Cùng tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

FIKO là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực robot hút bụi thông minh. Hãng vừa cho ra mắt Fiko F6 Pro, là robot hút bụi tiện lợi, thân thiện với người Việt, tiếp nối thành công của phiên bản trước. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về Robot Fiko F6 Pro này nhé!

Thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng

Fiko F6 Pro vẫn duy trì thiết kế hình tròn của những robot phiên bản trước và có thân hình mảnh mai, nhỏ gọn, đơn giản. Màu sắc chủ đạo của robot này là màu đen sang trọng. Đặc biệt, thân máy chỉ cao 9,5 cm giúp robot có thể dễ dàng dọn dẹp gầm giường, tủ, ghế sofa mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro

Tính năng quét và lau 2 trong 1 của Fiko F6 Pro là sự cải tiến vượt trội

Fiko F6 Pro có công suất hút 2000 pa, có thể quét và lau cùng lúc, Robot được trang bị chổi lăn hình chữ V hỗ trợ robot hút sạch mọi bụi bẩn một cách hiệu quả. Chổi lăn có thiết kế hình chữ V giúp giảm rối, đầu lông được thiết kế để giúp lấy sạch bụi bẩn và các mảnh vụn, cho phép sử dụng chế độ lau chữ Y giúp sàn nhà sạch hơn. Fiko F6 Pro đi kèm với thùng rác chứa được 300 ml và thùng chứa nước chứa được 300 ml, cho phép làm sạch hiệu quả và không bị gián đoạn.

Động cơ mạnh không sử dụng chổi than giúp bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Động cơ không chổi than NIDEC của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn trên Fiko F6 Pro được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của robot phù hợp với yêu cầu sử dụng liên tục với công suất lớn. Ngoài những lợi ích khác, động cơ không chổi than còn giúp người dùng tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả cao khi dọn dẹp.

Hệ thống định vị Laser thông minh Fiko F6 Pro mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Thiết bị này có thể xác định vị trí mục tiêu nhanh hơn và chính xác hơn, cũng như vẽ bản đồ, tất cả đều nhờ vào công nghệ điều hướng Laser đi kèm với thuật toán SLAM. Nó cũng có thể lên kế hoạch di chuyển phù hợp và hiệu quả nhất. Bản đồ trực quan về ngôi nhà của bạn có thể được tạo bằng thế hệ mới nhất của thuật toán SLAM. Với sự trợ giúp của bản đồ này, chúng tôi có thể ủy quyền một khu vực làm việc cụ thể cho robot, cũng như theo dõi vị trí hiện tại của nó và kiểm tra mức độ sạch sẽ của nó.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro

Robot có thể phát hiện chướng ngại vật và bảo vệ chống rơi an toàn dựa vào hệ thống cảm biến chống rơi vỡ, chống va chạm

Tính năng này giúp Robot có thể tránh va chạm với chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn trong quá trình làm việc. Fiko F6 Pro được trang bị ba cảm biến vách đá hồng ngoại, cho phép robot di chuyển xung quanh nhà bạn một cách an toàn và dọn dẹp ở vị trí xung quanh cầu thang mà không có nguy cơ rơi xuống.

Robot được trang bị tia UV mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Đây là một trong những đặc điểm để phân biệt nó với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Tính năng khử trùng bằng tia cực tím của Fiko F6 Pro có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn và nấm mốc nguy hiểm tiềm ẩn trong nhà bạn. Tạo một môi trường yên tĩnh và thư giãn trong nhà của bạn.

Bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản thông qua ứng dụng đã được tải xuống thiết bị di động

Bạn có thể dễ dàng lên lịch, thiết lập các chế độ làm sạch khác nhau và theo dõi trạng thái làm sạch của robot thông qua ứng dụng nếu bạn đã cài đặt Ứng dụng TUYA SMART trên điện thoại thông minh của mình. Đây là cách duy nhất để tùy chỉnh lượng nước và lực hút mà robot sử dụng và chỉ có thể thực hiện được với ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể tạo hình ảnh ảo và giao công việc cho rô bốt ngay trên ứng dụng này. Điều duy nhất bạn cần làm là lên lịch và định cấu hình chế độ dọn dẹp thường xuyên, và robot sẽ xử lý mọi việc khác cho bạn.

Robot sử dụng hệ ngôn ngữ tiếng việt giúp bạn dễ dàng sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng

Đây là sản phẩm được nhà sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vì App Việt trực quan và bot có thể giao tiếp bằng tiếng việt nên nó được thiết kế để người Việt Nam sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro

Máy có khả năng tự động đảo chiều khi pin yếu giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng

Khi pin của robot hút bụi thông minh Fiko F6 Pro sắp hết, nó sẽ tự động quay trở lại đế sạc để sạc. Sau khi được sạc đầy, robot sẽ quay trở lại vị trí ban đầu để tiếp tục công việc của mình.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro. Chúc bạn có được sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!