Cung cấp các mã lỗi máy giặt LG Inverter, chỉ ra cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các mã lỗi máy giặt LG Inverter cơ bản nhất. Nhiều khi thấy máy báo chữ mà không biết tại sao thì cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Web So Sánh sẽ mang đến cho bạn mã lỗi máy giặt LG Inverter dưới đây. Không chỉ nêu ra lý do xuất hiện các mã này mà còn tìm hướng giải quyết hợp lý nhất cho bạn nữa. Người dùng máy có thể yên tâm hơn khi biết chiếc máy giặt thân yêu đang gặp phải vấn đề gì.

Những mã lỗi máy giặt LG Inverter thường gặp nhất

  • DE1 là lỗi mà máy giặt chưa đóng chặt

Tình trạng này hay xảy ra với máy cửa đứng hoặc nhiều khi cửa trên quên đóng nắp cũng vậy. Bạn cũng nên kiểm tra công tắc cửa có hỏng không, bo mạch điều khiển cũng có vấn đề hay không.

mã lỗi máy giặt LG Inverter

  • IE là lỗi nguồn điện không được đảm bảo

Bạn cần kiểm tra lại nguồn cấp điện và nguồn dây. Về mã lỗi máy giặt LG Inverter này thì cũng nên gọi trung tâm bảo hành để chắc chắn nhất về lỗi.

  • CE là lỗi do nguồn mô tơ

Cách giải quyết chính là kiểm tra nguồn điện mà cấp tới mô tơ. Nên kiểm tra cả bo mạch xem có cấp được điện cho mơ tơ không. Tuy nhiên, lỗi này khá khó khắc phục với người không rành về điện. Thế nên cách tốt nhất là gọi bên bảo hành hay là sửa chữa để giải quyết gọn ghẽ và chính xác.

  • PE là lỗi cảm biến phao mực nước

Lỗi này thì do dây kết nối tín hiệu phao áp lực đứt, do giắc cắm mục hay bo lỗi từ hãng. Bộ cảm biến của máy gặp vấn đề, mã này hay hiển thị màn hình nhấp nháy. Khắc phục bằng cách kiểm tra nguồn nước xem có chảy hay tắc nghẽn không, xem van cấp nước thế nào rồi bo mạch điều khiển ra sao.

  • E3 là lỗi cảm biến động cơ, curoa và lồng giặt

Bạn hãy kiểm tra đếm vòng xem sao. Hoặc không phải nhờ đến bên sửa chữa, bảo hành để check lồng của máy.

  • P5 là lỗi nước bị tràn và nước rò rỉ

Khi mà đầu ống tiếp xúc máy hở hay cảm biến mức nước không hoạt động thì sẽ hiện mã lỗi máy giặt LG Inverter P5 này. Bạn cần xử lý bằng cách kiểm tra đầu ống nước xem hở không, xử lý vẫn lỗi thì lại gọi hãng.

mã lỗi máy giặt LG Inverter

  • CD là chức năng của máy, chống nhàu

Đây là viết tắt của Cool Down – chỉ dùng cho máy cửa trước và máy có chức năng sấy khô. Máy báo CD là đang chạy chế độ này chứ không hẳn là mã lỗi máy giặt LG Inverter đâu.

  • CL là khoá trẻ em

CL là viết tắt của Child Lock – khoá trẻ em nhằm bảo đảm an toàn cho máy và người dùng. Với máy có chữ Child Lock thì bấm giữ 3-5 giây để bật và tắt. Còn với dòng có biểu tượng ổ khoá thì nên nhấn giữ hai nút gần sát ổ khoá ấy trong 3-5 giây. Bật chế độ thành công là khi màn hình hiển thị chữ CL và máy thì các phím chức năng đều không ấn được.

mã lỗi máy giặt LG Inverter

Mã lỗi máy giặt LG LE thì là do máy đang thông báo khối lượng giặt vượt mức.

Tình hình về mã lỗi máy giặt LG LE được rất nhiều người quan tâm. Khi mà đồ giặt quá tải thì motor máy bị khoá và máy không thể quay được. Cách khắc phục thì bạn chỉ cần lấy bớt đồ ra còn được, cài đặt máy thông thường sẽ giải quyết được ngay.

Nhất định nên biết mã lỗi máy giặt LG Inverter

Các mã lỗi máy giặt LG cửa ngang Inverter trên đây hy vọng là đã giúp ích cho bạn. Các dòng máy LG cửa trên cũng là các lỗi tương tự như vậy. Với những trường hợp có thể tự khắc phục được thì bạn hãy thử làm tại nhà. Còn các lỗi động cơ, lỗi bên trong mạch điện và các phần động cơ thì cần liên hệ trung tâm bảo hành để được chẩn đoán chính xác “bệnh” và tìm được giải pháp hữu ích để khắc phục.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!