Cùng tìm hiểu các dòng máy giặt cửa ngang Toshiba 8.5kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về các sản phẩm điện tử gia dụng, đặc biệt là máy giặt. Máy giặt của Toshiba không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy giặt cửa ngang Toshiba 8.5kg có loại nào tốt nhé.

1.Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg tw-bh95s2v wk
Máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Màu trắng, trung tính sang trọng của máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cùng với kiểu dáng đẹp, cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ tô điểm thêm phong cách sang trọng, tinh tế cho không gian trang trí của gia đình. Hơn nữa, chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này là một lựa chọn tuyệt vời cho một gia đình từ ba đến năm người.

Toshiba BH95S2V WK có 8 chương trình giặt đặc biệt và 8 chương trình giặt bổ sung như sau: giặt nhanh 15 phút, không phai màu, đồ len, giặt nhanh, đồ mỏng, đồ cotton quần áo, giặt bông tiết kiệm, vệ sinh lồng giặt..

Ngoài ra, tùy chọn giặt nhanh 15 phút có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn có ít đồ giặt hơn. Bảng điều khiển dễ sử dụng và chọn chương trình giặt mong muốn nhờ các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị sáng và sắc nét đa ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Ngoài ra, một cảm biến thông minh trong máy có thể xác định tốc độ dòng nước và kích thước tải để đưa ra chu trình giặt tốt nhất có thể, giúp cải thiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chăm sóc màu giặt quần áo ở nhiệt độ thông thường nhưng cho kết quả giặt sạch tuyệt vời như giặt nước nóng ở 40 độ C trong khi vẫn giữ được độ bền màu, được duy trì lên đến khả năng chống phai màu là 39% và giảm độ biến dạng xuống 45%.

2. Máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V
Máy giặt Toshiba cửa ngang 8.5 kg TW-BH95M4V

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V sở hữu tính năng Color Care đảm bảo mức độ sạch sẽ khi giặt bằng nước lạnh như khi sử dụng nước 40 độ C. Do đó, quần áo của bạn được bảo vệ chống hư hỏng lên đến 39%, đồng thời có thể giảm độ biến dạng đến 45%, cho quần áo bền lâu như ban đầu.

Bằng cách sử dụng công nghệ CycloneMix, bột giặt sẽ được đánh bông thành bọt mịn trước khi cho vào lồng giặt. Điều này cho phép chất tẩy đi vào vải hiệu quả hơn và loại bỏ mọi vết bẩn không mong muốn.

Thiết kế vòi phun nước 360 độ gần cửa máy giặt Toshiba TW-BH95M4V là một đặc điểm nổi bật. Thật tiết kiệm thời gian khi có vòi này, vì bên trong cửa sẽ được làm sạch sau mỗi chu kỳ.

Lựa chọn giặt nước nóng của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V là cứu cánh sáng giá cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Bằng cách giặt trong nước quá nóng, bạn có thể tiêu diệt hết vi khuẩn hoặc dị ứng có trên vải, đồng thời bạn cũng sẽ tạo cảm giác mềm mại và an toàn hơn cho làn da của gia đình bạn.

Giặt thêm có nghĩa là bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quên thứ gì đó. Quần áo bị bỏ quên có thể được ném vào máy giặt khi máy đang chạy và quần áo mới thay gần đây có thể được ném vào mà không cần dừng chu trình.

3. Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V

Công nghệ GreatWaves của máy giặt Toshiba TW-BK95G4V sử dụng sức mạnh của sóng siêu nước trong quá trình giặt để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó giặt, mang đến những bộ quần áo sạch lấp lánh trong thời gian kỷ lục. Một số ví dụ về công nghệ này là:

Lồng giặt sao pha lê của máy giặt Toshiba và thanh Paddle nhấp nhô của Flush Waves hoạt động cùng nhau để tạo ra một làn sóng nước đáng kể, sau đó được sử dụng để rửa sạch hiệu quả ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V

Công nghệ Real Inverter được tích hợp trong mỗi máy giặt Toshiba Inverter góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động đáng tin cậy thông thường của máy.

Hy vọng top 3 máy giặt Toshiba cửa ngang trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và biến công việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.