Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hãy xem những thông tin được cung cấp dưới đây để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, tính năng nổi bật của dòng máy làm kem Kahchan này nhé.

Món kem thơm ngon và mát lạnh luôn được tất cả mọi người yêu thích từ trẻ em cho đến người già. Và máy làm kem Kahchan sẽ giúp gia đình bạn có những cây kem thơm ngon tại nhà mà không cần phải mất thời gian chờ đợi. Bạn hãy xem những thông tin được cung cấp dưới đây để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, tính năng nổi bật của dòng máy làm kem Kahchan này nhé.

Đôi nét giới thiệu về máy làm kem Kahchan

Kahchan là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Thái Lan. Thương hiệu này được biết đến với nhiều các thiết bị điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp như thiết bị pha chế cà phê, máy đánh sữa tạo bọt, máy làm kem, máy pha trà sữa… Kahchan với mong muốn được đóng góp một phần quan trọng vào việc cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình, đã và đang mang đến những sản phẩm vô cùng hữu ích cho đời sống hằng ngày của con người.

Đôi nét giới thiệu về máy làm kem Kahchan
Đôi nét giới thiệu về máy làm kem Kahchan

Máy làm kem Kahchan được sản xuất dựa trên quy trình khép kín và nghiêm ngặt. Máy có ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đến từ các nước như Mỹ, Anh, Nhật Bản… để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. So với các thương hiệu khác thì máy làm kem Kahchan thường có mức giá nhỉnh hơn một tí.

Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan

Máy làm kem Kahchan một giải pháp an toàn để bạn có thể tự chế biến các món kem với hương vị trái cây mà bất kỳ ai cũng yêu thích ngay tại nhà vừa đủ chất dinh dưỡng, giữ trọn được chất vitamin và an toàn thực phẩm. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn máy làm kem Kahchan.

  • Không sử dụng điện

Máy làm kem Kahchan không sử dụng điện do đó giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, với khả năng vượt trội giúp làm kem siêu nhanh khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy làm kem khác trên thị trường.

Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan 
Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan
  • Chất liệu cao cấp

Máy được thiết kế cực lì bền bỉ trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Máy làm kem Kahchan với lớp vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống trầy, chống rỉ cực tốt. Máy có cấu tạo chắc chắn nên dù rơi ở độ cao từ tầng 2 xuống cũng không bị vỡ, hoạt động vẫn bình thường. Que kem sử dụng công nghệ ceramic đảm bảo an toàn vệ sinh và dễ dàng rửa sạch để sử dụng nhiều lần. Máy làm kem Kahchan sử dụng công nghệ cao Coolant đảm bảo thành phẩm kem làm ra siêu mềm, siêu ngon và siêu tươi.

  • Dễ sử dụng

Dù bạn không hề biết công nghệ làm kem nhưng chỉ cần có máy làm kem Kahchan thì mất khoảng 4 phút là bạn cũng đã có thành phẩm thơm ngon. Với các nguyên liệu như nước ép trái cây, sữa, cà phê, cacao… cho vào 3 khuôn kem, sau đó cho que kem vào khuôn thì chỉ trong vòng 4 – 6 phút đã có ngay 3 que kem để thưởng thức. 

Giới thiệu về máy làm kem Kahchan KEM2173

Máy làm kem Kahchan KEM2173 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian, cũng như thuận tiện cho việc cất giữ, di chuyển.

Máy được thiết kế với 2 gam màu là xanh da trời và hồng baby vô cùng độc đáo, sang trọng. Đây là dòng máy làm kem que không sử dụng điện, mọi công đoạn đều là thủ công bằng tay. Bên ngoài máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp vô cùng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Khay làm kem được trang bị công nghệ phủ ceramic siêu sạch đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm kem Kahchan KEM2173
Máy làm kem Kahchan KEM2173

Máy làm kem Kahchan sử dụng công nghệ cao, tiên tiến – coolant đây là công nghệ thu nhiệt siêu nhanh chỉ mất khoảng 4 – 6 phút bạn đã có ngay những cây kem siêu mềm, đa màu, có độ lạnh vừa đủ không gây tê lưỡi, khó chịu. 

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy làm kem: Gia đình 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Kích thước: 120mm x 210mm x 135mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Với những thông tin về máy làm kem Kahchan được chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thương hiệu máy làm kem đến từ Thái Lan này. Chúc các sẽ làm ra được những cây kem thơm ngon cho gia đình mình thưởng thức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

Top 2 máy làm kem Eurohome tốt nhất hiện nay

So với các dòng máy làm kem gia đình khác cùng dùng âu làm lạnh thì máy làm kem Eurohome có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể tham khảo 2 model máy làm kem Eurohome nổi trội dưới đây.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!