Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

Hiện nay, máy làm kem cho gia đình đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Bởi chúng ta không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được một mẻ kem ngon, mát lạnh để giải nhiệt vào mùa hè. Những chiếc máy làm kem Eurohome chắc hẳn là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ giá thành phải chăng và tiện ích mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về 2 dòng máy làm kem Eurohome hiện đang hot trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu 2 model máy làm kem Eurohome đáng mua nhất

So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

1. Máy làm kem Eurohome EIM151

Máy có khay làm lạnh hay còn gọi là thân máy được làm từ nhôm, bên ngoài được bọc một lớp vỏ nhựa thực phẩm ABS màu trắng sữa cứng, bền, chống rung, có khả năng chịu được va đập tốt. Với khay làm lạnh có thể tháo rời được khỏi thân máy nên tiết kiệm được diện tích khi bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh. Máy làm kem Eurohome EIM151 có chân đế bằng cao su chống trượt. 

Máy làm kem Eurohome EIM151
Máy làm kem Eurohome EIM151

Eurohome EIM151 với nắp máy bằng nhựa trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình làm kem và có lỗ để thêm nguyên liệu khi máy đang hoạt động mà không cần phải tắt máy. Cánh khuấy được gắn cố định với bộ nguồn hình chữ nhật. Máy có khả năng làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với các dòng máy làm kem thông thường giúp tiết kiệm được điện năng.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V – 50Hz. 
  • Công suất: 9.5W. 
  • Dung tích: 1.5L. 
  • Màu sắc: Trắng.

2. Máy làm kem Eurohome EIM150

Máy làm kem Eurohome EIM150 được thiết kế với nắp máy bằng nhựa trong suốt giúp người dùng quan sát được quá trình hoạt động của máy. Ngoài ra nắp của máy có lỗ nhỏ cho phép người dùng có thể bổ sung được thêm nguyên liệu cả khi máy đang còn hoạt động. Thân máy bằng chất liệu nhôm, bên ngoài được bọc lớp vỏ nhựa thực phẩm ABS màu trắng sữa có độ cứng, bền bỉ, chống rung và chịu được va đập tốt. 

Máy làm kem Eurohome EIM150
Máy làm kem Eurohome EIM150

Khay lạnh có thể tháo rời được khỏi thân máy nên sẽ tiết kiệm được diện tích khi bạn bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh. Phần chân đế bằng cao su chống trơn trượt một cách hiệu quả khi máy hoạt động. Máy làm kem Eurohome EIM150 có thời gian làm lạnh khay 12 tiếng và làm kem 20 – 30 phút là đã có được những ly kem mát lạnh, thơm ngon. Máy có dung tích 1.4 lít đủ để làm kem cho cả gia đình bạn thưởng thức.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy làm kem: Gia đình 
  • Dung tích: 1.4 lít 
  • Công suất: 9W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 20cm x 30cm x 20cm

Lưu ý khi sử dụng máy làm kem Eurohome để làm kem

Bạn nên chọn máy làm kem gián tiếp chất lượng tốt và tuân thủ theo các vận hành của máy chính là điều vô cùng quan trọng để có thể làm ra được những mẻ kem thơm ngon, bổ dưỡng.

Máy làm kem Eurohome
Máy làm kem Eurohome
  • Đầu tiên bạn hãy cho bowl lạnh vào tủ đá đủ độ lạnh với thời gian từ 10 – 14 tiếng tùy vào từng loại máy để khi đánh kem sẽ không bị hiện tượng chảy nhão, không đủ độ hòa quyện.
  • Tránh sử dụng máy ở nơi nhiệt độ cao và có quạt thổi giá làm giảm độ lạnh nhanh chóng.
  • Bạn cần phải ướp lạnh thật kỹ hỗn hợp làm kem trước khi cho vào máy làm kem Eurohome, tránh các thành phần thêm vào như các loại trái cây có chứa nước mà chưa được đông đá.
  • Nên sử dụng một lượng kem vừa phải, không nên  nhiều quá hoặc ít quá, để âu làm lạnh kem có đủ độ như vậy thì kem sẽ ngon hơn.

Những thông tin về 2 dòng máy làm kem Eurohome mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy làm kem gia đình, để từ đó có quyết định đúng đắn. Nếu cần tư vấn các bạn có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!