Đặc điểm nổi bật của quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-56MPG-S chính hãng được phân phối rộng rãi hiện nay. Dòng sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt.

Quạt trần Panasonic F-56MPG-S đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. Bạn có thể mua quạt trần để lắp đặt tại nhà nếu muốn làm mát không gian và trang trí phòng khách. Nhưng trước khi đặt mua chiếc quạt này, Websosanh khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng. Những đánh giá chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn không còn bỡ ngỡ khi sử dụng quạt trần Panasonic.

Về phong cách thiết kế

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc quạt trần Panasonic, bạn sẽ không quá ấn tượng. Bởi thiết kế của quạt khá đơn giản và không có những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Nhưng càng nhìn lâu, càng bị thu hút bởi sản phẩm. Có lẽ là do vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp toát ra từ chiếc quạt trần.

Theo quan sát, Panasonic F-56MPG-S được thiết kế 4 cánh có hệ thống cánh quạt được làm từ kim loại siêu bền. Bên ngoài cánh quạt được sơn một lớp sơn chống gỉ với tông màu thời thượng. Tùy vào sở thích và cách phối màu căn phòng mà bạn có thể chọn mua quạt trần màu bạc hoặc vàng.

quạt trần Panasonic F-56MPG-S
Thiết kế của quạt trần Panasonic F-56MPG-S khá đơn giản

Đường kính cánh quạt dài tới 140cm thay vì chỉ 120cm như thông thường. Với đường kính vượt trội như vậy, quạt trần Panasonic mang đến khả năng làm mát trên diện rộng. Thời gian làm lạnh của sản phẩm cũng nhanh hơn rất nhiều.

Thêm một điểm đặc biệt khiến Panasonic F-56MPG-S đánh giá cao là sự tinh tế trong thiết kế của quạt trần. Chính ở lớp mặt nạ chứa động cơ bên trong có in logo Panasonic. Backdrop logo màu đen làm nổi bật tên thương hiệu màu trắng đẹp hài hòa với màu cánh quạt. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng cho thấy đẳng cấp khác biệt của thiết bị tản nhiệt.

Tuy nhiên, thiết kế tối giản của quạt trần chỉ phù hợp với những phòng khách hiện đại. Các phòng có phong cách thiết kế giống với dòng sản phẩm. Bạn không nên lắp quạt trần Panasonic cho những căn phòng cổ điển, truyền thống. Bởi điều này sẽ dẫn đến tình trạng lệch tông không đẹp mắt.

Về động cơ

Bên trong quạt trần Panasonic F-56MPG-S được tích hợp động cơ AC hiện đại. Bộ động cơ này có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có khả năng vận hành rất êm ái. Đây là điều mà những chiếc quạt giá rẻ không thể làm được như quạt trần Panasonic F-56MPG-S.

Nhưng vấn đề là bộ công suất đi kèm với động cơ chỉ là 56W. Với mức công suất trung bình, sản phẩm chỉ có thể tạo ra lưu lượng khí 1800 CFM.

quạt trần Panasonic F-56MPG-S
Panasonic F-56MPG-S sử dụng động cơ AC hoạt động vô cùng êm ái

Về tính năng và phương thức hoạt động

Quạt trần Panasonic đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình. Vì máy làm mát được tích hợp nhiều chế độ và tính năng thông minh khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể tùy chỉnh quạt trần một cách dễ dàng.

Cụ thể, bên trong quạt trần được tích hợp 3 cấp độ gió riêng biệt, có thể chọn gió tự nhiên, gió nhẹ hoặc gió mạnh vào từng thời điểm trong ngày. Thông thường vào những ngày thời tiết hơi se lạnh, bạn sẽ chọn chế độ gió nhẹ hoặc gió tự nhiên. Vào những ngày nắng nóng, sẽ sử dụng chế độ gió mạnh để làm mát tối đa.

quạt trần Panasonic F-56MPG-S
Panasonic F-56MPG-S tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Ngoài ra, quạt trần Panasonic còn được trang bị chế độ hẹn giờ thông minh. Chế độ hẹn giờ được cài đặt với 3 mức cao thấp lần lượt là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Nhờ tính năng hẹn giờ, bạn không cần phải tắt thiết bị khi không sử dụng.

Khi sử dụng quạt trần Panasonic bạn không cần phải đến tận nơi để điều chỉnh. Vì được trang bị cảm biến bên trong bộ phận mô tơ. Hệ thống cảm biến sẽ được điều khiển bằng remote thông minh có nút bấm phát sáng.

Mỗi nút đều có độ nhạy cao. Chỉ với một chạm là bạn có thể điều khiển quạt trần một cách nhanh chóng. Sử dụng nút điều khiển từ xa không bị cản trở ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Vì nút dạ quang có khả năng phát sáng ở những nơi tối nhất. Điều này khiến Panasonic F-56MPG-S đánh giá cao sự tiện lợi của sản phẩm hơn nữa.

Về độ an toàn, quạt trần Panasonic nhận được số điểm 10/10. Ngoài thiết kế chắc chắn, sản phẩm còn được tích hợp đai an toàn bên trong. Hệ thống dây đai an toàn để bảo vệ chống rơi trong quá trình vận hành. Đi kèm là công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ luôn trong tình trạng tốt nhất. Nếu có sự cố, công tắc sẽ hoạt động hiệu quả để giảm thiểu sự cố.

Về giá cả

Mặc dù được tích hợp nhiều tính năng thông minh và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Nhưng quạt trần Panasonic có giá rất hợp lý và phải chăng. Để mua một chiếc quạt từ Nhật bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2.350.000 VNĐ. Đem con số này đi so với giá bán của các dòng quạt cao cấp thì có phần rẻ hơn nhiều.

Như vậy, những đánh giá chi tiết về quạt trần Panasonic F-56MPG-S đã được Websosanh chia sẻ như trên. Bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng và đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất với mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!