Cung cấp một số thông tin về máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s có thực sự tốt như lời đồn hay không? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s một trong số những dòng máy lọc không khí và hút ẩm của Sharp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Máy được trang bị với 3 bộ lọc tiên tiến và hiện đại cùng với tuổi thọ màng lọc lên đến 10 năm nên người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s là dòng máy lọc không khí hút ẩm có khả năng hoạt động hiệu quả trong diện tích tương đối rộng lên đến 67m2. Sharp dw-j27fv-s hiện đang là một trong dòng máy lọc không khí và hút có công suất hoạt động cao nhất của Sharp. Máy thích hợp sử dụng để làm sạch và hút ẩm không khí để bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sharp dw-j27fv-s được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion giúp khử vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Với mật độ ion 7000 ion/cm3 sẽ giúp gia đình bạn được bảo vệ, phòng tránh các bệnh tật về đường hô hấp.

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s là dòng máy lọc không khí hút ẩm có khả năng hoạt động hiệu quả trong diện tích tương đối rộng lên đến 67m2.
Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s là dòng máy lọc không khí hút ẩm có khả năng hoạt động hiệu quả trong diện tích tương đối rộng lên đến 67m2.

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, các hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc để mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành. Đặc biệt, hệ thống hút ẩm của máy có khả năng hút liên tục và tối ưu.Tuổi thọ màng lọc lên đến 10 năm giúp máy làm việc hiệu quả, bền bỉ mà lại không tốn chi phí trong việc thay màng lọc thường xuyên.

Máy được trang bị cửa gió đảo chiều hoàn toàn tự động 360 độ giúp hút ẩm nhanh chóng và hiệu quả. Khi của gió đảo chiều, không khí ở trong phòng sẽ tuần hoàn và luân chuyển được nhanh chóng hơn do đó hiệu quả hút ẩm nhờ đó mà cũng mạnh hơn, đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh và hút ẩm tự động bằng máy né giúp máy hoạt động vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ lại vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn. Cảm biến độ ẩm thông minh cung cấp khả năng cài đặt độ ẩm theo mong muốn ở trong phòng. Người dùng có thể lựa chọn cài đặt các mức độ ẩm từ 40%, 50%, 60%, 70% cho đến 80%.

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn.
Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn.

Khi người dùng lựa chọn chế độ hong khô quần áo, máy sẽ vận hành ở chế độ quạt tối đa và kết hợp cùng tính năng hút ẩm nhằm hút sạch hơi nước ở trong quần áo, giúp việc hong khô trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình hong khô quần áo thì máy còn có thể tạo ra các Plasmacluster ion có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi quần áo hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s

  • Chức năng: Hút ẩm 
  • Tuổi thọ màng lọc: 10 năm 
  • Số lõi lọc: 3 
  • Màng lọc: HEPA 
  • Diện tích sử dụng: 28m2 – 67m2 
  • Dung tích: 4,6 lít
  • Công suất hút ẩm: 27 lít/ngày 
  • Kích thước: 359mm x 665mm x 303mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 17,8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Sharp dw-j27fv-s mang lại nhiều tiện ích cho người dùng giúp không khí trong gia đình bạn luôn được thông thoáng, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn máy lọc không khí tốt nhất và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!