Những đặc điểm nổi bật của loa JBL Boombox

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Boombox là sản phẩm tốt với khả năng chống thấm nước, thiết kế đẹp mắt, pin cực khủng duy trì 24h. Có thật vậy? Cùng phân tích nhé.

Loa JBL Boombox của nhãn hàng JBL xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào năm mắt năm 2018. Đây là loa bluetooth thiết kế thời thượng cùng với chất âm tốt. Loa được hỗ trợ công nghệ cao cấp nên cho ra âm lớn hơn nhiều so với các loa khác đồng giá.  Loa JBL Boombox được lắp đặt pin 20.000mAh giúp duy trì hoạt động 24h liên tục. Ngoài ra loa còn có khả năng chống nước chống bụi theo công nghệ IPX7.

Thiết kế tiện lợi, đẹp mắt dạng hình trụ và có vải dệt bọc bên ngoài

Loa JBL Boombox được thiết kế dạng hình trụ, bên ngoài được bọc vải dệt. Khi mua sản phẩm, bạn được chọn 3 màu thiết kế để phù hợp với sở thích và phòng cách riêng của bạn. Bao gồm: Đen, Xanh rêu và Camo quân đội.

Thiết kế tiện lợi, đẹp mắt dạng hình trụ và có vải dệt bọc bên ngoài

Loa có khối lượng tương đối lớn (5.25kg) nên thay vì thiết kế móc để gắn dây treo thì JBL Boombox được đúc hẳn một tay cầm trên đỉnh loa.

Loa có một nắp làm bằng cao su ở phía sau chắc chắn, chống thấm nước cao. Bên dưới là giắc cắm phổ biến 3.5, hai cổng USB-A để sạc.

Nhìn chung, để khắc phục nhược điểm của kích thước cồng kềnh, loa được trang bị quai cầm và đế chắc chắn. Do đó, khách hàng không cần quá quan tâm về độ bền của vỏ loa nữa.

Khả năng chống bụi, chống va đập và chống nước chuẩn IPX7

Hai bên hông của loa JBL Boombox được phủ một lớp cao su để hạn chế những thiệt hại do va đập gây ra. Ngoài ra, thiết kế bo tròn hai đầu giúp loa có thể giảm được áp lực khi rơi tự do.

Với công nghệ IPX7, loa có khả năng chống nước bền bỉ. JBL Boombox vẫn sẽ hoạt động tốt trong 30p nếu ngâm trong nước với độ sâu 1m. Do đó, bạn có thể yên tâm tham gia các cuộc vui ở những hồ bơi, bãi biển, bờ sông mà không lo lắng loa bị hỏng do dính nước nữa.

Loa được làm từ nhựa cao cấp giúp tản nhiệt tốt, bền, khả năng chống sốc hiệu quả.

Khả năng chống bụi, chống va đập và chống nước chuẩn IPX7

Âm thanh mạnh mẽ thương hiệu JBL và hai Passive Radiator

Giống với JBL Xtreme, loa JBL Boombox cũng có hai Passive Radiator (màng rung thụ động) giúp âm bass rõ ràng hơn.

Công suất loa JBL Boombox là điểm nổi bật so với các loa khác cùng tầm giá trên thị trường hiện nay. Công suất tự điều chỉnh 2 chế độ giúp loa có thể chơi trong thời gian dài và tiết kiệm được pin. Bao gồm: 2 x 30W (điện AC mode) và  2 x 20W (Pin Battery mode).

Loa chơi tốt nhất ở các thể loại nhạc dance, pop, EDM. Ngoài ra, nhạc bolero, nhạc vàng, thính phòng đều được nó thể hiện không tệ.

Loa có cài đặt chế độ trong nhà và ngoài trời để phục hợp với từng không gian và mục đích của bạn. Tuy nhiên, để trải nghiệm âm thanh sống động và tuyệt vời nhất, bạn nên sử dụng chế độ ngoài trời ngay cả khi ở trong nhà.

Loa Bluetooth JBL Boombox kết nối dễ dàng

Loa có công nghệ bluetooth v4.1 giúp kết nối tiện lợi, dễ dàng trong phạm vi 9m tại bất kỳ đâu. Tuy nhiên đối với các thiết bị không có chế độ kết nối bluetooth với loa, bạn có thể sử dụng dây để nối. Loa được trang bị giắc cắm 3.5mm.

Ngoài ra, nếu bạn không có dây và cũng không thể sử dụng bluetooth, bạn có thể dùng ứng dụng JBL Connect+ để thay thế. Nó cho phép liên kết với hơn 100 loa cùng hãng JBL để tạo một buổi hòa nhạc nho nhỏ cho buổi tiệc của bạn.

Loa Bluetooth JBL Boombox kết nối dễ dàng

Pin trâu sạc nhanh, đáp ứng hoạt động liên tục 24 giờ

Loa được tích hợp pin cỡ lớn có dung lượng 20.000mAh giúp hoạt động liên tục 24giờ. Cụ thể, nếu loa ở chế độ 50% thì thời gian sử dụng mới là 24 giờ. Nếu bạn sử dụng mức tối đa 100%, loa chỉ có thể duy trì được 17h mà thôi. Ngoài ra, loa JBL Boombox còn có chế độ sạc nhanh trong vòng 6.5 giờ.

Bên cạnh đó, loa còn có thể sạc ngược lại cho các thiết bị khác. Lúc này, nó đóng vai trò như một pin dự dòng giúp bạn sạc điện thoại để duy trì kết nối với loa.

Với các ưu điểm nổi trội trên, loa JBL Boombox là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Vậy thì hãy mang nó về để phục vụ cho các buổi tiệc của bạn và bạn bè nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!