Cung cấp một số thông tin về bếp âm Kocher DI-802GE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn bếp âm Kocher nào tốt để sử dụng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model bếp âm Kocher DI-802GE đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Ngày nay, bếp âm đang dần chiếm nhiều ưu thế so với bếp ga bởi tính tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Và trong vô vàn thương hiệu bếp âm trên thị trường hiện nay thì bếp âm Kocher vẫn được nhiều người tin dùng.

Đặc điểm nổi bật của bếp âm Kocher DI-802GE

  • Thương hiệu Việt Nam, nhập khẩu tại Đức với mẫu mã hiện đại và yên tâm về chất lượng.
  • Thiết kế lắp âm sang trọng với 2 vùng nấu 2 món ăn cùng lúc nên tiết kiệm được thời gian.
  • Tổng công suất tối đa 4600W khi bật cả 2 bếp cùng lúc.
  • Chức năng Booster giúp làm nóng nhanh chóng tăng công suất bếp trái – phải lên đến 3400W.
  • Mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) chịu nhiệt tốt, chống xước và dễ làm sạch.
  • Điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu dễ dàng tùy chỉnh với 9 mức công suất khác nhau.
  • Chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 1 giờ 59 phút giúp kiểm soát thời gian ninh, hầm, luộc món ăn tiện lợi.
  • Chỉ sử dụng nồi chảo đáy từ như gang, inox 430.
  • Trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng như khóa bảng điều khiển, tự tắt bếp khi nước tràn, tự tắt bếp khi nóng quá tải, cảnh báo mặt bếp nóng, tự ngắt khi không có nồi, âm báo nồi nấu không phù hợp.
Bếp âm Kocher DI-802GE với 2 vùng nấu 2 món ăn cùng lúc nên tiết kiệm được thời gian.
Bếp âm Kocher DI-802GE với 2 vùng nấu 2 món ăn cùng lúc nên tiết kiệm được thời gian.

Đánh giá chi tiết về bếp âm Kocher DI-802GE

Bếp âm Kocher DI-802GE là model nhập khẩu từ Đức của thương hiệu Kocher. Model này được trang bị tính năng Inverter tiết kiệm điện năng, nhiều tính năng nấu nướng an toàn. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn về bếp âm Kocher DI-802GE nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Bếp âm Kocher DI-802GE có gam màu đen hiện đại, lắp đặt âm sang trọng giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Mặt bếp sáng bóng, dễ dàng lau chùi với chất liệu mặt kính Ceramic cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước. Đặc biệt, nó có khả năng duy trì được khả năng bắt từ nhạy bén của mặt bếp với nồi, chảo khi đun nấu.

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu, thao tác đơn giản, nhạy bén và tùy chỉnh với 9 mức công suất giúp nấu ăn tiện lợi.

2. Hoạt động với công suất lớn

Bếp được thiết kế 2 vùng nấu giúp nấu ăn được thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Với kích thước vùng nấu Ø22 cm nên dùng tốt với nhiều cỡ nồi chảo khác nhau, nấu nhanh với tổng công suất lên đến 4600W vô cùng mạnh mẽ. Công suất tối đa cho mỗi vùng nấu 2300W, khi sử dụng chức năng Booster giúp gia tăng công suất lên đến 3400W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Mâm nấu E.G.O nhập khẩu từ Đức bền tốt, gia nhiệt nhanh chóng, an toàn và hoạt động được ổn định. Bếp tiết kiệm đến 35% năng lượng điện nhờ vào công nghệ Smart Inverter và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

3. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Bếp âm Kocher DI-802GE được trang bị chức năng hẹn giờ nấu với thời gian tối đa lên đến 1 giờ 59 phút giúp bạn có thể chủ động hơn khi bận rộng, Đặc biệt, với chức năng sôi liu riu giữ mức nhiệt thấp để đun nấu trong thời gian dài mà không phải lo sôi trào, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bếp âm Kocher DI-802GE có tổng công suất tối đa 4600W khi bật cả 2 bếp cùng lúc.
Bếp âm Kocher DI-802GE có tổng công suất tối đa 4600W khi bật cả 2 bếp cùng lúc.

4. Loại nồi sử dụng

Bếp chỉ sử dụng với nồi chảo có đế nhiễm từ, nên bạn cần phải lựa chọn chất liệu nồi nấu sao cho phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả gia nhiệt, nấu ăn nhanh chóng hơn. 

5. Tích hợp nhiều tính năng an toàn

Bếp âm Kocher DI-802GE được trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo mặt bếp nóng, tự tắt bếp khi tràn, âm báo nồi nấu không phù hợp, tự ngắt khi bếp nóng quá tải, tự ngắt khi không có nồi và khóa trẻ em. Đặc biệt, với tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển bếp đang hoạt động, tránh các tác động bất cẩn làm thay đổi chế độ hoạt động đang cài đặt, với các nguy cơ an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của bếp âm Kocher DI-802GE

  • Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB 
  • Tổng công suất: 4600 W 
  • Công suất vùng nấu: Trái: 2300/3400W – Phải: 2300/3400W 
  • Điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước vùng nấu: Trái: Ø22 cm – Phải: Ø22 cm 
  • Kiểu lắp đặt: Lắp âm và lắp dương 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) 
  • Thương hiệu mâm nấu: E.G.O (Đức) 
  • Chế độ nấu tự động: Không có 
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Kích thước: Ngang 73cm – Dọc 42cm – Cao 7.5 cm.
  • Khối lượng: 11.4 kg 
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 68.5 cm – Dọc 38.5 cm 
  • Chiều dài dây điện: 97 cm 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Kocher.

Bếp âm Kocher DI-802GE là sự lựa chọn thông minh dành cho mọi gia đình Việt, giải pháp nấu ăn nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!