Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Bear bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao không sở hữu ngay máy làm kem Bear để có thể giải quyết vấn đề về chất lượng của những cây kem? Để hiểu hơn thông tin về sản phẩm máy làm kem này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các cha mẹ thường cảm thấy lo lắng khi phải cho con ăn kem hàng quán, lề đường vì không an tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm của những cây kem đó. Vậy tại sao không sở hữu ngay máy làm kem Bear để có thể giải quyết vấn đề về chất lượng của những cây kem? Để hiểu hơn thông tin về sản phẩm máy làm kem này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của máy làm kem Bear

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi trội của máy làm kem Bear bạn nhé!

  • Cấu tạo  bởi những bộ phận chuyên dụng

Máy làm kem gồm có những bộ phận motor bao gồm: vỏ motor, trục motor, dây điện và book truyền động cơ. Phễu motor sẽ nằm ngay dưới trục motor có nhiệm vụ nạp nguyên liệu làm kem vào máy.  Bộ trộn nguyên liệu sẽ được đặt trong bộ phận lồng chứa kem. Nhờ vậy mà các thành phần làm kem được trộn đều.

  • Vận hành một cách dễ dàng

Với máy làm kem Bear, chỉ với một vài thao tác đơn giản: cho nguyên liệu làm kem đã được chuẩn bị từ trước vào và chọn chế độ, thiết lập thời gian là bạn đã có thể có thành phẩm là những ly kem cho cả nhà cùng nhâm nhi rồi đó. Thời gian cần thiết để làm ra một mẻ kem là từ 15 đến 30 phút. 

Đặc điểm của máy làm kem Bear
Đặc điểm của máy làm kem Bear
  • Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, dễ dàng.

Với ưu điểm thiết kế gọn nhẹ nên máy làm kem Bear có thể được di chuyển một cách linh hoạt đến bất cứ nơi nào phù hợp với việc làm kem. Chưa hết. Vì cấu tạo nhỏ gọn nên cũng không làm tốn quá nhiều diện tích cho căn bếp của bạn. 

  • Tiết kiệm điện năng

Nhiều người cứ lầm tưởng rằng máy làm kem thương hiệu Polar Bear có công suất lớn, tiêu hao nhiều điện năng. Nhưng không, với công suất chưa đến 10W, sản phẩm tiêu tốn rất ít điện năng trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng máy làm kem Bear

  • Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn cần vệ sinh lồng đựng kem trước khi tiến hành làm kem.
  • Tiếp đến, đặt chiều thẳng đứng của lồng đựng kem vào ngăn đá tủ lạnh và để ở nhiệt độ -17 độ C trong vòng 13 đến 15 tiếng.
  • Việc tiếp theo bạn cần làm là lấy lồng chứa kem ra khỏi tủ lạnh và đặt lồng chứa kem vào máy làm kem. Đưa tất các nguyên liệu làm kem đã được chuẩn bị từ trước vào lồng và vặn chặt các thiết bị trước khi cắm điện.
  • Sau 20 đến 30p là bạn sẽ có thành phẩm là một mẻ kem tươi mát, thơm ngon không thể cưỡng lại rồi đó.
  • Sau khi kết thúc quá trình làm kem, bạn cần vệ sinh các dụng cụ và cho lồng đựng kem vào trong tủ lạnh để bảo quản cho những lần sử dụng sau.
Cách sử dụng máy làm kem Bear
Cách sử dụng máy làm kem Bear

Một số điều bạn cần biết khi mua máy làm kem Bear

Để bạn có thể chọn một chiếc máy làm kem Bear chất lượng, tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra những điều bạn cần biết khi mua máy làm kem Bear:

  • Tìm hiểu kỹ về nhà bán máy làm kem bear: bạn cần nắm những thông tin cơ bản của cửa hàng như địa chỉ website, văn phòng đại diện, địa chỉ cửa hàng,,,, Các thông tin này sẽ giúp bạn tìm hiểu xem cửa hàng này có thật sự uy tín để đặt niềm tin hay là không
  • Thời gian hoạt động của cửa hàng bán máy làm kem Bear: một shop có thời gian hoạt động lâu năm và vững mạnh cũng là một tiêu chí để bạn có thể cân nhắc liệu có nên mua sản phẩm máy làm kem tại cửa hàng này không. nên tham khảo những đánh giá, phản hồi của những khách hàng đã từng mua máy làm kem trước đó để có thể có thêm cái nhìn khách quan về sản phẩm. Khách hàng sẽ đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng như thế nào
  • Hãy yêu cầu cửa hàng Máy làm kem bear cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin sản phẩm như nguồn gốc, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành của sản phẩm. Máy làm kem bear bao gồm hình ảnh thực tế nếu có video quay trực tiếp sản phẩm thì quá tốt.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tậu ngay về một em máy làm kem Bear cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!