Da đẹp hơn với 7 thói quen vô cùng đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết rằng những thói quen vô cùng đơn giản và không liên quan lắm đến quy trình chăm sóc da như làm sạch màn hình điện thoại hay tắm ở nhiệt độ không quá nóng cũng có thể giúp da đẹp hơn.

Làm sạch màn hình điện thoại

Vệ sinh màn hình điện thoại, iPad thường xuyên là cách giúp da bạn đẹp lên

Vệ sinh màn hình điện thoại, iPad thường xuyên là cách giúp da bạn đẹp lên

Nếu bạn thích buôn điện thoại và thường xuyên áp màn hình điện thoại vào mặt thì đó có thể sẽ là nguyên nhân khiến da bạn nổi mụn. So với bồn cầu vệ sinh, màn hình điện thoại còn bẩn hơn gấp 10 lần, đây là số liệu được các nhà khoa học thống kê hẳn hoi. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên lau sạch màn hình điện thoại, da bạn sẽ giảm nguy cơ bị mụn hơn. Nếu là điện thoại chống nước, bạn có thể dùng khăn ướt lau sạch, còn nếu là điện thoại không chống nước thì dùng khăn giấy sạch là được. Mỗi ngày bạn nên lau màn hình một lần để đảm bảo vệ sinh.

Vệ sinh dụng cụ trang điểm

Nếu bạn hay trang điểm thì việc vệ sinh dụng cụ trang điểm là vô cùng quan trọng. Muốn làm đẹp thì da cũng phải đẹp và mịn đã, chiếc cọ đánh nền hay chiếc mút đánh phấn có thể đã lâu lắm rồi bạn không vệ sinh. Chúng sẽ là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Bạn nên rửa và khử trùng các dụng cụ trang điểm thường xuyên bằng sữa rửa mặt hoặc dầu gội trẻ em, nhớ phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là cách đơn giản giúp da bạn đầy sức sống

Ngủ đủ giấc là cách đơn giản giúp da bạn đầy sức sống

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp sức khỏe bạn tốt hơn mà còn có tác dụng giúp da bạn đẹp hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần ngủ đủ mỗi ngày từ 7-8 tiếng, trong đó 30 phút buổi trưa và 7 tiếng buổi tối là được. Đừng ngủ quá khuya và dậy quá muộn vì 9-11 giờ là thời gian gan thải độc mạnh nhất. Ngủ sau thời gian này, sẽ không tốt cho sức khỏe và da đâu!

Ăn uống đủ chất, lành mạnh

Nếu bạn ăn uống thừa hay thiếu chất đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Trong khi ăn ít sẽ khiến da bị khô, nhăn nheo thì ăn nhiều sẽ làm da bạn “ngậm” chất độc nhiều hơn. Bạn nên đảm bảo một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, hạn chế ăn thịt và bổ sung thêm nhiều rau củ quả.

Hạn chế tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, tuy vậy một tuần bạn cũng chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần thôi, với da khô thì chỉ cần 1 tuần 1 lần hoặc 10 ngày 1 lần là đủ. Tẩy da chết quá nhiều có thể sẽ làm tổn thương đến da, làm da khô hơn, nổi mụn nhiều hơn.

Sử dụng kem dưỡng da cả trước và sau khi đi bơi

Sử dụng kem dưỡng da trước và sau khi bơi sẽ giúp da được cấp ẩm đúng cách

Sử dụng kem dưỡng da trước và sau khi bơi sẽ giúp da được cấp ẩm đúng cách

Bể bơi hay nước biển đều sẽ khiến da bị mất nước, khô da và làm tổn thương da. Việc của bạn là cần phải cấp ẩm cấp nước cho da cả trước và sau khi đi bơi.

Tránh tắm quá nóng

Nhiều người vẫn thích tắm nước ấm cho thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhiệt độ lớn hơn 50 độ C sẽ phá hủy lớp bảo vệ của da, ngăn ngừa quá trình giữ ẩm trong các lớp sâu hơn của da. Thói quen tắm với nước quá nóng có thể làm da nhăn nheo và gây khô da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!