưng nhìn chung vẫn số tiền chênh lệch vẫn đủ để bạn mua thêm tai nghe Bluetooth và một vài phụ kiện khác.

  • Nhiều tính năng trải nghiệm

Dù là Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ nhưng nếu mua được hàng like new trên 90% thì mọi trải nghiệm vẫn rất ngon nghẻ.

galaxy z fold 2 cũ

 

Vốn dĩ Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ được nhiều người săn đón bởi nó là thế hệ điện thoại gập cao cấp mang lại một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phần lớn thiết kế smartphone hiện nay. Đúng là giữa đám đông thì Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ vẫn sẽ được chú ý nhiều hơn cả.

Đặc biệt, với Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ người dùng không chỉ được trải nghiệm màn hình chính siêu rộng 7.6 inch mà còn có một màn hình phụ ở bên ngoài 6.2 inch tiện cho việc check công việc, đọc báo, nhắn tin,… Tấm nền Super AMOLED mà Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ có chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm nhìn đủ hấp dẫn.

Một cấu hình đủ mạnh cũng là điểm đáng trải nghiệm đối với Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ. Con chip Snapdragon 865+ cung cấp hiệu năng vượt trội đảm nhận xử lý toàn bộ mọi tác vụ từ nhẹ nhàng cho đến cả những game đồ họa nặng cũng không tỏ ra ngao ngán. Bổ sung sức mạnh cho chip Snapdragon 865+ là RAM 12GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 256GB đạt chuẩn UFS 3.0. Như thế, người dùng thỏa sức tải về các ứng dụng yêu thích, thỏa thích chơi những tựa game thịnh hành nhất hiện nay.

Viên pin dành cho Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ có dung lượng 4500mAh và nếu là máy chỉ mới dùng khoảng vài tháng thì mức độ nguyên vẹn của pin vẫn thuộc hàng ngon. Ngay cả những chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ đã dùng tầm một năm thì độ hao pin cũng không phải quá nhiều đâu.

Bên cạnh đó, mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ nếu chắc chắn là sạc chính hãng mua kèm máy thì lại càng đáng tiền bởi nó được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W nên tiết kiệm thời gian sạc kha khá.

galaxy z fold 2 cũ

 

Với những chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ like new thì chất lượng camera gần như vẫn ổn định. Nó có bộ 3 camera sau gồm camera chính, camera góc rộng và camera tele có cùng độ phân giải 12MP hứa hẹn mang đến những tấm hình, thước video chất lượng cao, đủ để sống ảo, lưu giữ khoảnh khắc.

  • Mua đi bán lại dễ dàng hơn

Mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ thì khi có một mẫu máy mới mà bạn muốn nâng cấp thì bán máy cũ cũng không tiếc như là vừa mua máy mới về trải nghiệm chưa được bao lâu đã bán đi.

Mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ cần lưu ý những gì?

Khi quyết định mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ bạn nên tìm đến một nguồn cung cấp có uy tín để chắc chắn rằng sản phẩm chính hãng, không phải hàng dựng. Hoặc nếu có người thân muốn bán máy thì lại càng đảm bảo.

galaxy z fold 2 cũ

 

Ngoài ra, mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ đồng nghĩa với việc bạn cần thực hiện một số thao tác kiểm tra từ bề ngoài cho đến các thao tác trên máy xem có bị lỗi lầm gì không. Nếu nhờ được một người am hiểu về thiết bị công nghệ kiểm tra giúp lại càng an tâm.

Dẫu sao mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ vẫn là một trải nghiệm vừa tiết kiệm lại vừa cho nhiều lợi ích khác song song.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!