Đặc điểm nổi bật của loa JBL Control X Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Control X Wireless là một sản phẩm loa công nghệ mới nhưng vẫn sẽ đảm bảo một sức mạnh đáng sở hữu cho những ai mong muốn có một chất âm bùng nổ.

Với những buổi tiệc thì những chiếc loa sôi động sẽ là một phần không thể thiếu để tạo khuấy động không khí xung quanh, và khi đó những chiếc loa thùng cố định sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng khi công nghệ phát triển những chiếc loa đang dần được thu gọn mà vẫn có thể giữ lại môt sức mạnh không đổi cùng với đó là những công nghệ tiên tiến hỗ trợ người dùng tốt hơn. JBL Control X Wireless là một sản phẩm loa công nghệ mới nhưng vẫn sẽ đảm bảo một sức mạnh đáng sở hữu cho những ai mong muốn có một chất âm bùng nổ.

Thiết kế của JBL Control X Wireless

Thiết kế của JBL Control X Wireless mang nhiều hơi hướng hoài cổ của những chiếc loa thùng đầu những năm 2000 với một thiết kế khá to lớn và hầm hố. Mặt trước của loa chúng ta sẽ có một màng loa lớn bao bọc phía dưới là hai củ loa lớn, cạnh trên là nơi đặt các cụm phím chức năng điều khiển và nút nguồn của loa.

Mặt lưng JBL Control X Wireless là nơi đặt lỗ thoát khí, cổng cắm nguồn và các cổng kết nối khác của loa.

Kích thước của JBL Control X Wireless không quá to, ở mức độ trung bình nên ngoài khả năng đặt bàn cố định, chiếc loa cũng sẽ có một khả năng di động tốt cũng như một khả năng treo tường dễ dàng.

Các đặc điểm chức năng của JBL Control X Wireless

Được ra mắt với khả năng tối ưu hóa hoạt động cũng như sở hữu những kết nối thông mình, JBL Control X Wireless được trang bị những công nghệ tiên tiến hỗ trợ hoạt động của chiếc máy một cách tốt nhất.

Loa được trang bị công nghệ Bluetooth tiên tiến cho một khả năng kết nối nhanh cũng như một sự mượt mà cho các tín hiệu âm thanh, ngoài ra bạn cũng có thể phát nhạc trực tiếp qua cổng âm thanh 3.5mm trên máy và trên loa của bạn, bạn sẽ có hai tùy chọn âm thanh chính: một là mono cho âm thanh một chiều và hai là stereo cho một âm thanh đa chiều, bao hết không gian, tạo âm thanh vòm chất lượng cao.

JBL Control X Wireless có một khả năng đồng bộ khá tốt giữa hai loa, bạn chỉ cần đặt hai loa cạnh nhau, chúng sẽ nhận biết và tự đồng bộ âm thanh với nhau giúp tạo một môi trường âm thanh toàn diện hơn.

Công suất của JBL Control X Wireless lên đến 30W mỗi kênh đảm bảo một âm thanh bùng nổ, phục vụ bạn với nhiều nhu cầu nghe nhạc khác nhau, từ nghe nhạc thư dãn đơn thuần, cho đến trải nghiệm âm thanh phim ảnh hay tiệc tùng.

Kết luận

JBL Control X Wireless là một chiếc loa đảm bảo cho nhu cầu nghe nhạc, trải nghiệm âm thanh với một tần suất cao, mang đến một không gian âm thanh bùng nổ cho những mục đích cao hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá, trải nghiệm loa bluetooth JBL Control X Wireless

Đánh giá, trải nghiệm loa bluetooth JBL Control X Wireless

1 tháng trước Loa bluetooth JBL Control X Wireless đang là dòng loa mới nhất trên thị trường hiện nay của hãng JBl với thiết kế nổi bật, chất âm đẳng cấp cùng khả năng chơi nhạc lâu được đánh giá là dòng sản phẩm mong đợi nhất của JBL từ trước tới nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!