Cùng khám phá 3 mẫu bếp từ Bosch domino mới nhất cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 2 vùng nấu là sự lựa chọn phổ biến của những hộ gia đình hiện nay. Nếu bạn và gia đình đang phân vân tìm kiếm một chiếc bếp từ tiện lợi thì có thể tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ 2 vùng nấu sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Bếp từ domino Bosch 539.06.610

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch 539.06.610
Bếp từ domino Bosch 539.06.610 có mức giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp từ domino Bosch với ưu điểm tối ưu diện tích cho phòng bếp nhỏ, vừa có công suất nấu nướng vượt trội, đảm nhiệm được tất cả công việc nấu nướng cần thiết cho căn bếp của bà nội trợ đảm đang.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch 539.06.610 có các vùng nấu 21 cm và 14,5 cm với công suất tương ứng là 3,3kw và 1,8 kw, giúp người dùng có thể sử dụng song song cả 2 bếp nấu với công suất mạnh mẽ và nấu nhanh không kém so với nhiều dòng bếp từ đôi có kích thước nấu lớn hơn. Thiết kế này tuy nhỏ gọn nhưng là bếp âm bàn nên thực tế sử dụng sẽ rộng rãi và tiện ích hơn cho người dùng khi nấu bếp.

Tính năng nổi bật của bếp là nhận diện nồi nấu, có 9 mức nhiệt độ, tính năng chống tràn, khóa trẻ em và hiển thị nhiệt dư.

Bếp từ mini domino Bosch PXX375FB1E

Đây là dòng bếp từ domino Bosch serie 8 mới nhất được nâng cấp hơn so với các bản bếp từ phiên bản cũ hơn, chính vì vậy dù nhỏ gọn hơn nhưng đây sẽ là lựa chọn cao cấp và hiện đại nhất thị trường hiện nay và mức giá thành không hề rẻ. Dù vậy, công suất và hiệu năng nấu nướng của bếp từ này cũng không khác nhiều, chính vì vậy bạn có thể chọn sang các model bếp từ Bosch serie 6 để tiết kiệm chi phí hoặc nâng cấp lên bếp từ Bosch 3 vùng nấu, 4 vùng nấu có giá tương đương để thoải mái hơn khi nấu bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PXX375FB1E
Bếp từ domino Bosch PXX375FB1E có mức giá tham khảo khoảng 18 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Sản phẩm này được đánh giá cao với khả năng thay đổi nhiệt độ ở mức cực công suất cực nhỏ, trang bị lên tới 17 chế độ nấu nướng, bếp từ domino Bosch PXX375FB1E cũng có một mức giá thành lên tới 18 triệu đồng dù là một mẫu bếp từ domino tiêu chuẩn khá nhỏ gọn với kích thước vùng nấu lớn là 21 cm và vùng nhỏ là 14,5 cm.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch Balay 3EB865FR

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch Balay 3EB865FR
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch Balay 3EB865FR có mức giá tham khảo khoảng 14 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Kích thước mặt bếp lớn nhất của bếp từ Bosch Balay 3EB865FR lên tới 28cm, vùng nấu thứ 2 là 21 cm và vùng nấu nhỏ nhất là 15 cm, phục vụ được cho căn bếp gia đình đáp ứng được mọi kích thước nồi nấu bếp từ phổ thông kể cả loại nồi nấu cỡ đại, nồi hấp v.v..

Điều khiển hiện đại của bếp từ này giúp cho việc nấu nướng thuận tiện cho người dùng, chỉ với một lần chạm và cả khi tay ướt thì cảm ứng của bếp từ Bosch 3 vùng nấu này cũng đáp ứng được tốt nhất cho người dùng để nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn.

Chức năng tăng tốc công suất sprint giúp cho người dùng nấu nướng nhanh và có những món ngon cần nhiệt cao khi nấu như mong muốn. Ngoài ra, bếp từ 3 vùng nấu này cũng có các tính năng cơ bản của các serie trước khi nâng cấp như hẹn giờ, nhận diện nồi nấu, cảnh báo dư nhiệt, khóa trẻ em, v.v..

Nên chọn bếp từ Bosch loại nào tốt?

Sản phẩm bếp từ domino hoặc bếp từ 3 vùng nấu nhỏ gọn mang thương hiệu Bosch đình đám sẽ đảm bảo độ bền bỉ vượt trội, tính năng hiện đại bậc nhất. Bạn có thể lựa chọn những model được Websosanh.vn gợi ý ở trên, sản phẩm nào đem lại cho bạn sự hài lòng nhất khi chọn mua, vừa phù hợp túi tiền lại có tính năng và kích thước phù hợp? Cân nhắc các gợi ý dưới đây để chọn lựa bạn nhé!

  • Websosanh gợi ý nếu muốn chọn bếp từ nhỏ cho căn bếp không có nhiều diện tích thì Bếp từ domino Bosch 539.06.610 với giá hợp lý khoảng 12 triệu đồng là lựa chọn ổn với 9 mức chọn nhiệt độ.
  • Trong khi đó, nếu muốn bếp từ domino có cùng kích thước nhưng công suất cao hơn và tính năng hiện đại và 17 mức nhiệt nấu thì nên chọn bếp từ mini domino Bosch PXX375FB1E với tầm giá 18 triệu đồng.
  • Cuối cùng, nếu bạn muốn bếp từ Bosch 3 vùng nấu giá thành hấp dẫn thì bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch Balay 3EB865FR là lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp và gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của trang Web của chúng tôi. Hi vọng Top 3 sản phẩm bếp từ được giới thiệu trên sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!